×
×

Lộ ảnh HH Ý Nhi đi từ thiện, khấn vái sau lùm xùm ‘vạ miệng’: ‘Mong mọi người mở lòng đón nhận’

Ý Nhi đã bắt đầu hành trình trên cương vị Miss World Vietnam 2023.

Là hoa hậu được chú ý nhất ở thời điểm hiện tại sau loạt phát ngôn “vạ miệng”, Ý Nhi khó lòng lấy lại được hình ảnh trong mắt khán giả. Sau khi lên livestream khóc nấc xin lỗi, mới đây, loạt hình ảnh Miss World Vietnam 2023 đi chùa khấn vái và thăm các nghệ sĩ lớn tuổi trong Viện dưỡng lão được chia sẻ trên mạng xã hội đã làm dân tình phải chú ý.

hình ảnh

Ý Nhi và hai á hậu thành tâm khấn vái. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Nàng hậu có chuyến từ thiện sau loạt phát ngôn “vạ miệng”. (Ảnh: FBNV)

Trong loạt ảnh được chính nàng hậu chia sẻ, cô ăn mặc giản dị với áo sơ mi và quần tây, thành khẩn thắp hương khấn vái trong một ngôi chùa giữa lùm xùm “vạ miệng”. Sau đó, Ý Nhi cùng hai Á hậu là Đào Hiền và Minh Kiên đã ghé thăm Viện dưỡng lão nghệ sĩ và một lớp học phổ cập cho các em nhỏ. Tại đây, cả ba người đẹp đã có những giây phút vui vẻ với mọi người để mang đến niềm vui cho các nghệ sĩ lớn tuổi cũng như các em nhỏ.

Điều đáng nói, việc Ý Nhi đi từ thiện diễn ra ngay sau lùm xùm “vạ miệng” khiến nhiều người hoài nghi. Liệu đây có phải chiêu trò “tẩy trắng” của đương kim Hoa hậu Thế giới Việt Nam. Tuy nhiên, đây là lịch trình vốn được Ban tổ chức Miss World Vietnam sắp xếp từ trước nên dù có xảy ra sự cố “vạ miệng” hay không thì việc các nàng hậu đi từ thiện cũng sẽ được tiến hành.

hình ảnh

Ý Nhi ăn mặc giản dị trong chuyến từ thiện đầu tiên sau khi đăng quang. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Nàng hậu bên NSƯT Diệu Hiền. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

3 nàng hậu đã có những giây phút vui vẻ bên nghệ sĩ lớn tuổi. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Ý Nhi cũng đến thăm các em nhỏ trong một lớp học phổ cập. (Ảnh: FBNV)

Sau loạt hình ảnh đi từ thiện, mới đây, trên trang cá nhân, Ý Nhi một lần nữa gửi lời xin lỗi khán giả vì những phát ngôn vừa qua. Nàng hậu thừa nhận thiếu sót và mong được mọi người tha thứ để có cơ hội sửa sai. Người đẹp cũng hứa rằng sẽ không bao giờ làm cộng đồng yêu sắc đẹp phải phiền lòng và thất vọng thêm lần nữa.

“Hoa hậu Ý Nhi một lần nữa chân thành gửi lời xin lỗi đến quý vị khán giả về những phát ngôn của mình trên truyền thông. Ý Nhi nghiêm túc nhìn nhận những thiếu sót trong suy nghĩ, và kỹ năng diễn giải trước công chúng của mình. Chính từ đó đã gây ra những tổn thương cho các bạn đồng trang lứa. Sau sự việc này, Ý Nhi đã cùng CEO Phạm Kim Dung có những chia sẻ và nhìn nhận sai phạm trong livestream ngày 29.07.2023 vừa qua. Hôm nay, Ý Nhi một lần nữa gửi lời xin lỗi đến tất cả quý vị, Ý Nhi mong khán giả sẽ tha thứ và cho Ý Nhi cơ hội sửa sai.

Ở tuổi 21, Ý Nhi vô cùng biết ơn những may mắn đã đến với mình, biết ơn vì sự ủng hộ, sự tín nhiệm của khán giả và BTC trong suốt hành trình tham gia cuộc thi. Vì thế, Ý Nhi luôn luôn trân trọng danh hiệu và tình yêu của tất cả mọi người. Một lần nữa, Ý Nhi chân thành cảm ơn và xin ghi nhận toàn bộ những đóng góp, chia sẻ của người hâm mộ sắc đẹp Việt Nam. Mong rằng mọi người sẽ mở lòng, đón nhận và cho Ý Nhi thời gian để cải thiện những thiếu sót của mình. Chắc chắn rằng, sai phạm lần này là bài học rất lớn để Ý Nhi nỗ lực, rèn luyện hơn trong tương lai. Ý Nhi xin hứa rằng không bao giờ làm cộng đồng yêu mến sắc đẹp phiền lòng và thất vọng.

