Nói về nhan sắc nhiều mỹ nhân trong làng nhạc Việt thì cái tên Mỹ Tâm suốt nhiều thập kỷ qua vẫn giữ vững phong độ sức hút. Trong khi với những nghệ sĩ gạo cội, càng theo thời gian, tên tuổi càng dễ lu mờ bởi lớp đàn em mới nổi chiếm sóng thì Mỹ Tâm qua mấy chục năm vẫn có cách để đứng vững trong làng giải trí, tên tuổi ngày qua ngày vẫn được người ta nhắc đến như biểu tượng trong làng nhạc Việt, đủ để thấy sức ảnh hưởng của Mỹ Tâm đối với công chúng Việt cho tới bây giờ vẫn lớn mạnh tới cỡ nào.

hình ảnh

Nhắc tới Mỹ Tâm, bên cạnh khả năng âm nhạc thì nhan sắc của ‘trẻ ngược’ của cô theo thời gian cũng là điều khiến nhiều người ấn tượng khó mà quên. Trong khi theo thời gian đa phần chị em phụ nữ sẽ thấy mình già đi thì Mỹ Tâm lại khiến nhiều fan hâm mộ ‘bấn loạn’ trước sắc diện như càng ngày càng trẻ trung, hơn thế gu thời trang cá nhân của ‘chị đẹp’ cũng ngày một nâng cấp ấn tượng không khen không được.

hình ảnh
hình ảnh

Điều này thấy rõ nhất khi dạo gần đây trở lại ghế nóng một chương trình âm nhạc với vai trò ban giám khảo, Mỹ Tâm lại càng khiến công chúng bất ngờ hơn nữa về khoảng nhan sắc cứ như càng ngày lại càng trẻ thêm của mình.

hình ảnhhình ảnh

Hàng loạt những khoảnh  khắc Mỹ Tâm trong vai trò giám khảo tại cuộc thi âm nhạc có tiếng được ghi lại, khung hình nào nữ ca sĩ cũng khiến người ta khó lòng rời mắt

Bởi visual xịn đét, mặt xinh, da trắng, hơn thế mái tóc đen dáng layer hợp với ngũ quan khuôn mặt như càng khiến diện mạo Mỹ Tâm xinh và trẻ ra hơn bao giờ hết.

hình ảnh

Nhan sắc trẻ ngược dòng tuổi tác của Mỹ Tâm còn được chứng minh trong những lần nàng ‘họa mi tóc nâu’ đọ sắc chung hình với loạt mỹ nhân đàn em kém mình nhiều tuổi. 

Gần đây nhất chính là bức ảnh Mỹ Tâm chụp cùng Hòa Minzy- đàn em kém cô hơn 14 tuổi, bức ảnh nhanh chóng thu hút hơn 20 ngàn lượt yêu thích cùng nhiều bình luận, đáng nói hầu như tất cả cư dân mạng đều dành lời khen cho vẻ đẹp đời thường của hai nàng ca sĩ.

hình ảnh

Khi đứng cạnh Hòa Minzy, làn da của Mỹ Tâm có thể không săn chắc hay mịn màng hoàn hảo như đàn em nhưng sự cách biệt tuổi tác giữa hai nữ ca sĩ như không hiện hữu. Sắc diện được chụp qua ảnh cam thường vẫn đẹp bất chấp, hơn đàn em cả 1 con giáp mà nàng họa mi làng nhạc Việt vẫn trẻ đẹp chuẩn lão hóa ngược. Nhiều người còn cho rằng dù đứng bên cạnh đàn em kém tuổi, nhưng visual của “họa mi tóc nâu” vẫn vô cùng nổi bật: “Tuyệt vời. Yêu hai idol của em”, “Hai chị em xinh quá”, “Khuôn mặt giống nhau quá”…..

hình ảnh

Độ trẻ hóa bất bại của Mỹ Tâm đâu chỉ được thể hiện qua mỗi một lần nữ ca sĩ chung hình với ca sĩ đàn em Hòa Minzy mà trước đó trong khung ảnh chụp cùng ‘nữ hoàng giải trí’ Hà Hồ, giao diện của cô thậm chí còn được đông đảo người hâm mộ nhận định là tươi trẻ hơn cả sự sắc sảo của đàn em.

hình ảnh

Rõ ràng là Mỹ Tâm của bây giờ đang có sự thăng hoa nhan sắc vượt xa thời quá khứ nhiều lần, cứ so sánh những khung ảnh bên trên với khung ảnh Mỹ Tâm trong quá khứ từng chung hình với ca sĩ Tóc Tiên và MC Kỳ Duyên sẽ thấy, từ style ăn mặc cho tới phong cách trang điểm, làm tóc của nữ ca sĩ nâng lên 1 tầm cao mới.

Tuy nhiên sắc diện của Mỹ Tâm chỉ thật sự ‘bùng nổ’ visual khi cô nhuộm hẳn màu tóc đen thuần rồi cắt tóc dáng layer, độ trẻ hóa khi kết thân với kiểu tóc này khiến Mỹ Tâm nhận được rất nhiều lời ngợi khen. Không chỉ trẻ hơn mà công nhận là diện mạo của Mỹ Tâm cũng sang hơn vài phần liền.

hình ảnh

Ông bà ta hay bảo ‘cái răng cái tóc là góc con người’ chẳng sai, khi tìm được kiểu tóc, màu tóc chân ái thì sắc diện của một phụ nữ thay đổi nhìn chẳng ra. Trong số các kiểu tóc giúp chị em trẻ ngược hiệu quả thì dáng tóc layer suốt nhiều năm qua vẫn chưa hết sức hút.

Tóc layer với đặc điểm nổi bật là tỉa so le theo tỷ lệ khuôn mặt đang là xu hướng thời trang hàng đầu của phụ nữ ngày nay với rất nhiều phiên bản dài ngắn, tóc thẳng uốn xoăn, chị em đều có thể thỏa thích lựa chọn kiểu tóc hợp với mình nhất để nâng tầm dung mạo và trẻ hóa sắc diện.