Mặc cho Phạm Quỳnh Anh cố gắng giải thích chuyện bỏ bê, thờ ơ con gái lớn Tuệ Lâm là hiểu lầm, nhưng phần đông công chúng vẫn không chấp nhận.

Những ngày qua, mạng xã hội không ngừng xôn xao trước đoạn clip ghi lại màn tương tác giữa Phạm Quỳnh Anh và con gái lớn Tuệ Lâm. Cụ thể, gia đình nữ ca sĩ đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật vô cùng hoành tráng cho bé út Zoey. Trên trang cá nhân, cô cập nhật rất nhiều hình ảnh vui vẻ cùng loạt khoảnh khắc cực kỳ ấm áp của 4 mẹ con và nhận về lượt tương tác cao.

hình ảnh

Phạm Quỳnh Anh tổ chức tiệc sinh nhật vô cùng hoành tráng cho con gái út Zoey (ảnh FBNV)

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi và chúc mừng sinh nhật bé Zoey, một bộ phận công chúng đã lên tiếng bức xúc, bày tỏ sự không hài lòng trước cách ứng xử của Phạm Quỳnh Anh với con gái lớn Tuệ Lâm. Theo như một đoạn video do chính chủ đăng tải đã bất ngờ ghi lại khoảnh khắc nữ ca sĩ thờ ơ, không thèm để ý hay ngó ngàng đến con gái lớn, thậm chí còn mặc kệ việc ái nữ đang liên tục kéo áo và gọi mẹ từ phía sau.

hình ảnh
hình ảnh

Dân mạng cho rằng Tuệ Lâm cố gắng gọi nhưng mẹ không thèm đoái hoài hay quan tâm (ảnh chụp màn hình FBNV)

Bên dưới đoạn clip xuất hiện rất nhiều bình luận bức xúc trước hành động của Phạm Quỳnh Anh: “Mình đã xem tận 4 lần. Nếu bé nói chuyện với em bé Zoey thì Phạm Quỳnh Anh sẽ quay người lại theo bé gái lớn cho em bé tương tác. Xem tận 4 lần cảm giác cái ánh mắt nhìn lại cũng không có”; “Mình cũng thấy rất rõ ràng. Vì bé chạm vào mẹ cơ mà, còn nhiều lần chứ không phải 1 lần”; “Đối xử thiên vị như vậy bộ không sợ các con sẽ tủi thân rồi ganh ghét nhau hay sau”; “Nếu không yêu thương được thì xin đừng cố giành để làm tổn thương các con”…

hình ảnh

Cư dân mạng không hài lòng trước cách Phạm Quỳnh Anh đối xử với con gái lớn (ảnh chụp màn hình FBNV)

hình ảnh

Nhiều người con bày tỏ sự bức xúc khi cho rằng các con không được yêu thường bằng nhau (ảnh chụp màn hình FBNV)

Trước những ý kiến trái chiều từ khán giả, mới đây, Phạm Quỳnh Anh đã đăng tải dòng trạng thái nhằm giải thích rõ về sự việc trên.

Giọng ca “Bụi bay vào mắt” cho biết, đây chỉ là những hình ảnh được ghi lại trong quá trình cô đang đưa bé Zoey đến khu vực trang trí. Ngoài ra, nữ ca sĩ đang tập trung kể cho bé út nghe về những câu chuyện và nhận vật mà con yêu thích, khẳng định không hề phớt lờ lời con gái lớn như mọi người vẫn nghĩ.

Phạm Quỳnh Anh đính chính: “Chị Hai Tuệ Lâm gọi và chọc em Zoey chứ không phải gọi mẹ mà không trả lời như cách các bạn đang nghĩ. Clip bên kia có chèn nhạc nên vô tình khiến các bạn xem hiểu lầm, cũng đã giải thích rõ nhưng mấy bạn vẫn không thích hiểu”.

Chia sẻ về lý do phải lên tiếng về sự việc, bà mẹ 3 con bức xúc cho biết có những bình luận sai sự thật dẫn dắt suy nghĩ của người khác, gây hiểu lầm đến cô và gia đình. Cuối cùng, Phạm Quỳnh Anh khẳng định mình là một người mẹ nên nhất định sẽ bảo vệ bản thân và các con.

hình ảnh

Phạm Quỳnh Anh lên tiếng giải thích về sự việc trên (ảnh FBNV)

hình ảnh

Nữ ca sĩ vẫn luôn yêu thương các con đồng đều (ảnh FBNV)

Lời giải thích của Phạm Quỳnh Anh nhanh chóng nhận về rất nhiều lượt thả tim từ người hâm mộ. Hàng loạt ý kiến lên tiếng bênh vực bà mẹ 3 con và khuyên mọi người đừng cố suy diễn mà vô tình gây ảnh hưởng đến gia đình người khác.

Được biết, Tuệ Lâm và Tuệ An là con gái của Phạm Quỳnh Anh và chồng cũ Quang Huy. Đến năm 2018, cả hai ly hôn, 2 con gái sống cùng với mẹ. Sau đó, nữ ca sĩ quen bạn trai mới. Cả hai có câu chuyện tình vô đẹp và nhóc tỳ Zoey chính là kết tình của mối tình ngọt nào.

hình ảnh

Phạm Quỳnh Anh và các con (ảnh FBNV)

1.5K
0