Doanh nhân Hòa Bình và Phương Oanh đã chính thức nên duyên vợ chồng trước sự chúc phúc của họ hàng đôi bên.

Lễ ăn hỏi của Phương Oanh và Shark Bình diễn ra trưa 26/7 tại quê nhà nữ diễn viên ở Phủ Lý (Hà Nam). Hương Xiêm, bạn thân Phương Oanh và là CEO của Gia Party & Wedding Planner (đơn vị trang trí lễ ăn hỏi), cho biết tư gia cô dâu được trang trí với tông màu trắng – xanh mang cảm giác dịu mát ngày hè. Ê kíp đã chuẩn bị 600 bông hoa sen mang từ Hồ Tây về quê cô dâu để chuẩn bị từ sáng sớm.

Phương Oanh xác nhận tổ chức lễ ăn hỏi cùng Shark Bình cách đây gần một tuần. Nữ diễn viên cho biết cô mong muốn ngày trọng đại diễn ra riêng tư, ấm cúng ở quê nhà. Cô hạnh phúc khi chuyện tình cảm của mình được gia đình hai bên vun vén, ủng hộ.

Tại sự kiện, Phương Oanh mặc áo dài đỏ lộng lẫy còn Shark Bình diện vest đen và sơ mi trắng vô cùng bảnh bao. Cặp đôi đã chính thức nên duyên vợ chồng, chào hỏi quan khách hai bên gia đình. Đang chú ý, lúc chụp ảnh lưu lại những kỷ niệm, nam doanh nhân không ngại khóa môi bạn gái giữa nhiều quan khách cũng như điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Có thể thấy, từ khi công khai hẹn hò từ tháng 8/2022 đến nay, chuyện tình cảm của cặp đôi Shark Bình – Phương Oanh được công chúng theo dõi sát sao. Tháng 6/2023 vừa qua, cặp đôi đã đăng ký kết hôn, trở thành vợ chồng hợp pháp. Lễ trao giấy chứng nhận đăng ký kết hôn được thực hiện tại quê nhà của Phương Oanh ở Hà Nam.