×
×

Quyền Linh và diễn viên Trịnh Kim Chi từng có mối tình thanh xuân: 10 năm chàng nghèo khó bên nhau, sao vẫn yêu nhau mà chia tay?

Từng có mối tình đẹp Quyền Linh và Trịnh Kim Chi: 10 năm nghèo khó bên nhau, sao vẫn yêu nhau mà chia tay?

Khi Quyền Linh nghèo, đạp xe chạy từng bữa, Á hậu Trịnh Kim Chi có xe hơi, có địa vị xã hội nhưng họ vẫn yêu nhau gần 10 năm không một đám cưới, cho đến khi Quyền Linh suýt ngẩng cao đầu thì lại chia tay.

Quyền Linh được biết đến là một diễn viên Mc từng có một thời tuổi trẻ vô cùng nghèo khó và chật vật. Năm 1992, anh thi Nam diễn viên triển vọng và từ đó bắt đầu có những vai chính trong phim, được công nhận. Nhưng để làm một bộ phim, đi mất hàng tháng trời, khi về chẳng được bao nhiêu. Nhưng thuở nghèo khó đó, cô Á hậu sang chảnh Trịnh Kim Chi lại yêu anh tha thiết. Nhưng vì chưa có gì trong tay, gia đình khó khăn, lại đông con nên Quyền Linh ngại nói đến hạnh phúc. Quyền Linh đang bươn chải đi làm kiếm tiền mua nhà mới dám nói đến chuyện cưới xin. Nhưng cuối cùng, không có gì hoạt động.Nói về tình cảm của Trịnh Kim Chi dành cho mình ngày ấy, Quyền Linh từng thổ lộ: “Lúc đó tôi nghĩ khó tìm được một người yêu mình chân thành như vậy”. Nhưng rồi mỗi người bị guồng quay công việc cuốn đi. Trịnh Kim Chi bận rộn với công việc người mẫu, chụp ảnh, đi nước ngoài… Quyền Linh ra Bắc vào Nam đóng phim. Và dần dần giữa hai người có khoảng cách.

Sau 9 năm, mối tình ấy tan vỡ một cách nhẹ nhàng. Trịnh Kim Chi kể lại: Trong 9 năm yêu nhau, cũng có nhiều biến cố xảy ra, cũng nhiều lần chia tay nhưng đến phút cuối tôi lại nghĩ: hết rồi. Nếu có hơn nữa, đó cũng là sự nhẫn nhịn mà sức chịu đựng không bao giờ kéo dài. Cả hai người đều cảm nhận được điều đó và khi tôi nói lời chia tay, Linh cũng gật đầu. Đó là một trong những điều nhẹ nhàng giữa hai người. Cuộc chia tay đó cũng rất đẹp. Trong quán cà phê, hai người ngồi nói chuyện với nhau, rất bình dị và nhẹ nhàng. Sau đó, tay trong tay, Linh còn đưa tôi về nhà ra mắt, rồi… Á hậu Trịnh Kim Chi bị dư luận đồn đại giàu nghèo nhưng Quyền Linh phủ nhận.Anh cho biết, cái nghèo lúc đó khiến anh tự ti và không dám cố gắng hết sức để níu giữ tình yêu ấy. Quyền Linh từng chia sẻ: Điều khiến tôi đau nhất! Tại sao cô ấy yêu tôi khi tôi không có gì cả? Nhưng vừa định ngẩng đầu lên thì lại chia tay?”

Kể lại chuyện chia tay với Quyền Linh, Trịnh Kim Chi cho biết: “Vì chúng tôi yêu 10 năm mà không có đám cưới nên cũng không định hướng sẽ cưới như thế nào. Tôi đau khổ vì yêu Linh và vì lúc đó nhà Linh nghèo quá nên mặc cảm. Nhiều lúc anh không muốn tôi về quê nhưng tôi vẫn về. Ngày cưới em gái Linh, ai cũng ngạc nhiên sao tôi lại lo nghèo từ đầu đến cuối. Tôi lo nghèo từ đầu. để kết thúc. gia đình tôi chứ không phải tôi, vì vậy tôi không chủ động đưa mẹ tôi lên nói chuyện với gia đình tôi.”

