×
×

Con gái lấy chồng giàu 2 năm không thấy về, nhìn túi bánh bao con gửi tôi vội vã bắt xe lên đón về nhà mình

Cứ tưởng con gái được gả vào gia đình giàu có sẽ có cuộc sống sung sướng…

Vợ chồng tôi chỉ sinh được 2 người con. Con trai cả nhà tôi đã yên bề gia thất và có công việc ổn định. Vợ chồng nó cũng sống cùng vợ chồng tôi. Hàng ngày chúng tôi vừa bán nước giải khát vừa giúp trông cháu nội. Cuộc sống vì thế cũng an nhàn và vui vầy bên con cháu.

Con gái út nhà tôi 2 năm trước học xong đại học nên cũng đã lấy chồng xa nhà. Thực tế, chúng nên duyên là do ông nhà tôi ép buộc. Trong 1 lần lên Hà Giang chơi nhà người bạn thân ở đó, ông nhà tôi có quen thêm một người bạn bằng tuổi ở cách nhà bạn thân ông ấy 1 đoạn. Nhà người này giàu lắm, đang kinh doanh đá. Sẵn trong nhà có con trai hơn con gái tôi 5 tuổi nên hai người hứa gả con và nhận nhau làm thông gia.

Lấy chồng giàu mà 2 năm con gái không về, chỉ gửi bánh bao, tôi vội đến thông gia đón con Ảnh 1

 Con gái út nhà tôi 2 năm trước học xong đại học nên cũng đã lấy chồng xa nhà. (Ảnh minh họa)
tracking

Từ sau lần đi chơi đó, ông nhà tôi liên tục đề nghị con gái kết hôn với con trai người kia bởi luôn miệng bảo: “Lấy chồng xa nhà tí nhưng nhà người ta trên đó chuyên kinh doanh, có của ăn của để, cuộc sống sung sướng con ạ”.

Dù không muốn kết hôn sớm, nhất là với người chỉ mới biết nhau nhưng con gái tôi cũng không dám làm trái ý bố sắp xếp. Được cái, con rể lần đầu tiên gặp con gái thì cũng quan tâm và yêu thương nó lắm, 2 đứa yêu nhau khoảng được hơn 2 tháng thì đám cưới được tổ chức long trọng.

Từ ngày con gái đi lấy chồng, ông nhà tôi ở nhà hãnh diện lắm. Nhưng còn con gái 2 năm lấy chồng toàn kêu bận, không về được. Lúc thì con bảo bận con nhỏ. Nhắn tin gọi điện cũng không thấy nghe máy. Nhiều lúc thương con cháu tôi muốn lên thăm mà nó cứ gàn bảo đừng lên đây bất tiện với bố mẹ chồng.

Thế mà mới đây con lại tự nhiên nhờ một lái xe khách đường dài quen gửi cho tôi chục cái bánh bao tự làm. Chẳng là tôi thích ăn loại bánh này nhất mà. Nhưng khi mở hộp bánh ra, tôi lại thấy mẩu giấy nhỏ bên trong:

“Mẹ cho con về nhà mình với nhé, con không chịu nổi cuộc sống ở đây nữa rồi. Con sợ bố nên không dám nói trực tiếp, mẹ xin bố trước cho con đi”.Lấy chồng giàu mà 2 năm con gái không về, chỉ gửi bánh bao, tôi vội đến thông gia đón con Ảnh 2Mấy hôm nay 2 mẹ con con gái đã về nhà nên tôi yên tâm phần nào. (Ảnh minh họa)
Đọc những dòng con viết mà tôi choáng váng. Biết con đang cùng đường nên tôi bắt xe lên nhà thông gia đón 2 mẹ con nó về nhà. Hóa ra ở bên nhà chồng, chồng nó thì ngoại tình lại cờ bạc thua, nó bị chồng bạc đãi. Cả nhà chồng thì cũng trách cứ con gái tôi và đối xử với nó không ra gì, còn dọa không cho kể với nhà ngoại nên nó không dám gọi điện nhắn tin cho bố mẹ. Chồng tôi thấy con như vậy cũng thương lắm và ân hận vì bắt con lấy chồng giàu.

Mấy hôm nay 2 mẹ con con gái đã về nhà nên tôi yên tâm phần nào. Con còn tiết lộ mới vừa phá thai bằng thuốc xong vì mấy ngày trước biết lỡ có bầu bé thứ 2, không muốn con sinh ra trong cảnh chồng như vậy nên quyết định phá để ly hôn. Nghe con nói mà tôi giật mình vì càng thương cháu hơn. Trước mắt tôi cứ lo, không biết phá thai bằng thuốc như thế liệu con gái sẽ phải đối mặt với các nguy cơ gì?

Related Posts

Bố chồng b:ệ:nh nặng muốn cả nhà đoàn tụ vào dịp lễ, tôi không chịu về nhìn mặt rồi điếng người trước lời chồng nói

Mấy tháng nay, nghe nói bố chồng bệnh nặng, ông muốn cả gia đình tôi về thăm. Chồng tôi dự định sẽ đưa vợ con về quê…

Những ‘bí mật’ về gia đình hào môn chồng Hà Tăng không phải ai cũng biết: Cuộc sống nàng ngọc nữ hiện tại thế nào?

Chồng Hà Tăng có bao nhiêu anh chị em ruột? Mẹ chồng cô giàu có quyền lực cỡ nào?… Đây là những câu hỏi khiến nhiều người…

Cách xưng hô đặc biệt của bà xã Cường Đô La và mẹ chồng, mối quan hệ có tốt như lời đồn giữa lúc công ty chồng đang phải trả nợ 2883 tỷ đồng vụ Trương Mỹ Lan?

Sau khi kết hôn, Đàm Thu Trang được nhận xét là một nàng dâu khéo léo, thông minh và biết cư xử.Là con dâu hào môn cuộc sống của…

Chân dung thiếu gia đồn là chồng sắp cưới của Midu: Con trai “ông vua nhựa Duy Tân”, visual như trai Hàn, học vấn khủng

Trần Duy Minh Đạt – con trai ‘ông vua nhựa’ Duy Tân – hiện đang là cái tên nóng trên mạng xã hội bởi ngoại hình điển…

Từ 1/5/2024: Người có đủ 2 điều kiện này xây nhà trên đất nông nghiệp chẳng lo bị phạt 500 triệu, đó là những ai?

Những trường hợp nào xây nhà trên đất nông nghiệp sẽ không lo bị phạt, hãy cũng tìm hiểu nhé! Trường hợp nào xây nhà trên đất…

Tiếp viên hàng không rất thích mang theo một quả chuối lên máy bay, họ ăn hay để làm gì mà bí mật đến vậy?

Nhiều tiếp viên hàng không thường xuyên mang theo một quả chuối lên máy bay. Tuy vậy, không phải ai cũng biết mục đích của họ. Vì…