Mặc dù buổi lễ ăn hỏi của Shark Bình – Phương Oanh đã kết thúc được vài ngày, song cư dân mạng vẫn không ngừng bàn tán và mỉa mai.

Kết thúc buổi lễ ăn hỏi, Phương Oanh – Shark Bình càng nhận về rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Tuy nhiên thay vì những bình luận chúc phúc, cặp đôi lại nhận về vô số ý kiến tiêu cực từ công chúng

Vốn là người đồng nghiệp thân thiết với Phương Oanh, mới đây, diễn viên Quách Thu Phương đã lên tiếng bảo vệ đàn em giữa những lời bàn tán không hay từ dư luận. Được biết, cả hai có mối quan hệ vô cùng tốt sau khi tham gia bộ phim “Hương vị tình thân”, trong đó Quách Thu Phương thủ vai “mẹ chồng” và Phương Oanh hóa vai “con dâu”.

hình ảnh

“Mẹ chồng” bức xúc khi dân mạng mỉa mai hôn lễ của Phương Oanh – Shark Bình (ảnh FBNV)

Quách Thu Phương không ngần ngại mắng khán giả “tạo nghiệp” khi không biết chúc phúc cho vợ chồng Phương Oanh.

“Xấu tốt đều là do suy nghĩ của chúng ta mà ra. Thiết nghĩ cho đi là nhận lại. Nhưng đáng buồn thay khi những đố kỵ, lòng ích kỷ lại luôn mong muốn người khác không được hạnh phúc như họ. Ác hơn nữa lại khẩu nghiệp vào ngày vui như thế này. Nghĩ mà thấy thương thay cho những con người chỉ biết đi tạo nghiệp mà không lo làm sao để mình có cuộc sống tốt hơn tạo phúc cho con cái. 

Chúng ta không biết ngày mai sẽ ra sao chỉ cần biết sống thật tốt và thật trọn vẹn, vui vẻ trong 24h. Còn ngày mai mặt trời sẽ lại mọc và ánh sáng lại chiếu rọi đến lòng lành của những người thiện tâm. Chúc mừng hạnh phúc đôi bạn trẻ. luôn vui vẻ và bình an nhé 2 bạn mà tôi yêu”, nữ diễn viên bày tỏ quan điểm.

hình ảnh
hình ảnh

Quách Thu Phương khuyên khán giả thay vì tạo nghiệp thì nên chúc phúc Phương Oanh (ảnh FBNV)

Chưa dừng lại ở đó, Quách Thu Phương còn dành rất nhiều mỹ từ khi nhận xét Phương Oanh. Cô nhận xét đàn em là người rất thẳng thắn, giỏi giang và sống chịu đựng. “Luôn nghĩ cho người khác, lúc nào cũng biết cách làm cho người khác vui bằng tiếng cười và sự nhiệt huyết đầy năng lượng tích cực. Nhưng cũng rất yếu đuối. Sự tổn thương cũng không ít. Giờ đây bão giông cũng đã lùi xa. Vết thương rồi sẽ lành. Màn đêm đã được vén lên bởi sự xuất hiện của ánh mặt trời. Đau khổ dẫu có nặng nề tới mấy, cũng sẽ qua đi. Không có điều gì là mãi mãi” – “mẹ chồng” Phương Oanh trải lòng.

hình ảnh

Cả hai người mẹ chồng của Phương Oanh cùng chung một khung hình (ảnh FBNV)

Trước đó, vào ngày 26/7, lễ ăn hỏi của Phương Oanh và Shark Bình đã được diễn ra tại Phủ Lý, Hà Nam với sự tham dự rất đông đảo từ người thân, bạn bè. Buổi lễ được đầu tư rất hoành tráng, hàng trăm bông sen trang trí kín lối ra vào giúp tôn lên nét đẹp truyền thống.

Bên cạnh màn đầu tư hoành tráng, cư dân mạng còn đặc biệt quan tâm đến ngoài hình của cô dâu Phương Oanh. Chưa dừng lại ở đó, họ còn phát hiện ra nhiều điểm bất hợp lý trên cơ thể nữ diễn và đặt nghi vấn về việc cô nàng “cưới chạy bầu”.

Theo đó, cư dân mạng đã “soi” ra được phần bụng to bất thường của “Quỳnh búp bê” khi diện trang phục áo dài đỏ thêu hình hoa sen. Chưa kể trong tư thế ngồi, vòng 2 của người đẹp cũng nhô cao rõ rệt và vóc dáng được cho là có phần mũm mĩm, tròn trịa hơn. Nữ diễn viên còn liên tục dùng bó hoa cưới che trước bụng để phân tán sự chú ý của ống kính truyền thông.

hình ảnh

Phương Oanh bị soi phần bụng to bất thường (ảnh FBNV)

Chưa hết, cư dân mạng còn tinh ý nhận ra chi tiết Phương Oanh mang giày bệt thay vì giày cao gót xuyên suốt buổi lễ. Rất nhiều ý kiến cho rằng, chỉ có phụ nữ mang thai mới ưu tiên chọn giày bệt vì muốn giữ an toàn cho cả mẹ và bé.

hình ảnh

Nữ diễn viên còn bị dân mạng “soi” một chi tiết khác (ảnh FBNV)

Qua 2 chi tiết này, cộng đồng mạng hiện không ngừng bàn tán, xôn xao và đặt ra hàng loạt nghi vấn về việc vợ chồng Phương Oanh – Shark Bình chuẩn bị đón con chung đầu lòng. Trước những suy đoán này, cặp đôi vẫn chưa lên tiếng phản hồi.

hình ảnh

Phía Phương Oanh – Shark Bình vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này (ảnh FBNV)