Chia tay hơn 1 năm, Trịnh Kim Chi kết hôn. Năm 2005, Quyền Linh cũng kết hôn với Dạ Thảo. Cả hai sau đó đã có một cuộc hôn nhân viên mãn, kinh tế khá giả. Quyền Linh hiện là MC nổi tiếng với khối tài sản đáng ngưỡng mộ. Quyền Linh và Kim Chi vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè thân thiết, đặc biệt gia đình hai bên rất hiểu chuyện của họ. Trịnh Kim Chi cho biết: “Cho đến bây giờ, mối quan hệ thân thiết giữa tôi và Linh vẫn còn. Giữa gia đình Linh và gia đình Chi cũng vậy. Các thành viên trong gia đình tôi và gia đình Linh cũng hiểu điều đó. Tôi sẽ cố gắng lưu giữ cho đến cuối đời. Đó là kỷ niệm vô cùng quý giá trong đời người”.

Vợ MC Quyền Linh từng chia sẻ: “Anh Linh đóng với chị Chị còn khiến tôi yên tâm hơn là diễn với người khác. Theo tôi được biết, trong giới nghệ sĩ, chị Chi là người rất đàng hoàng và tôi rất tôn trọng chị ấy”. rất nhiều Tôi hoàn toàn tin tưởng vào mối quan hệ của họ.

Sau khi chia tay Trịnh Kim Chi, có tin đồn Quyền Linh buông thả một thời gian nhưng sau khi cưới Dạ Thảo là người chồng, người cha tốt, xóa bỏ quá khứ. Hiện cả hai vẫn là bạn tốt của nhau.

Related Posts

Bố chồng b:ệ:nh nặng muốn cả nhà đoàn tụ vào dịp lễ, tôi không chịu về nhìn mặt rồi điếng người trước lời chồng nói

Mấy tháng nay, nghe nói bố chồng bệnh nặng, ông muốn cả gia đình tôi về thăm. Chồng tôi dự định sẽ đưa vợ con về quê…

Những ‘bí mật’ về gia đình hào môn chồng Hà Tăng không phải ai cũng biết: Cuộc sống nàng ngọc nữ hiện tại thế nào?

Chồng Hà Tăng có bao nhiêu anh chị em ruột? Mẹ chồng cô giàu có quyền lực cỡ nào?… Đây là những câu hỏi khiến nhiều người…

Cách xưng hô đặc biệt của bà xã Cường Đô La và mẹ chồng, mối quan hệ có tốt như lời đồn giữa lúc công ty chồng đang phải trả nợ 2883 tỷ đồng vụ Trương Mỹ Lan?

Sau khi kết hôn, Đàm Thu Trang được nhận xét là một nàng dâu khéo léo, thông minh và biết cư xử.Là con dâu hào môn cuộc sống của…

Chân dung thiếu gia đồn là chồng sắp cưới của Midu: Con trai “ông vua nhựa Duy Tân”, visual như trai Hàn, học vấn khủng

Trần Duy Minh Đạt – con trai ‘ông vua nhựa’ Duy Tân – hiện đang là cái tên nóng trên mạng xã hội bởi ngoại hình điển…

Từ 1/5/2024: Người có đủ 2 điều kiện này xây nhà trên đất nông nghiệp chẳng lo bị phạt 500 triệu, đó là những ai?

Những trường hợp nào xây nhà trên đất nông nghiệp sẽ không lo bị phạt, hãy cũng tìm hiểu nhé! Trường hợp nào xây nhà trên đất…

Tiếp viên hàng không rất thích mang theo một quả chuối lên máy bay, họ ăn hay để làm gì mà bí mật đến vậy?

Nhiều tiếp viên hàng không thường xuyên mang theo một quả chuối lên máy bay. Tuy vậy, không phải ai cũng biết mục đích của họ. Vì…