Shark Bình – Phương Oanh gặp nhau muộn nhưng hợp nhau từ A đến Z, riêng chỉ 1 điều lệch pha không thể chữa nổi

Sóng gió dư luận thử thách tình yêu của Phương Oanh và Shark Bình

Phương Oanh sinh năm 1989 ở Hà Nam, là người mẫu trước khi lấn sân phim ảnh. Cô gây chú ý với các phim truyền hình như Hoa bay, Lời thì thầm từ quá khứ, Gái già xì tin, Ngược chiều nước mắt, Quỳnh Búp Bê, Cô gái nhà người ta, Hương vị tình thân… Năm 2018, cô được đề cử giải Cánh Diều hạng mục “Nữ diễn viên chính xuất sắc” với vai Súa trong phim Lặng yên dưới vực sâu.

Shark Bình tên thật là Nguyễn Hòa Bình, sinh năm 1981, là một trong những doanh nhân tiên phong trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam. Anh là nhà sáng lập kiêm Chủ tịch một tập đoàn về công nghệ. Anh nổi tiếng hơn từ khi tham gia chương trình Thương vụ bạc tỷ (Shark Tank Việt Nam) từ năm 2019 và thường được gọi bằng biệt danh Shark Bình.

Mùa hè 2022, Phương Oanh và Shark Bình gặp nhau lần đầu trong một buổi tụ tập với nhóm bạn chung. Nam doanh nhân dường như “trúng tiếng sét ái tình”, tìm cách xin số điện thoại rồi nhắn tin làm quen. Chưa kịp gặp nhau thêm lần nào, anh đã phải đi công tác nước ngoài dài ngày. Trong thời gian đó, anh luôn bày tỏ sự quan tâm và khiến Phương Oanh “xao động vì sự thông minh, hiểu biết và hài hước”. Về nước, anh bày tỏ tình cảm với cô và họ bước vào giai đoạn hẹn hò, tìm hiểu.

Phương Oanh và Shark Bình trong chuyến đi nước ngoài cuối năm 2022.

Phương Oanh và Shark Bình trong chuyến đi nước ngoài cuối năm 2022.

Shark Bình và Phương Oanh thừa nhận tìm hiểu nhau hồi tháng 8/2022, sau khi một số hình ảnh hẹn hò của họ được lan truyền trên mạng. Câu chuyện trở nên ồn ào khi doanh nhân Đào Lan Hương lên tiếng cho biết chị và Shark Bình vẫn còn giấy hôn thú, trong khi nam doanh nhân cho biết hai người đã ký đơn đồng thuận ly hôn từ ba năm trước. Dư luận khi ấy chia đôi ngả, một bên chỉ trích Phương Oanh là người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của người khác, một bên cho rằng cô không có lỗi vì xuất hiện khi vợ chồng Shark Bình đã ly thân nhiều năm và cuộc hôn nhân chỉ còn tồn tại trên giấy tờ.

Sau khi Shark Bình hoàn tất thủ tục ly hôn, Phương Oanh mới mở lòng chia sẻ với truyền thông về mối quan hệ với anh. Cô cho biết gần một năm yêu nhau đã có 8 tháng đầy sóng gió, nhưng nhờ đó cô thấy người đàn ông mình chọn “có bản lĩnh”, có được sự động viên của bố mẹ và cả các con của Shark Bình.

Shark Bình, tức doanh nhân Nguyễn Hòa Bình, tại phòng làm việc ở công ty riêng.

Shark Bình, tức doanh nhân Nguyễn Hòa Bình, tại phòng làm việc ở công ty riêng.

Hôm 9/5, Shark Bình hoàn tất thủ tục ly hôn với doanh nhân Đào Lan Hương.  Sáng 15/6, Shark Bình đăng ký kết hôn với diễn viên Phương Oanh.

Phương Oanh làm đám hỏi với Shark Bình vào cuối tháng 7 ở quê nhà Hà Nam sau khi đăng ký kết hôn 1 thời gian ngắn. Cặp đôi đi nghỉ trăng mật kết hợp công việc tại Mỹ đầu tháng 8. Phương Oanh đã đi thử váy cưới vào tháng 9 nhưng sau việc ốm nghén nặng khiến cô phải thay đổi kế hoạch làm đám cưới

Shark Bình và Phương Oanh tưng tửng, tương tác ngọt như mía lùi trên mạng xã hội.

