Bà xã Phan Hiển vừa có động thái gây hoang mang dư luận, khi bất ngờ nhuộm đen trang cá nhân, thái độ u buồn khó hiểu dù chỉ mới sinh con cách đây vài tuần. Netizen lập tức gặng hỏi, nhưng cô vẫn giữ trạng thái im lặng.

Nữ kiện tướng dancesport Khánh Thi – bà xã của Phan Hiển vừa có động thái lạ trên trang cá nhân, khiến toàn cõi mạng phải đồng loạt hoang mang tột độ, không biết điều gì đang xảy ra khi cô bất ngờ nhuộm đen trên trang cá nhân. Chưa hết, Khánh Thi còn có dòng trạng thái thể hiện sự u buồn khó hiểu dù chỉ mới hạ sinh con thứ 3 cách đây vài tuần. Dân tình đồn đoán cho rằng có thể bà xã Phan Hiển đang gặp phải chuyện buồn trong gia đình.

Khánh Thi nhuộm đen trang cá nhân, thái độ u uất khó hiểu dù chỉ mới sinh con, CĐM hoang mang tột độ - Hình 1

Theo đó, rạng sáng ngày 26/9, Khánh Thi đã bất ngờ thay đổi hình đại diện trên tài khoản mạng xã hội cá nhân thành hình ảnh có màu đen kịt. Thêm nữa, nữ kiện tướng dancesport còn viết thêm một dòng trạng thái khó hiểu bằng tiếng Anh: “Unlucky and bad (tạm dịch: Đen đủi, tệ hại)”. Động thái này của Khánh Thi khiến nhiều người lo lắng, không chỉ những người hâm mộ, mà ngày cả bạn bè đồng nghiệp cũng đều vào để hỏi thăm, động viên tinh thần mẹ bỉm.

Khánh Thi nhuộm đen trang cá nhân, thái độ u uất khó hiểu dù chỉ mới sinh con, CĐM hoang mang tột độ - Hình 2

Trước sự quan tâm của dân mạng, bà mẹ 3 con vẫn chọn cách im lặng, nhiều người cho rằng có thể cô đang bận lo chuyện gia đình khi nhà có chuyện, nên chưa thể giải thích và nói rõ với mọi người. Trước đó, cách đây vài tuần, Khánh Thi cũng đã vừa hạ sinh thành công em bé thứ 3 cho gia đình. Em bé nặng 2,3kg và được Khánh Thi sinh bằng phương pháp mổ vào ngày 9/9.

Khánh Thi nhuộm đen trang cá nhân, thái độ u uất khó hiểu dù chỉ mới sinh con, CĐM hoang mang tột độ - Hình 3

Lộ diện sau lần sinh con ở t.uổi 41, Khánh Thi đã gây ấn tượng vì thần sắc tươi tắn và rạng rỡ. Bà mẹ 3 con nở nụ cười hạnh phúc trong vòng tay chồng và các con. Hiện tại, Khánh Thi chưa tiết lộ tên và giới tính của em bé. Phan Hiển chia sẻ cảm xúc khi lên chức bố lần 3: ” Tiếng khóc đầu đời của con là bài hát hay nhất mà Hiển được nghe, 1 bài hát mà khi nghe làm không kìm được nước mắt. Cảm ơn Khánh Thi đã hy sinh rất nhiều cho ba Hiển và gửi tặng cho ba món quà tuyệt vời này”.

Khánh Thi nhuộm đen trang cá nhân, thái độ u uất khó hiểu dù chỉ mới sinh con, CĐM hoang mang tột độ - Hình 4

Khánh Thi – Phan Hiển tổ chức hôn lễ hồi tháng 12/2022. Dù trước đó đã có hai con và chung sống như vợ chồng 7 năm, họ vẫn cảm thấy như “vợ chồng son” khi cùng lên kế hoạch cuộc sống tương lai, chuẩn bị cho việc sinh em bé.

Khánh Thi nhuộm đen trang cá nhân, thái độ u uất khó hiểu dù chỉ mới sinh con, CĐM hoang mang tột độ - Hình 5

Phan Hiển nói về hành trình đồng hành cùng bà xã: “Con số mười ba năm rất dài. Mọi người biết vì sao không. Chắc chắn tôi chưa bao giờ nói với Khánh Thi tôi rất sợ khi chúng tôi đến với nhau mọi người lời ra tiếng vào rất nhiều. Tôi sợ nhất là mời đám cưới không ai đi. Chúng tôi bị rất nhiều người nói, có người lại rất ngưỡng mộ nhưng có những người rất ghét. Thời điểm đó gần như không một ai ủng hộ chúng tôi nên chúng tôi rất sợ đám cưới không có người. Nhưng hôm nay đúng là không có chỗ ngồi. Tôi rất cảm ơn mọi người rất nhiều.

Đối với anh, em là người phụ nữ rất mạnh mẽ, quyết đoán nhưng thực ra anh biết em chỉ cố tỏ ra mạnh mẽ. Dù em có giỏi giang như thế nào nhưng khi về nhà em vẫn là người phụ nữ yếu đuối. Anh thấy em khóc rất nhiều. Anh không muốn nhìn em khóc và anh hy vọng từ thời điểm này anh sẽ là một bờ vai vững chắc cho em”.

Khánh Thi nhuộm đen trang cá nhân, thái độ u uất khó hiểu dù chỉ mới sinh con, CĐM hoang mang tột độ - Hình 7

Trước khi sinh con, ở những tháng cuối thai kỳ, Khánh Thi vẫn cùng chồng con đi du lịch, điều hành trung tâm dạy nhảy của gia đình. Cô tích cực làm việc dù mang thai ở t.uổi tứ tuần. Hồi tháng 6, cô đảm nhận vị trí viện trưởng Viện Văn hóa Nghệ thuật của một trường đại học ở TP HCM. Trước đó, nghệ sĩ sang Campuchia hỗ trợ một phần chuyên môn cho đội tuyển dancesport – breaking tại SEA Games 32.

Hiện những động thái khó hiểu của Khánh Thi trên trang cá nhân vẫn đang gây xôn xao cho dư luận. Cộng đồng mạng thì liên tục ngóng chờ lời lên tiếng chính thức từ phía nữ vũ công, giải đáp thắc mắc trước những sự tò mò, đồn đoán từ phía netizen.

Khánh Thi nhuộm đen trang cá nhân, thái độ u uất khó hiểu dù chỉ mới sinh con, CĐM hoang mang tột độ - Hình 10