Người đàn ông sau 2 đời vợ đã phải lòng cô gái Lào xinh đẹp, nhỏ hơn 20 tuổi. Cặp đôi đã quyết định tổ chức đám cưới và chàng rể còn lớn hơn bố vợ 3 tuổi. 

Anh Tân (sinh năm 1980) từng có 2 đời vợ nhưng đều ly hôn sau một thời gian chung sống. Người vợ đầu tiên là anh kết hôn vì nghe theo lời của bố mẹ và sau thời gian ở chung đã ly hôn vì không hạnh phúc.

Năm 2013, anh tái hôn với người phụ nữ kém 9 tuổi. Đáng tiếc, con trai chung của họ mắc bệnh và phải hóa trị 42 lần chỉ trong vòng 2 năm. Năm 2017, vợ của anh sinh đứa con thứ 2. Lúc này, bệnh tình của con trai lớn ít nhiều thuyên giảm. Tuy vậy, cuộc hôn nhân này rơi vào bế tắc vì người vợ cảm thấy tủi thân do chồng đi công tác quá nhiều, lại thêm mâu thuẫn giữa mẹ chồng và nàng dâu.

Sau khi ly hôn, hai con được giao cho anh Tân chăm sóc. Vì phải qua Thái Lan làm việc, anh đành nhờ vợ cũ đến chăm sóc 2 con và trả lương khoảng 16,5 triệu/tháng.

hình ảnh

(Ảnh: doisonggiadinh.baophunuthudo)

Ở xứ chùa Vàng, anh Tân gặp một cô gái Lào xinh đẹp, tên là Adang. Cô là hướng dẫn viên và thông thạo tiếng Trung, Thái. Tiếp xúc với cô gái nhỏ hơn 20 tuổi nhưng đầy nghị lực sống, anh Tân dần cảm mến và nảy sinh tình cảm. Được biết, Adang đã phải bươn chải từ rất sớm để tự nuôi thân và nuôi các em ăn học. Vừa đi làm, cô tranh thủ học ngoại ngữ để cuộc sống có nhiều cơ hội tốt hơn.

“Thành thật mà nói, tôi chưa bao giờ gặp cô gái nào mạnh mẽ, có nghị lực và trách nhiệm như vậy”, người đàn ông sinh năm 1980 nhận xét về cô gái kém 20 tuổi.

hình ảnh

(Ảnh: doisonggiadinh.baophunuthudo)

Về phía Adang, cô cảm nhận được tình thương yêu, bình yên khi ở cạnh anh Tân. Đó giờ, cô chưa có được hơi ấm, sự an toàn từ người bố lười biếng, vô trách nhiệm. Do đó, khi ở cạnh người đàn ông từng trải, chững chạc này, Adang có cảm tình đặc biệt dành cho anh.

Sau vài tháng yêu nhau, anh Tân đưa bạn gái về nước để giới thiệu với gia đình, người thân. Tuy nhiên, gia đình của anh đã phản đối mối quan hệ này.

“Tôi hiểu điều này. Tôi có 2 cuộc hôn nhân thất bại, có 2 đứa con; chúng tôi chênh lệch nhau 20 tuổi; hai nền văn hóa khác nhau đến từ các quốc gia khác nhau và hoàn cảnh gia đình hai bên khác biệt, đó là những trở ngại”, người đàn ông 43 tuổi chia sẻ.

hình ảnh

(Ảnh: doisonggiadinh.baophunuthudo)

Điều may mắn là bố mẹ của anh Tân đã dần thay đổi suy nghĩ sau khi tiếp xúc với Adang. Do có ngoại ngữ khá tốt nên cô gái này dễ dàng giao tiếp với người nhà, bạn bè của anh Tân. “Cô ấy cũng chủ động giúp mẹ tôi làm một vài việc nhà như nấu cơm, nhặt rau”, anh Tân cho biết.

Không chỉ vậy, mối quan hệ giữa Adang và vợ cũ của anh Tân còn hòa hợp đến bất ngờ. Trong tiệc sinh nhật của con gái anh Tân, vợ cũ đã đến cùng bạn trai. Tại đây, cô đã trò chuyện với Adang và đôi bên rất ăn ý với nhau.

hình ảnh

Hiện tại, anh Tân và Adang đã kết hôn, sống ở thủ đô Viêng Chăn của Lào. Điều đặc biệt là anh vẫn thuê vợ cũ chăm sóc 2 con và trả lương đều đặn hàng tháng. Chi tiết này khá thú vị bởi tưởng chừng chăm con là trách nhiệm của người mẹ. Tuy nhiên, hai người này rất sòng phẳng. Anh Tân được nhận nhiệm vụ nuôi con nhưng vì bận rộn và tái hôn, không đủ thời gian nên “thuê” vợ cũ làm điều này.