×
×

Lệ Quyên bóng gió ‘cần buông là buông, không cho cơ hội bám víu’ giữa tin đồn rạn nứt với tình trẻ Lâm Bảo Châu

Trước những dòng bộc bạch trên story của nữ ca sĩ, nhiều người nghi ngờ rằng cô và tình trẻ Lâm Bảo Châu đang có rạn nứt.

Mới đây, nữ ca sĩ Lệ Quyên đã gây chú ý khi chia sẻ một bức ảnh mới lên story trang cá nhân kèm theo lời nhắn: ‘Chưa bao giờ nói hai lời, tư cách tối thiểu là vậy đó. Cần vứt là vứt trong một nốt nhạc, cần buông là buông, không cho cơ hội bám víu dưới mọi hình thức’. Những lời này đã khiến nhiều người tò mò, suy đoán ý nghĩa.

Lệ Quyên đăng story với caption ẩn ý – Ảnh: chụp màn hình

Với những câu từ trên, đa phần suy đoán có lẽ Lệ Quyên đang nói về chuyện tình cảm. Có thể mối quan hệ giữa cô và người yêu trẻ Lâm Bảo Châu đang trên đà rạn nứt chăng?

Năm 2020, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu chính thức công khai chuyện hẹn hò, thu hút sự quan tâm của dư luận. Tính đến nay, cặp đôi đã bên nhau được 3 năm. Kể từ sau khi chính thức hẹn hò, hai người không ngại chụp ảnh hay có loạt tương tác ngọt ngào từ trên mạng xã hội đến đời thực.

Đa phần khán giả đều chúc mừng cho cặp đôi. Tuy cách nhau 12 tuổi nhưng nhan sắc trẻ trung của Lệ Quyên vẫn không hề bị “đũa lệch” khi đứng cạnh bạn trai.

Nhiều khán giả ngờ rằng Lệ Quyên đang nói đến vấn đề tình cảm – Ảnh: FBNV

Lệ Quyên từng nói: ‘Cảm ơn anh luôn nắm chặt tay em xuyên qua khó khăn và nuôi dưỡng hạnh phúc. Luôn nhẫn nhịn và vị tha dù có thiệt thòi rất nhiều vì bao điều tốt đẹp của bản thân không phải lúc nào cũng được đánh giá đúng. Cảm ơn tất cả những điều tốt đẹp tuyệt vời nhất Quyên có được trên đời này’.

Nửa cuối năm 2023, cặp đôi gây sốt khi cùng xuất hiện với vai trò MC – thí sinh tại chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Những khoảnh khắc cặp đôi ngượng ngùng khi bị dàn “chị đại” Mỹ Linh, Hồng Nhung trêu chọc khiến nhiều người thích thú. Vì thế, nếu cặp đôi có bất hòa hay chia tay chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Thời gian gần đây, Lệ Quyên cũng vô tình trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội vì phong cách ăn mặc của mình. Theo đó, cô bị chê phối đồ “quê mùa”, “kém sang” dù mặc toàn đồ hiệu đắt đỏ. Tuy nhiên, cũng có ý kiến bênh vực, cho rằng thời trang là sở thích cá nhân và cộng đồng mạng có phần quá đáng khi ném đá vấn đề này.

Động thái của Lệ Quyên giữa rừng ý kiến chê cô ăn mặc quê mùa – Ảnh: chụp màn hình

Sau đó, Lệ Quyên đã có động thái ngầm đáp trả khi chụp một bình luận khen ngợi nhan sắc của mình kèm dòng chia sẻ: “Việc của chúng ta là sống tốt để những người yêu thương ta biết là đủ. Tuyệt vời là tớ có quá nhiều yêu thương các mình ạ, mong gì hơn’. Tuy không đề cập chính thức nhưng có lẽ đây là cách Lệ Quyên phản hồi đến những bình luận tiêu cực xoay quanh mình thời gian qua.

Related Posts

Bố chồng b:ệ:nh nặng muốn cả nhà đoàn tụ vào dịp lễ, tôi không chịu về nhìn mặt rồi điếng người trước lời chồng nói

Mấy tháng nay, nghe nói bố chồng bệnh nặng, ông muốn cả gia đình tôi về thăm. Chồng tôi dự định sẽ đưa vợ con về quê…

Những ‘bí mật’ về gia đình hào môn chồng Hà Tăng không phải ai cũng biết: Cuộc sống nàng ngọc nữ hiện tại thế nào?

Chồng Hà Tăng có bao nhiêu anh chị em ruột? Mẹ chồng cô giàu có quyền lực cỡ nào?… Đây là những câu hỏi khiến nhiều người…

Cách xưng hô đặc biệt của bà xã Cường Đô La và mẹ chồng, mối quan hệ có tốt như lời đồn giữa lúc công ty chồng đang phải trả nợ 2883 tỷ đồng vụ Trương Mỹ Lan?

Sau khi kết hôn, Đàm Thu Trang được nhận xét là một nàng dâu khéo léo, thông minh và biết cư xử.Là con dâu hào môn cuộc sống của…

Chân dung thiếu gia đồn là chồng sắp cưới của Midu: Con trai “ông vua nhựa Duy Tân”, visual như trai Hàn, học vấn khủng

Trần Duy Minh Đạt – con trai ‘ông vua nhựa’ Duy Tân – hiện đang là cái tên nóng trên mạng xã hội bởi ngoại hình điển…

Từ 1/5/2024: Người có đủ 2 điều kiện này xây nhà trên đất nông nghiệp chẳng lo bị phạt 500 triệu, đó là những ai?

Những trường hợp nào xây nhà trên đất nông nghiệp sẽ không lo bị phạt, hãy cũng tìm hiểu nhé! Trường hợp nào xây nhà trên đất…

Tiếp viên hàng không rất thích mang theo một quả chuối lên máy bay, họ ăn hay để làm gì mà bí mật đến vậy?

Nhiều tiếp viên hàng không thường xuyên mang theo một quả chuối lên máy bay. Tuy vậy, không phải ai cũng biết mục đích của họ. Vì…