Cô vừa nhận giải thưởng VTV Awards 2023 cho “Nữ diễn viên ấn tượng”.

Vẻ ngoài xinh tươi, gợi cảm của nữ diễn viên Việt 43 tuổi từng được nhiều đại gia cầu hôn - 1

Vẻ ngoài xinh tươi, gợi cảm của nữ diễn viên Việt 43 tuổi từng được nhiều đại gia cầu hôn - 2

 

 



Với vai Phương trong “Gia đình mình vui bất thình lình”, Kiều Anh đã giành giải Nữ diễn viên ấn tượng VTV Awards 2023.

Tại VTV Awards 2023—VTV Awards 2023, Kiều Anh được xướng tên trong hạng mục “Nữ diễn viên ấn tượng”, vượt qua Lan Phương và Khả Ngân. Trên sân khấu, cô ấy bật khóc và nói, “Nếu biết trước có việc này, tôi đã dám ước mơ vì chưa bao giờ nghĩ có thể chạm vào danh hiệu này.” Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn của mình đến Ban tổ chức vì ngôi nhà VFC luôn cung cấp cho tôi cơ hội đóng góp. Tôi thực sự có những ký ức tuyệt vời về thời gian tám tháng làm việc cùng gia đình mình vui vẻ bất thình lình. Tôi sẽ ghi nhớ và trân trọng quãng thời gian đó.

Cô ghi dấu ấn với vai diễn của Phương, cô vợ hiền lành, chịu thương trong “Gia đình mình vui bất thình lình”. Đây cũng là giải thưởng “Phim truyền hình ấn tượng” của VTV Awards năm nay. Phần lớn khán giả bày tỏ sự hài lòng với kết quả này trên các diễn đàn về phim và trên mạng xã hội. Họ cũng khen ngợi Kiều Anh. Sau 13 năm ghi dấu ấn với “Phía trước là bầu trời”, Kiều Anh vẫn chiếm trọn cảm tình của người xem nhờ lối diễn xuất chân thực. Ngoài ra, vẻ ngoài trẻ trung của cô ấy vẫn là chủ đề bàn tán trên mạng xã hội.

 

 


Vẻ ngoài xinh tươi, gợi cảm của nữ diễn viên Việt 43 tuổi từng được nhiều đại gia cầu hôn - 3

 

 

 

 

 

Trong suốt gần ba mươi ba năm, màu sắc không đổi của Kiều Anh Ảnh: Kiều Anh trong “Phía trước là bầu trời” và “Gia đình mình vui bất thình lình”.

Vẻ ngoài xinh tươi, gợi cảm của nữ diễn viên Việt 43 tuổi từng được nhiều đại gia cầu hôn - 4

Vẻ ngoài xinh tươi, gợi cảm của nữ diễn viên Việt 43 tuổi từng được nhiều đại gia cầu hôn - 5

Người hâm mộ khen ngợi Kiều Anh đẹp và quyến rũ ở tuổi ngoại tứ tuần..

Sau khi vào vai Nhung xinh đẹp, giỏi giang trong phim “Phía trước là bầu trời”, tên tuổi của Kiều Anh trở nên nổi tiếng. Thậm chí, vì sự nổi tiếng và vẻ ngoài hấp dẫn của Kiều Anh, cô ấy đã nhận được nhiều lời mời gọi qua Facebook. Cô ấy từng nói với truyền thông rằng cô ấy đã được nhiều đại gia cầu hôn, đầu tư tiền để làm phim và thậm chí đặt ra vấn đề sinh con để đổi lại một cuộc sống hạnh phúc và tài trợ hàng tháng.Kiều Anh và Song đều từ chối.Cuối năm 2020, sao nữ tuyên bố kết hôn nhưng không tiết lộ danh tính chồng..

Kiều Anh đã trở lại màn ảnh VTV trong những năm gần đây bằng các vai diễn đa dạng trong các bộ phim “Hồ sơ cá sấu”, “Ngày mai bình yên” và gần đây nhất là “Gia đình mình vui bất thình lình”.

Vẻ ngoài xinh tươi, gợi cảm của nữ diễn viên Việt 43 tuổi từng được nhiều đại gia cầu hôn - 6

Vẻ ngoài xinh tươi, gợi cảm của nữ diễn viên Việt 43 tuổi từng được nhiều đại gia cầu hôn - 7

Vẻ ngoài xinh tươi, gợi cảm của nữ diễn viên Việt 43 tuổi từng được nhiều đại gia cầu hôn - 8

Cô ấy “níu kéo tuổi xuân” bằng hai phương pháp: múa và yoga.

Người đẹp sinh năm 1981 tại Thái Nguyên và khi 13 tuổi, cô ấy đã giành chiến thắng trong cuộc thi Múa trường Nghệ thuật Quân đội. Cô ấy đã tập luyện bộ môn này từ khi còn nhỏ, điều này giúp cô ấy giữ được vẻ ngoài trẻ trung. Kiều Anh hiện tại tập thể dục trong phòng tập thể dục và yoga để tăng cường sức bền và sự dẻo dai của cơ thể, ở tuổi 42. Cô ấy cũng thấy yoga trị liệu giúp cô ấy tìm lại sự cân bằng tâm hồn và giảm stress, điều này đã mang lại cho cô ấy một nhan sắc trẻ trung và sức sống.

Nữ diễn viên rất quan tâm đến chế độ ăn uống khoa học và lành mạnh. Cô ấy ăn nhiều rau xanh, trái cây và nước lọc hơn là thịt và tinh bột. Ngoài ra, cô thường xuyên ăn đông trùng hạ thảo, yến và các loại thực phẩm có lợi cho sức khỏe khác.

Vẻ ngoài xinh tươi, gợi cảm của nữ diễn viên Việt 43 tuổi từng được nhiều đại gia cầu hôn - 9

Về gương mặt, người đẹp quê Thái Nguyên từng tuyên bố rằng cô ấy không đồng ý với việc động chạm “dao kéo”. Cô không trang điểm trong tứ tuần và tập trung vào việc dưỡng ẩm cho làn da sáng mịn, căng bóng.