ạo này Shark Bình chụp hình cho vợ yêu Phương Oanh lên tay quá, nhìn chỉ có mê.

Là cặp vợ chồng son mới nhất của showbiz Việt, Phương Oanh và Shark Bình đang tận hưởng những ngày tháng cực kỳ hạnh phúc bên nhau khiến ai nấy cũng phải ganh tỵ. Hiện tại, cả hai đi hưởng tuần trăng mật ở Mỹ và thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui tươi lên trang cá nhân để mọi người cùng theo dõi.

Mới đây, trên trang cá nhân, Phương Oanh đăng tải hình ảnh cực quyến rũ làm dân tình cũng “nóng bỏng mắt”. Theo đó, nữ diễn viên Hương vị tình thân diện bikini kết hợp áo lưới nhưng vẫn khoe đường cong gợi cảm. Cô tự tin tạo dáng trên bãi biển và không quên dành lời khen cho cú bấm máy của Shark Bình. Người đẹp hạnh phúc bày tỏ: “Photo vườn xịn, nhoáy phát có ảnh xinh ngay. Hihi”.

hình ảnh

Phương Oanh qua ống kính của chồng yêu. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Nữ diễn viên khoe vóc dáng nuột nà trong bộ kinini hai mảnh trên bãi biển. (Ảnh: FBNV)

Phía dưới bình luận, dân tình đồng loạt để lại lời khen ngợi cho nhan sắc ngày càng mặn mà, xinh đẹp cũng như vóc dáng không có điểm nào chê của Phương Oanh. Bên cạnh đó, nhiều người còn trêu chọc nữ diễn viên được chồng yêu chụp cho những bức ảnh quá “khét”. Đáp lại những bình luận này, người đẹp gốc Hà Nam cũng tự hào vì có ông xã “hơi bị đỉnh”.

Sau loạt ảnh của Phương Oanh, Shark Bình tiếp tục đăng ảnh hạnh phúc bên vợ cùng dòng trạng thái: “Picnic kiểu thổ dân”. Có thể thấy, cặp vợ chồng son đang tận hưởng chuyến đi du lịch đầy ngọt ngào, lãng mạn. Mỗi giây, mỗi phút cả hai đều có nhau, không thể tách rời, nhìn thôi cũng đủ thấy ngưỡng mộ.

hình ảnh

Phương Oanh và Shark Bình tận hưởng cuộc sống vợ chồng son, đi đâu làm gì cũng có nhau. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Shark Bình thảnh thơi tại Hawaii trong chuyến tuần trăng mật cùng vợ mới cưới. (Ảnh: FBNV)

Trong dịp sang Mỹ này, cặp đôi có cơ hội trải nghiệm nhiều điều mới mẻ, trong đó có chuyến bay trực thăng ngắm núi lửa để đời. Đăng tải loạt khoảnh khắc trước, trong và sau khi thực hiện chuyến du ngoạn bằng trực thăng, Phương Oanh bày tỏ: ” Nghe lời ổng trải nghiệm bay trực thăng ngắm miệng núi lửa và cái kết của thanh niên bị ‘rối loạn triều đình’ là… Khi đi trai tráng, trên đường bủng beo”.

Có thể thấy trước khi lên trực thăng, Phương Oanh khá hào hứng khi được trải nghiệm thú vui xa xỉ này. Tuy nhiên khi bay lên cao, nữ diễn viên Hương vị tình thân đã “hồn bay phách lạc”. Phải đến khi vào trạm dừng nghỉ chân, người đẹp mới “hoàn hồn” và tự hứa sẽ xin chừa, không dám đi trực thăng du ngoạn lần nữa.

Phía dưới bình luận, Phương Oanh còn “trách yêu” Shark Bình: “Lúc đi hết mình lúc hạ cánh hết hồn, vẫn hồn bay phách lạc sau khi phun ra cả mật xanh mật vàng ạ… Đồ đáng ghét kia sẽ không thể hiểu được cảm giác của mình đâu”.

hình ảnh

Trước khi lên trực thăng, Phương Oanh khá hào hứng vì lần đầu được trải nghiệm mô hình này. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Tuy nhiên, nữ diễn viên đã có chuyến bay nhớ đời và không dám trải nghiệm thêm lần nào nữa. (Ảnh: FBNV)

Trước lời trách móc đáng yêu của vợ, Shark Bình cũng hào hứng đáp: “Không thích trực thăng thì đợi tàu du lịch vũ trụ nha”. Nghe vậy, Phương Oanh cũng trả lời: “Người hãy quên em đi” như một cách từ chối vì sợ phải “phun ra mật” như chuyến đi vừa rồi.

Được biết, Phương Oanh và Shark Bình dự định ở lại Mỹ khoảng hai tuần, công tác kết hợp du lịch. Cả hai lên kế hoạch đi thăm nhiều nơi như Hollywood, Las Vegas và Hawaii. Kết thúc chuyến đi này, cặp đôi sẽ trở về Việt Nam để tiếp tục công việc.

hình ảnh

Phương Oanh – Shark Bình dành hai tuần để đi khắp nước Mỹ tận hưởng. (Ảnh: ngoisao.net)