Cư dân mạng không khỏi ngạc nhiên với hình ảnh mới nhất của nhóc tỳ Subeo – con chung giữa Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La. 

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, vợ chồng Cường Đô La – Đàm Thu Trang gây chú ý khi đăng tải loạt khoảnh khắc cực đáng yêu trong tiệc sinh nhật của ái nữ Suchin. Qua những bức ảnh được chia sẻ, có thể thấy vợ chồng “đại gia phố núi” đã đầu tư vô cùng hoành tráng cho ngày đặc biệt của con gái cưng.

hình ảnh

Cường Đô La trang trí sinh nhật con gái cưng theo phong cách công chúng đầy rực rỡ (ảnh FBNV)

Ngoài ra, cư dân mạng còn đặc biệt chú ý đến bức ảnh gia đình Cường Đô La. Trong bức ảnh này, cả 5 thành viên đều xuất hiện đầy đủ với gương mặt rạng rỡ, ngập tràn hạnh phúc khiến người xem vô cùng thích thú. Nhìn kỹ vào bức ảnh, có thể thấy Đàm Thu Trang rất thân thiết với nhóc tỳ Subeo, không hề có khoảng cách giữa mẹ kế – con chồng.

Thế nhưng thay vì tâm điểm là ái nữ Suchin, anh cả Subeo lại vô tình chiếm lấy “hào quang nhân vật chính” khi xuất hiện với diện mạo khác lạ. Nhóc tỳ khiến dân mạng ngỡ ngàng với hình ảnh lãng tử hơn mọi ngày với quả tóc uốn xoăn vô cùng cá tính. Mặc dù chỉ ăn mặc đơn giản, song Subeo lại gây ấn tượng với chiều cao “khủng”, gần bằng Đàm Thu Trang và đã vượt bố Cường Đô La.

hình ảnh

Subeo xuất hiện với ngoại hình lãng tử, chiều cao vượt cả bố (ảnh FBNV)

Bên dưới bài đăng, cư dân mạng đều để lại bình luận bày tỏ sự thích thú trước ngoại hình mới của Subeo: “Nhìn lãng tử quá đi”; “Nhan sắc này đảm bảo sẽ rất tốn gái đây”; “Con trai bố Cường nay đẹp trai thế”; “Quá trời xuất sắc rồi”; “Sao mà đẹp trai thế hả con”; “Cứ như hot boy Hàn Quốc ấy”; “Mê quá mê chiếc nhan sắc này rồi nha”….

“Đại gia phố núi” từng tiết lộ, con trai luôn chủ động trong việc quyết định kiểu và tiệm làm tóc chứ không phụ thuộc vào bố mẹ. Chính vì thế, Cường Đô La cũng không can thiệp quá nhiều về phong cách ăn mặc, luôn để Subeo được quyền tự do lựa chọn theo sở thích cá nhân.

hình ảnh

Subeo ngày càng điển trai khiến bao người yêu mến (ảnh FBNV)

hình ảnh

Cường Đô La luôn để con tự làm chủ cuộc sống, không can thiệp quá nhiều (ảnh FBNV)

Trong bài phỏng vấn trước đó, Hồ Ngọc Hà chia sẻ về con trai: “Subeo bây giờ bắt phải gọi là Henry vì đó là tên trên lớp của con. Henry không bao giờ thích xuất hiện trước ống kính, không thích ai đó chụp hình mình. Cái này thì không có gì lạ cả, những ông bố bà mẹ có con đến tuổi teen điều biết các bạn chỉ muốn sống khép kín trong thế giới của riêng mình. Mỗi khi ra ngoài ai đó gọi là Subeo thì cậu bé đều thắc mắc tại sao mọi người biết tên con. Tất nhiên cá nhân Henry và những người bạn của con đều biết mẹ của bé là Hồ Ngọc Hà.

Henry là người sống cực kỳ đơn giản, bé chỉ ăn mặc những gì thoải mái nhất chứ không bao giờ quan trọng đồ mắc tiền hay xịn xò, đó là điều tôi thấy thành công khi nuôi dạy con. Với tôi, Henry không phải là cậu bé học nhất nhất hết hay làm cái gì quá vĩ đại nhưng con lại là người tình cảm, yêu thương các em, rất nghe lời nhưng cũng có tiếng nói riêng. Tôi và anh Kim Lý trân trọng con, anh ấy nói tôi nên để ý cho con xuất hiện riêng hoặc như thế nào đấy để bé thoải mái hơn. Nhưng do mọi người đã biết mặt Henry, dù xuất hiện như thế nào cũng gây chú ý nên gần đây tôi đã hạn chế hơn. Chỉ có dịp Love Songs ở Đà Nẵng, tôi cho con lên đấy chơi và đến để ủng hộ mẹ”.

hình ảnh

Hồ Ngọc Hà rất tự hào vì con trai sống tình cảm, hiểu chuyện và luôn vâng lời bố mẹ (ảnh FBNV)

Hiện tại, nhóc tỳ Subeo đang sống cùng bố Cường Đô La và Đàm Thu Trang cùng 2 người em Suchin – Sutin. Trên trang cá nhân, nam doanh nhân thường xuyên cập nhật hình ảnh gia đình hạnh phúc khiến cư dân mạng vô cùng ngưỡng mộ.