Hiện tại, thông tin về sao nữ Vbiz bị tố nợ tiền này đã gây xôn xao cõi mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một bài đăng tiết lộ việc một sao nữ Vbiz nổi tiếng nhưng lại nợ tiền, nhiều lần bị chủ nợ nhắn tin đòi nhưng vẫn không chịu trả.

Trong bài đăng, người này tiết lộ rằng, bản thân đã chuyển hàng cho sao nữ này từ tháng 9, 10 và 12 nhưng cho tới tận thời điểm hiện tại, đối phương vẫn chưa chịu chuyển khoản để trả tiền hàng. Người này cũng cho biết, bản thân không thể để trễ hẹn thanh toán tiền cho ngân hàng.

Nóng: Sao nữ Vbiz bị tố nợ tiền, chủ nợ đòi gắt gao nhiều lần không chịu trả-1
Một sao nữ Vbiz bị tố nợ tiền, đòi mãi không trả

Không những đăng bài mà người này còn tung luôn đoạn tin nhắn giữa mình và sao nữ kia. Trong đoạn tin nhắn được hé lộ, người đăng bài liên tục nói rằng, bản thân đang gặp khó khăn và cần tiền để thanh toán cho ngân hàng, nên hy vọng sao nữ kia nhanh chóng thanh toán tiền hàng cho mình.

Ban đầu sao nữ này vẫn thoải mái trả lời người kia: “Em đây chị ơi, vâng để em chờ 1 món tiền sắp về em chuyển khoản cho chị nhé”. Tuy nhiên sau lần đó, khi đối phương mãi không nhận được khoản tiền mà sao nữ này hứa thì đã liên tục nhắn tin lại. Thế nhưng lại không hề nhận được hồi đáp của sao nữ này. Tới ngày 16/1/2024, người này vẫn không nhận được bất cứ hồi âm nào từ sao nữ kia.

Hiện tại, thông tin xoay quanh vụ việc vẫn đang khiến cộng đồng mạng bàn tán sôi nổi. Đa phần đều tò mò về danh tính sao nữ Vbiz trong câu chuyện này.

Miss Earth Vietnam của Trương Ngọc Ánh bị tố quỵt tiền

Trao đổi với Ngôi Sao, Ngô Mạnh Đông Đông cho biết ban tổ chức Miss Earth Vietnam còn thiếu của anh 40% chi phí thiết kế trang phục cho á hậu Thạch Thu Thảo thi Miss Earth 2022, tương đương 10 triệu đồng. Anh nói: “Số tiền này không nhiều với tôi. Nhưng tôi đã liên lạc trợ lý của chị Trương Ngọc Ánh nhiều lần, không được giải quyết. Ngoài tôi, nhiều nhà thiết kế, nhiếp ảnh gia đều bị bên đó nợ tiền. Tôi cần lên tiếng để đòi lại công bằng”.


Theo lời Ngô Mạnh Đông Đông, anh không làm việc trực tiếp ban tổ chức Miss Earth Vietnam, mà thông qua sự trung gian của công ty do stylist Trần Đạt làm chủ. Giữa anh và phía Trần Đạt cũng không ký hợp đồng, chỉ trao đổi qua đối thoại. Khi Ngôi Sao liên hệ, stylist Trần Đạt từ chối trả lời với lý do: “Hợp đồng giữa tôi và công ty chủ quản của Miss Earth Vietnam có các giao kèo bảo mật. Tôi không tiện lên tiếng”.

Trước đó, vào buổi trưa 16/12, Ngô Mạnh Đông Đông đăng bài trên Facebook, tố ban tổ chức Miss Earth Vietnam thiếu tiền của anh, nhắc trực tiếp tên của nghệ sĩ Trương Ngọc Ánh – trưởng ban tổ chức Miss Earth Vietnam – và á hậu Thạch Thu Thảo. Anh cho biết anh làm vậy để buộc Trương Ngọc Ánh phản hồi.

Nghệ sĩ Trương Ngọc Ánh trao vương miện Miss Earth Vietnam 2022 cho Thạch Thu Thảo hồi tháng 10. Ảnh: Maison de Bil

Sau nửa ngày sự việc gây ồn ào, nghệ sĩ Trương Ngọc Ánh lần đầu lên tiếng. Cô cho hay: ‘Tôi đã dừng nắm giữ cương vị tổng giám đốc của công ty chủ quản Miss Earth Vietnam từ 22/11/2022. Mọi hồ sơ và công việc đang thực hiện đã được chuyển giao lại cho ông Nguyễn Thảo Quân – phó tổng giám đốc”.

Đại diện công ty, ông Quân cho biết công ty ký hợp đồng làm việc trực tiếp cùng stylist Trần Đạt, không phải Ngô Mạnh Đông Đông. Công ty đang trong quá trình hoàn tất việc thanh toán với Trần Đạt. Thạch Thu Thảo mới trở về từ cuộc thi. Họ mong công chúng không có sự hiểu lầm đáng tiếc nào dành cho Thảo về sự việc này.

Hồi tháng 7, Trương Ngọc Ánh công bố đăng cai tổ chức Miss Earth (Hoa hậu Trái đất) tại Việt Nam trong năm 2023, đồng thời chọn Thạch Thu Thảo – Á hậu 2 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 – sang Philippines thi Miss Earth 2022. Ngô Mạnh Đông Đông là một trong các nhà thiết kế đảm nhận thực hiện trang phục dự thi cho Thảo. Người đẹp khởi hành hôm 12/11 và về nước ngày 30/11, dừng chân ở top 20 chung cuộc.