Trên trang cá nhân của mình, Shark Bình từng khoe clip trải nghiệm cưỡi ngựa dạo thảo nguyên cùng Phương Oanh. Nam doanh nhân diện áo thun quần short năng động, còn nữ diễn viên Quỳnh búp bê chọn jumpsuit hoạ tiết sặc sỡ cực nổi bật. Không chỉ thế, cặp đôi còn có màn tương tác ngọt ngào và vui nhộn dưới phần bình luận.

Phương Oanh hài hước khen ông xã rằng: Trư Ngộ Bình bảnh trai đấy”. Lập tức, Shark Bình hỏi lại: “Tối nay ăn gì Tôn Ngộ Oanh?. Nữ diễn viên lại trêu: “Ăn ảnh ạ”. Shark Bình lại bảo: “Xin thêm tí nước chấm”. Lúc này, Phương Oanh đáp: “10 điểm không có nhưng” kèm biểu tượng nụ hôn. Khi một người bạn hỏi vì sao da đen hơn trước, Phương Oanh thành thật: “Lăn lộn chụp cho ổng ý mà về em đen như cột nhà cháy anh ạ”.
diễn viên Phương Oanh, Shark Bình, sao ViệtCaption
diễn viên Phương Oanh, Shark Bình, sao ViệtCaption
diễn viên Phương Oanh, Shark Bình, sao ViệtShark Bình tình tứ cưỡi ngựa cùng Phương Oanh.
diễn viên Phương Oanh, Shark Bình, sao ViệtCaption
diễn viên Phương Oanh, Shark Bình, sao ViệtNữ diễn viên khen chồng bảnh trai còn đòi hôn.
Shark Bình và Phương Oanh sau khi về chung một nhà, cặp đôi thương xuyên khoe ảnh và tương tác trên mạng xã hội. Nam doanh nhân còn hào hứng đăng tải những bữa cơm gia đình ngon lành do chính bà xã vào bếp chuẩn bị cho mình.

Gu mặc ‘mỗi người một vẻ’ của vợ chồng Phương Oanh – Shark Bình

Mỗi lần sánh đôi, diễn viên Phương Oanh và doanh nhân Nguyễn Hòa Bình thường chọn trang phục theo sở thích cá nhân thay vì chú trọng sự đồng điệu.
Caption

Phương Oanh và Shark Bình đang tận hưởng chuyến du lịch kết hợp công tác tại Nhật Bản. Khoác tay nhau đi dạo trên đường phố Kyoto, “Quỳnh búp bê” mix trang phục gam đen và tạo điểm nhấn bằng áo choàng màu kem, trong khi ông xã cô mặc quần kaki màu camel trẻ trung.

Caption

Phương Oanh đang mang thai đôi nên ưu tiên trang phục năng động, thoải mái. Còn Shark Bình yêu thích các kiểu áo khoác nỉ màu sẫm, thiết kế tối giản.

Caption

Trước đó, cặp vợ chồng cũng cho thấy phong cách “mạnh ai nấy mặc” khi hưởng tuần trăng mật tại Mỹ đầu tháng 8. Trên bãi biển Hawaii, người đẹp 34 tuổi khoe nét gợi cảm qua set đồ đen gồm bra top cắt khoét và chân váy xẻ cao đến hông. Còn nam doanh nhân chọn tone sáng cho cả sơ mi lẫn quần lửng.

Caption

Phương Oanh tiếp tục phô diễn đường cong với crop top cổ yếm và quần bó tiệp màu đen, trong khi Shark Bình phối đồ trắng – xanh như thanh niên.

Caption

Chụp ảnh trên du thuyền ở vịnh Hạ Long khoảng một tuần trước khi đăng ký kết hôn, cặp trai tài gái sắc chọn trang phục đậm tinh thần mùa hè nhưng vẫn theo sở thích riêng.

Phương Oanh tiết lộ shark Bình rất bận rộn với công việc. Ảnh: Chụp màn hìnhCaption
Phương Oanh đang có chuyến du lịch tại Nhật Bản cùng với Shark Bình. Cô nói đây là chuyến đi đền bù sau thời gian mệt mỏi vì ốm nghén. Nữ diễn viên Quỳnh búp bê dự định làm đám cưới vào ngày 11/11 nhưng phải hoãn lại, chờ đến khi các con chào đời và cứng cáp mới tổ chức tiệc cưới.