“Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp cho chính mình mà thôi”, câu nói này xưa nay chưa từng sai, hãy để diễn viên Lê Phương chứng minh cho chị em thấy điều đó. 

hình ảnh

Nếu ai là fan hâm mộ của Lê Phương hẳn sẽ biết là từng có khoảng thời gian, nữ diễn viên chịu áp lực khá lớn vì bị soi ngoại hình sau khi sinh em bé.

hình ảnh

Ý thức được điều ấy ảnh hưởng tới hình ảnh, công việc và cuộc sống ra sao, Lê Phương bắt tay vào quyết tâm xây dựng một hình ảnh trẻ trung, gợi cảm hơn để có thể tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật.

hình ảnh

Còn nhớ khi mang thai và sinh con cho ông xã Trung Kiên, Lê Phương rơi vào tình trạng tăng cân không kiếm soát. Thời điểm đó, Lê Phương tăng đến 30kg. Trước lúc “lâm bồn”, cô nặng 81kg, sinh xong giảm còn 72kg nhưng trong giai đoạn nuôi con nhỏ lại tiếp tục tăng lên mốc 76kg. Thân hình thanh thoát xưa kia của nữ diễn viên được thay thế bằng vẻ ngoài tròn trịa, chân tay mũm mĩm và vòng eo lớn. Lê Phương bộc bạch cô không thể mua được bất kỳ bộ đồ nào yêu thích có size phù hợp với vóc dáng và từng có giai đoạn căng thẳng trầm trọng.

hình ảnh

Sau 9 tháng sống chung với mức cân nặng “khủng”, với quyết tâm cao độ lấy lại vóc dáng cũ, Lê Phương cuối cùng cũng thực hiện được điều mà mình mong muốn. Nhờ vậy, cô có thể tự tin mặc vừa tất cả trang phục như thời son rỗi, kể cả size chật nhất.

hình ảnhhình ảnh

Lê Phương từng tự hào khoe mặc vừa áo dài của thí sinh dự thi Hoa hậu Việt Nam, nhiêu đó đủ thấy nỗ lực giảm kg của Lê Phương lớn tới mức nào bởi con số 30kg không hề nhỏ chút nào. 

hình ảnh

Gần đây nhất, trong loạt ảnh đón sinh nhật tuổi 38 cách đây không lâu, nữ diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ nhận về nhiều lời khen ngợi vì gương mặt thanh thoát, vóc dáng cân đối. Cô cũng khéo léo trong việc lựa chọn trang phục để tôn lên lợi thế vòng một gợi cảm, vòng eo thon gọn.

hình ảnh

Đặc biệt sau khi giảm hơn 30 cân, Lê Phương chuyển hướng sang style ăn mặc gợi cảm, xưa chuộng kín đáo phần nhiều thì nay Lê Phương chăm mặc hở khoe ‘tòa thiên nhiên’. Sắc vóc mẹ 2 con không khen không được.

Nữ diễn viên đến từ Trà Vinh xưa chuộng kín đáo nay tự tin ‘cân đẹp’ mọi loại váy áo cắt xẻ với khoảng hở tưng bừng. Trên trang cá nhân của mình, người đẹp sinh năm 1985 từng khoe ảnh diện bộ cánh trắng với đường khoét cổ sâu khéo khoe hình thể quyến rũ ở tuổi U40. Dưới phần bình luận, nhiều fan cũng bày tỏ sự ghen tị với sắc vóc rạng rỡ của bà mẹ 2 con ở độ tuổi trung tuần.

hình ảnh

Nói có sách mách có chứng, không chỉ là những tấm ảnh do chính nữ diễn viên đăng tải trên trang cá nhân mà rất nhiều khung hình lên đồ dự sự kiện của Lê Phương dạo gần đây cũng cho thấy kể từ ngày giảm được số cân nặng khủng, người hâm mộ nhận thấy Lê Phương có sự chuyển biến rõ rệt về gu thời trang.

Theo đó, mỹ nhân gốc Trà Vinh đã dần thay đổi từ phong cách ăn mặc dè dặt, kín đáo sang gợi cảm và khoe dáng nhiều hơn.

hình ảnh

Đâu chỉ váy áo đi sụ kiện, lên hình Lê Phương mới chuộng đồ hở, mà ở đời thường vái áo với vòng cổ xẻ sâu cũng thường hay được bà mẹ 2 con trưng dụng. 

hình ảnh

Được biết, chồng trẻ của nữ diễn viên – ca sĩ Trung Kiên cũng rất ủng hộ vợ trong việc diện trang phục quyến rũ và tự tin thể hiện bản thân.

hình ảnh

Không những thế Lê Phương từng có màn đi ăn cưới “lấn lướt” cả cô dâu với váy áo khoe ‘điểm vàng hình thể’ của bà mẹ 2 con. Cụ thể, trong ngày vui của cô em út Thiên Hương, nữ diễn viên đã chọn cho mình một bộ đầm đỏ rực, kiểu dáng trễ nải khoe lấp ló vòng 1 căng tràn. Lê Phương còn búi tóc và chọn tông son đỏ cực nổi bật. Khi đăng tải loạt ảnh chụp cùng nhân vật chính lên trang cá nhân, chính nữ diễn viên cũng phải tự hỏi: “Ủa ai là cô dâu” vì bản thân quá lồng lộn.

hình ảnh

Tiếp đó cô diện thêm một bộ cánh khác, dáng váy ôm body tông màu hồng nude cực ngọt, thiết kế ôm cúp vòng 1 lấp ló ‘tòa thiên nhiên’ tròn đầy, sắc vóc đẹp như tạc của bà xã Trung Kiên nhận về nhiều lời khen. Không ít ý kiến còn cho rằng đây chính là thời kỳ xuân sắc nhất của Lê Phương, cô còn đẹp hơn cả lúc chưa sinh nở.

Đúng cho câu ‘đẹp đẽ khoe ra, xấu xa đậy lại’, rõ ràng Lê Phương ý thức rõ được sắc vóc của mình ở thời điểm hiện tại thăng hoa tới độ nào. Đó cũng là lý do bà mẹ 2 con tự tin thử mình với những kiểu váy áo xưa nay cô chưa từng trải nghiệm. Vậy mới nói đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp,