Chỉ mới đăng quang hơn 1 tuần, Miss World Vietnam – Ý Nhi vẫn chưa khiến mạng xã hội bình yên một ngày nào. Hàng loạt phát ngôn được bóc tách, trong đó lời chia sẻ về chuyện bạn bè đồng trang lứa vẫn đang uống trà sữa thì cô đã là Hoa hậu khiến không ít 2k2-er tỏ ra bức xúc. Phát ngôn này vô tình dẫn đến một cuộc tranh cãi “không đáng có”, khiến khán giả được phen cười nghiêng ngả giữa “thần đồng bơi lội” Nguyễn Hữu Kim Sơn và Hoa hậu Phương Lê – “chiến thần” không bỏ qua một scandal nào.

hình ảnh

Nguyễn Hữu Kim Sơn và HH Phương Lê “khẩu chiến” suốt vài ngày qua.

Trước việc Kim Sơn “cà khịa” Ý Nhi, Hoa hậu Phương Lê lại bảo vệ người đẹp cho rằng đàn ông không nên hơn thua với con gái. Ngoài ra, Phương Lê cũng mỉa mai rằng mọi người chỉ nhớ đến Ánh Viên còn Kim Sơn khá mờ nhạt.

Tất nhiên, HLV Sea Games cũng chẳng vừa gì khi thẳng thắn đáp trả khiến Phương Lê phải ngậm trái đắng khi cho rằng trong làng Hoa hậu “người ta có nhớ tên cô không”, “nếu con bị kêu là đờn ông hơn thua con gái – thì cô là người lớn đôi co với con nít ạ”. Bình luận ngay lập tức giúp Kim Sơn có “chiến thắng” mỹ mãn trước Hoa hậu Quý bà.

hình ảnh
hình ảnh

Nam vận động viên không ngại đáp trả Hoa hậu Phương Lê.

Có vẻ như nỗi ấm ức vẫn chưa dứt, Hoa hậu Phương Lê vẫn không để yên. Trên trang cá nhân, cô vừa có bài viết đáp trả VĐV quốc gia. Nàng hậu còn khuyên Kim Sơn nên lo đi chơi, uống trà sữa thay vì đáp trả như vậy. Thậm chí, người đẹp còn nói mỉa anh chàng về giả chỉ được làm HLV bơi lội và cho rằng “Con trai mà mồm thế này chắc vẫn chưa có bạn gái nhỉ?”.

hình ảnhhình ảnh

Không buông tha, hoa hậu Phương Lê tiếp tục “cà khịa” Kim Sơn.

Nguyên văn bài viết phản bác của hoa hậu Phương Lê:

“Chuyện trang lứa phản biện nhau đã xong? Cô thì thấy nếu con đàn ông hơn thì không phản biện đổ dầu vào lửa khịa đứa con gái non nớt thì nó mang ơn con lắm rồi nhờ con cả đấy! Nhờ con mà đám ch.ửi nó tưởng đâu tụi nó ch.ửi đúng nhưng toàn ch.ửi oan.

Cô tuổi con tầm con không biết không gì lạ và thật sự cô không nổi tiếng con thấy rồi đấy! Hoa hậu ở Việt Nam nhiều lắm con thử kể tên hết giúp cô? Còn nhỏ lo học hành rèn luyện thêm con nhé tìm hiểu để biết được hết Hoa hậu thì hết thanh xuân đấy! Hoa hậu nhiều vô kể.

Con cô sanh được thì không gọi đôi co mà là dạy dỗ trẻ con! Nhất là con trai nên dạy rộng lượng với con gái. Tầm con, người ta lo học lo làm còn con lo đi chơi thì ghé uống thêm ly trà sữa hợp lý nè.

À sau này nếu về hưu già rồi không còn thi đấu nữa chuyển qua làm nhân viên dạy bơi nhớ tìm cô đăng ký cho con, nhân viên cô học nha! Chắc tầm 50 bé.

Con trai mà mồm thế này chắc vẫn chưa có bạn gái nhỉ? Lần này nhờ um sùm thế nào cũng có đứa xứng tầm với con, tranh thủ nha.

Thiệt tình cô không muốn đăng status nhưng nghĩ không đăng con tưởng cô ngại. Nên thôi người lớn rồi, con nít ơi, cô không trả lời bé nữa kẻo bị nói ăn hiếp con nít nè. Con nít đừng có ăn hiếp con gái nữa nha”.

hình ảnh

Nhiệm kì của Ý Nhi có vẻ còn nhiều sóng gió lắm đây.

Chưa biết động thái tiếp theo của Kim Sơn ra sao, nhưng chắc hẳn câu chuyện sẽ còn những khúc mắc, dân tình sẽ còn phải “hóng” drama này dài dài.

1.2K
0