×
×

Hòa Minzy hiếm hoi khoe ảnh đoàn tụ Minh Hải sau khi đường ai nấy đi, khẳng định “Mãi là gia đình”, nhắn 1 câu cực thấm đến bạn gái hotgirl

Sau khi bị chụp lén ảnh thân thiết cùng gái lạ ở sân bay đi Đà Lạt, Minh Hải đã đăng ảnh cùng Hòa Minzy và con trai trong lễ khai giảng năm học mới.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, thiếu gia Minh Hải có động thái mới sau loạt ảnh bị chụp lén thân mật bên cô gái lạ ở sân bay đi Đà Lạt. Điều bất ngờ là trong khung ảnh có cả Hòa Minzy và con trai. Hóa ra cả hai đã hẹn nhau để cùng đưa con trai đến trường ngày khai giảng năm học mới.





Minh Hải vui vẻ viết: “Cùng nhau đi khai giảng thôi nào mọi người ơi!”, kèm theo là loạt biểu tượng trái tim yêu thương. Trong ảnh, cả ba như một gia đình trọn vẹn rất thân thiết và ngập tràn yêu thương. Minh Hải đích thân lái xe đưa Hòa Minzy và bé Bo đến lớp. Cả ba còn tươi cười rạng rỡ selfie cùng nhau.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh




Nội dung chú thích ảnh

Minh Hải khoe ảnh cùng Hòa Minzy đưa con trai đến trường ngày khai giảng.

Không chỉ thế, dưới phần bình luận, Hòa Minzy còn nhắn nhủ đến bố của con trai: “Dù thế nào thì vẫn mãi là gia đình bố Bo ha!”. Minh Hải cũng đáp lại ngọt ngào: “Tất nhiên rồi nha bạn Ngọc Nhẫn! Mà phải là gia đình lớn nữa mới chịu! Mà đặt cái tên hơi kì nha bạn”. Bị người yêu cũ trêu tên facebook mới của mình vừa làm sau khi facebook cũ bị hack, nữ ca sĩ ngó lơ nhưng lại gián tiếp xác nhận anh đã có người mới: “Hẹn bạn ấy đi ăn cùng 2 mẹ con nào”. Lúc này, Minh Hải không ngại ngần trả lời luôn: “Ừ chắc mai bay vô ấy! Có gì mai mình đón con xong đi đón bạn ấy luôn”. Có vẻ như chuyện bạn trai cũ có người yêu mới là bình thường với Hòa Minzy. Cô đón nhận nhẹ nhàng và còn muốn làm bạn với cô gái kia. Điều này càng khiến ai nấy khâm phục nữ ca sĩ hơn.

Nội dung chú thích ảnh

Hòa Minzy thay bạn trai cũ xác nhận anh đã có bạn gái mới. Cô còn vui vẻ đòi hẹn hò với đối phương.



Cô cho biết: “Em và anh Hải thực sự đã không thể quay lại với nhau nữa, cho nên việc ai trong mỗi người có một mối quan hệ mới là điều bình thường. Em cũng xác nhận mối quan hệ mới đó không xuất hiện khi 2 đứa còn yêu đâu ạ, không có người thứ ba nào hết.



Duy nhất giữa em và anh Hải vẫn còn đó là trách nhiệm cùng nhau chăm sóc Bo, nên việc giữ mối quan hệ tốt sau chia tay là để con nhìn vào nữa! Nếu có nói chuyện cũng chỉ về con và nếu gặp cũng chỉ vì con thôi ạ”.

Sau khi Hòa Minzy tuyên bố “Minh Hải có yêu ai là quyền của anh ấy” thì bạn trai cũ cũng khẳng định mới mở lòng được 2 tuần đã gặp sóng gió.

Trước đó, mạng xã hội xôn xao trước hình ảnh được cho là thiếu gia Minh Hải du lịch cùng tình mới tại Đà Lạt. Cụ thể, hình ảnh ghi lại khoảnh khắc một cặp đôi nam nữ đang ngồi chờ ở sân bay, mặc dù cả hai đều đeo khẩu trang cẩn thận nhưng netizen phát hiện nhân vật nam trong ảnh có diện mạo khá giống với thiếu gia Minh Hải.

Tình mới của Minh Hải là Gia Hân – một người mẫu và diễn viên tự do sinh năm 2001, quê ở Đà Lạt.

Ngay khi được xác định là bạn gái của thiếu gia Minh Hải, cô nàng lập tức phải khóa trang cá nhân vì nhận nhiều bình luận khiếm nhã, bodyshaming vì cho rằng cô là kẻ thứ ba. Tuy nhiên, Hòa Minzy đã phủ nhận thông tin này.

 

Là người mẫu nên Gia Hân cập nhật rất nhiều hình ảnh với phong cách khác nhau lên trang cá nhân.

 

Những màn lên đồ của Gia Hân không cần hàng hiệu nhưng nhìn vẫn sang chảnh.

 

Mỹ nhân Gen Z sở hữu mặt mộc khá xuất sắc.

 

Nét đẹp của Gia Hân nóng bỏng và đầy sức sống chứ không theo phong cách “mình dây cây cảnh” hay bánh bèo tiểu thư.


Related Posts

Bố chồng b:ệ:nh nặng muốn cả nhà đoàn tụ vào dịp lễ, tôi không chịu về nhìn mặt rồi điếng người trước lời chồng nói

Mấy tháng nay, nghe nói bố chồng bệnh nặng, ông muốn cả gia đình tôi về thăm. Chồng tôi dự định sẽ đưa vợ con về quê…

Những ‘bí mật’ về gia đình hào môn chồng Hà Tăng không phải ai cũng biết: Cuộc sống nàng ngọc nữ hiện tại thế nào?

Chồng Hà Tăng có bao nhiêu anh chị em ruột? Mẹ chồng cô giàu có quyền lực cỡ nào?… Đây là những câu hỏi khiến nhiều người…

Cách xưng hô đặc biệt của bà xã Cường Đô La và mẹ chồng, mối quan hệ có tốt như lời đồn giữa lúc công ty chồng đang phải trả nợ 2883 tỷ đồng vụ Trương Mỹ Lan?

Sau khi kết hôn, Đàm Thu Trang được nhận xét là một nàng dâu khéo léo, thông minh và biết cư xử.Là con dâu hào môn cuộc sống của…

Chân dung thiếu gia đồn là chồng sắp cưới của Midu: Con trai “ông vua nhựa Duy Tân”, visual như trai Hàn, học vấn khủng

Trần Duy Minh Đạt – con trai ‘ông vua nhựa’ Duy Tân – hiện đang là cái tên nóng trên mạng xã hội bởi ngoại hình điển…

Từ 1/5/2024: Người có đủ 2 điều kiện này xây nhà trên đất nông nghiệp chẳng lo bị phạt 500 triệu, đó là những ai?

Những trường hợp nào xây nhà trên đất nông nghiệp sẽ không lo bị phạt, hãy cũng tìm hiểu nhé! Trường hợp nào xây nhà trên đất…

Tiếp viên hàng không rất thích mang theo một quả chuối lên máy bay, họ ăn hay để làm gì mà bí mật đến vậy?

Nhiều tiếp viên hàng không thường xuyên mang theo một quả chuối lên máy bay. Tuy vậy, không phải ai cũng biết mục đích của họ. Vì…