Á hậu Hồng Hạnh mới gây xôn xao dư luận vì loạt ảnh trong quá khứ chưa dao kéo.

Cô gái 23 tuổi này gây chú ý tại cuộc thi nhờ dung mạo “lột xác” sau phẫu thuật thẩm mỹ. Cô sinh năm 2000, quê Thái Bình, hiện là diễn viên, người mẫu tự do. Người đẹp từng đoạt danh hiệu Á khôi 1 cuộc thi Miss & Mister Hà Nội 2022.

Cô cao 1,68 m, số đo ba vòng 78 – 56,5 – 87,5 cm. Năm ngoái, Lê Thị Hồng Hạnh cũng từng đi thi Mis Grand Vietnam và chỉ dừng lại ở Top 15 chung cuộc. nên sự trỏe lại ngoạn mục vào năm nay cùng dới danh hiệu Á hậu 3 đã khiến khán giả thêm xôn xao. Đa phần khán giả đều cho rằng kết quả xứng đáng với nhan sắc và sự nỗ lực của người đẹp quê Thái Bình.

Trước đó, cô là thành viên một nhóm hài, được khán giả biết đến qua series sitcom Coi thường chủ tịch và cái kết. Nhờ vậy cô bé duyên với phim ảnh. “Đối với mình, không có con đường nào trải đầy hoa hồng mà không có những chông gai và thử thách. Càng khó khăn mình càng phải nỗ lực nhiều hơn. Mình tin, chỉ cần bản thân cố gắng, cơ hội và thành công sẽ đến với mình”, Hồng Hạnh chia sẻ.

Hồng Hạnh dần được biết đến qua series hài “Coi thường chủ tịch và cái kết”. (SVM) Trong series này, cô thường đóng vai khinh thường người khác hoặc đảm nhận vai nữ chủ tịch. Tuy nhiên, độ nổi tiếng của cô cũng chỉ nằm trong khuôn khổ những clip hài ngắn, vui vẻ trên mạng xã hội mà chưa tiếp cận được với khán giả đại chúng.

Năm 2020, Hồng Hạnh trải qua đồng loạt các phẫu thuật nâng mũi, cắt mí, chỉnh răng. Năm 2021, người đẹp tiêm filler cằm để có gương mặt ‘tỉ lệ vàng’. Ngoài ra, cô tiêm filler ở môi, giúp ‘hô biến’ đôi môi mỏng trở nên sexy, căng mọng hơn. Sau khi “đập mặt xây lại”, cô gái quê Thái Bình thay đổi dung mạo. Gương mặt của cô được nhận xét xinh đẹp, cân đối hơn. Sau 3 năm “đập mặt xây lại”, sắc vóc của Hồng Hạnh ngày càng hoàn thiện. Cô cho biết bản thân tự tin với diện mạo mới.