Hành trình “vượt cạn” dẫu có khó khăn, nhưng nhan sắc của bà đẻ thời hiện đại Minh Hằng vẫn sáng bừng sức sống. Dù vậy, chuyện đẹp lộng lẫy trên giường sinh của nữ ca sĩ vẫn gây ý kiến trái chiều.




Tối ngày 22/08, cả showbiz Việt tưng bừng gửi lời chúc mừng tới gia đình của Minh Hằng khi cô hạ sinh thành công con đầu lòng. Nữ ca sĩ cập nhật hình ảnh chỉn chu trên trang cá nhân kèm dòng chú thích: “Chào mừng bé Mỡ đã đến với mẹ sau 9 tháng đợi chờ ngóng trông”.

Chuyện Minh Hằng phấn son lộng lẫy đi đẻ, phụ nữ thời nay có đang “làm màu”? - 1

Nữ ca sĩ khéo khoe giới tính con đầu lòng là bé trai. Người đẹp ôm con trên giường đẻ. Cả khung hình gây choáng ngợp với nguồn năng lượng hạnh phúc lẫn vẻ rạng rỡ, tươi tắn của bà đẻ Minh Hằng.

Tấm hình chụp 2 mẹ con của Minh Hằng được chia sẻ khắp các diễn đàn mạng. Netizen Việt bên cạnh gửi lời chúc mừng mẹ tròn con vuông tới nữ ca sĩ còn dành lời khen không ngớt cho giao diện lung linh như đi quay TVC của “Nữ hoàng quảng cáo”.



Có thể thấy, dù mới lâm bồn xong nhưng Minh Hằng vẫn xinh đẹp không tì vết. Nếu zoom kĩ tấm hình còn nhận ra, bà đẻ chỉn chu tới từng chi tiết trên gương mặt khi có trang điểm. Dường như cô nhấn nhá với khá đầy đủ các bước make-up như nền, che khuyết điểm, kẻ mắt, chuốt mi và đánh son, má hồng rạng rỡ.

Minh Hằng trên giường đẻ: Mẹ bỉm hay Hoa hậu?

Đứng trên phương diện là bà đẻ vừa hạ sinh con đầu lòng chỉ vài giờ đồng hồ, giao diện của nữ ca sĩ ngay lập tức nhận về đa luồng ý kiến. Bởi lẽ trong tiềm thức của nhiều người, hình ảnh bà đẻ truyền thống vốn dĩ không chỉn chu và lộng lẫy đến như thế. Nếu không nói, có lẽ nhiều người vẫn nghĩ, Minh Hằng đang hóa thân thành bà đẻ đi quay quảng cáo chứ không phải chính cô là người vừa “vượt cạn”.

Chuyện Minh Hằng phấn son lộng lẫy đi đẻ, phụ nữ thời nay có đang “làm màu”? - 3

Nhiều ý kiến tỏ thái độ “ghen tị” khi cho rằng, Minh Hằng đang “làm màu” quá đà. Một số còn tiêu cực thách thức nữ diễn viên phải chụp ảnh camera thường hay bớt make-up lại. Câu hỏi đi sinh mà lại trang điểm đã nổ ra tranh cãi cực lớn.

Dù vậy, phần đông các ý kiến đều ngưỡng mộ không ngớt visual sáng bừng sức sống của nữ diễn viên. Xuất hiện trong bức ảnh “vượt cạn” với diện mạo rạng rỡ hệt Hoa hậu, Minh Hằng cũng phần nào truyền thêm động lực cho các mẹ bầu thêm yên tâm, rằng phụ nữ sau khi đẻ vẫn có thể long lanh, miễn là mình biết cách.

Chuyện Minh Hằng phấn son lộng lẫy đi đẻ, phụ nữ thời nay có đang “làm màu”? - 4

Nhiều chị em phụ nữ kêu trời khi trông thấy hình ảnh của Minh Hằng đi đẻ và so với chính bản thân mình. Một tài khoản cho rằng: “Tôi đi đẻ xong đi từ nhà vệ sinh vào phòng đẻ, mẹ tôi nói nhìn chả khác zoombie luôn”, “Người ta đẻ đẹp thấy mê còn mình đẻ xong nhìn muốn ói”, “Mình đẻ xong trông rất ối dồi ôi”,…

Có thể thấy, dân tình đang chia ra 2 luồng ý kiến. Một bên khen ngợi không ngớt cho mẹ đẻ tân tiến, biết làm đẹp bản thân kể cả trên giường đẻ. Một bên lại chỉ trích cho rằng, việc đẹp đó “màu mè” và giả tạo. Bước sang 2023, có khi nào phụ nữ đi đẻ lại không được đẹp?