Xin chân thành cảm ơn và xin lỗi đến tất cả khán giả Việt Nam” – Ý Nhi thành khẩn bày tỏ.

hình ảnh

Ý Nhi viết tâm thư xin lỗi sau loạt phát ngôn gây tranh cãi. (Ảnh: FBNV)

Ngay sau Ý Nhi, “bà trùm hoa hậu” Phạm Kim Dung cũng có động thái trên trang cá nhân. Trưởng Ban tổ chức Miss World Vietnam gửi lời xin lỗi và cảm ơn sau tất cả mọi chuyện đã xảy ra. “Chúng tôi xin lỗi vì những phát ngôn chưa chuẩn của Hoa Hậu Ý Nhi đã làm tổn thương nhiều bạn trẻ. Trong suốt những ngày qua, bản thân Ý Nhi đã có sự nhìn nhận lại và hiểu được những điều mình chưa hoàn thiện. Chúng tôi chân thành xin lỗi.

Xin được cảm ơn vì đã góp ý và sẻ chia để Ý Nhi có cơ hội được hoàn thiện bản thân mình” – bà Phạm Kim Dung chia sẻ.

hình ảnh

Bà Phạm Kim Dung (váy trắng) mong khán giả bỏ qua và cho Ý Nhi cơ hội để hoàn thiện mình. (Ảnh: FBNV)

Biết nhìn nhận lỗi sai và biết sửa chữa sai lầm là điều nên được ủng hộ. Hãy cho Ý Nhi cơ hội để hoàn thiện bản thân, nàng hậu vẫn còn khá trẻ và còn nhiều điều để học hỏi. Mong khán giả hãy bao dung và bỏ qua cho những sai sót vừa qua của Ý Nhi, mọi người nhé!

Related Posts

Bố chồng b:ệ:nh nặng muốn cả nhà đoàn tụ vào dịp lễ, tôi không chịu về nhìn mặt rồi điếng người trước lời chồng nói

Mấy tháng nay, nghe nói bố chồng bệnh nặng, ông muốn cả gia đình tôi về thăm. Chồng tôi dự định sẽ đưa vợ con về quê…

Những ‘bí mật’ về gia đình hào môn chồng Hà Tăng không phải ai cũng biết: Cuộc sống nàng ngọc nữ hiện tại thế nào?

Chồng Hà Tăng có bao nhiêu anh chị em ruột? Mẹ chồng cô giàu có quyền lực cỡ nào?… Đây là những câu hỏi khiến nhiều người…

Cách xưng hô đặc biệt của bà xã Cường Đô La và mẹ chồng, mối quan hệ có tốt như lời đồn giữa lúc công ty chồng đang phải trả nợ 2883 tỷ đồng vụ Trương Mỹ Lan?

Sau khi kết hôn, Đàm Thu Trang được nhận xét là một nàng dâu khéo léo, thông minh và biết cư xử.Là con dâu hào môn cuộc sống của…

Chân dung thiếu gia đồn là chồng sắp cưới của Midu: Con trai “ông vua nhựa Duy Tân”, visual như trai Hàn, học vấn khủng

Trần Duy Minh Đạt – con trai ‘ông vua nhựa’ Duy Tân – hiện đang là cái tên nóng trên mạng xã hội bởi ngoại hình điển…

Từ 1/5/2024: Người có đủ 2 điều kiện này xây nhà trên đất nông nghiệp chẳng lo bị phạt 500 triệu, đó là những ai?

Những trường hợp nào xây nhà trên đất nông nghiệp sẽ không lo bị phạt, hãy cũng tìm hiểu nhé! Trường hợp nào xây nhà trên đất…

Tiếp viên hàng không rất thích mang theo một quả chuối lên máy bay, họ ăn hay để làm gì mà bí mật đến vậy?

Nhiều tiếp viên hàng không thường xuyên mang theo một quả chuối lên máy bay. Tuy vậy, không phải ai cũng biết mục đích của họ. Vì…