Nhìn khung cảnh xung quanh có hoa tươi, tách trà… nhiều người suy đoán Thanh Hằng đang làm lễ dạm ngõ cùng bạn trai.

Siêu mẫu Thanh Hằng là một trong những người đẹp kín tiếng nhất trong làng giải trí Việt. Tuy nhiên vào tháng 5 vừa qua, nữ siêu mẫu bất ngờ cho biết đã có bạn trai và sẵn sàng tiến tới hôn nhân. Dù vậy, danh tính “nửa kia” của siêu mẫu đình đám vẫn được giữ kín. Điều này khiến nhiều người hâm mộ vô cùng thích thú và tò mò về hôn lễ của cô.

hình ảnh

Sau thời gian kín tiếng về chuyện tình cảm, Thanh Hằng khiến dân tình “á khẩu” khi cho biết đã đồng ý lời cầu hôn của bạn trai.

Theo một số nguồn tin, bạn trai của Thanh Hằng là một doanh nhân thành đạt, có quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Cặp đôi đã quen biết nhau từ lâu nhưng chỉ chính thức công khai tình cảm vào năm nay. Thanh Hằng cho biết cô rất hạnh phúc và tin tưởng vào người yêu của mình.

Chia sẻ về bạn trai, Thanh Hằng cho biết: “Năm năm cô đơn, năm năm độc thân và bây giờ Hằng nghĩ là mình tìm được 1 người phù hợp, tin tưởng được. Tất cả chúng ta cũng đều là máy scan hết đấy, chúng ta scan qua thì chúng ta thấy người đàn ông này có thể đồng hành cùng chúng ta lâu dài”.

hình ảnh

Thanh Hằng để lộ nhẫn kim cương khủng, vô tình hé lộ luôn váy cưới cho ngày trọng đại sắp đến.

Mới đây, nữ siêu mẫu khiến dân tình thích thú khi úp mở về chuyện kết hôn trên trang cá nhân. Trên story mới nhất, Thanh Hằng chia sẻ cận cảnh đôi tay với 2 chiếc nhẫn kim cương hoành tráng. Ngoài việc trầm trồ trước giá trị của 2 chiếc nhẫn, người hâm mộ càng phấn khích hơn cả khi lấp ló sau đó là chiếc váy cưới vô cùng lộng lẫy. Chi tiết này khiến dân tình chắc mẩm, “Ba Trân” đang chuẩn bị chụp ảnh cưới, gấp rút cho hôn lễ sẽ diễn ra trong năm nay.

hình ảnh

Trước đó, “cô giáo” của làng mẫu Việt gây phấn khích khi khoe ảnh mặc áo dài, đội mấn cùng khung cảnh chuẩn “lễ ăn hỏi”.

hình ảnh

Đây được xem là như động thái úp mở về hôn lễ với bạn trai kín tiếng của người đẹp sinh năm 1983.

Trước đó, vị Supermentor của The New Mentor còn gây hứng thú khi đăng tải hình ảnh mặc áo dài truyền thống, đầu đội mấn rạng rỡ bên cạnh chiếc bánh kem có dòng chữ “The Best day of my life” (Tạm dịch: Ngày tuyệt vời nhất cuộc đời tôi). Nhiều người cho rằng hình ảnh này là dấu hiệu cho thấy Thanh Hằng và bạn trai đã âm thầm làm lễ dạm ngõ và chuẩn bị cho ngày trọng đại. Tuy nhiên người đẹp vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.

hình ảnh

Dân tình vô cùng trông đợi, nhưng ngoài hint ra thì Thanh Hằng chẳng tiết lộ bất kì điều gì.

Dù sao đi nữa, chúng ta không thể phủ nhận rằng Thanh Hằng là một trong những siêu mẫu thành công và đẹp nhất Việt Nam. Sau hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, cô không chỉ gặt hái được nhiều thành tích trong lĩnh vực thời trang, mà còn thử sức với diễn xuất và làm ban giám khảo cho nhiều cuộc thi sắc đẹp và người mẫu. Cô luôn giữ được phong độ và sức hút của mình qua từng năm tháng.

hình ảnh

Từ khi công bố có bạn trai, Thanh Hằng tươi tắn hơn hẳn. Khán giả cũng hiếm khi thấy được sự khó tính của vị siêu mẫu mỗi khi xuất hiện.

hình ảnh

Ai cũng trông chờ ngày Thanh Hằng lên xe hoa sẽ lộng lẫy thế nào.

Hiện tại công chúng đang mong ngóng Thanh Hằng công bố thông tin kết hôn. Bước sang tuổi 40, chuyện tình trường của siêu mẫu này luôn là ẩn số với dân tình khi cô rất hạn chế chia sẻ. Dẫu vậy, vẫn phải chúc mừng Thanh Hằng đã tìm được hạnh phúc trong tình yêu và mong chờ khoảnh khắc cô diện váy cưới lên xe hoa trong thời gian tới.