Sau khi úp mở hình ảnh mặc váy cưới, mới đây, nữ diễn viên VFC Ngọc Huyền đã chính thức lộ diện chân dung chồng sắp cưới.

Theo đó, “nửa kia” của Ngọc Huyền tên Duy Minh, kém cô một tuổi và mới đi du học về. Hai người quen nhau vào thời điểm “Thương ngày nắng về” (2022) đang quay những tập cuối.  Sau gần 1 năm hẹn hò, Ngọc Huyền được bạn trai cầu hôn trong bối cảnh khá đơn giản. Đó là khi nữ diễn viên vừa hoàn thành một buổi quay phim, từ trang phục đến đầu tóc đều không tươm tất. Cô gật đầu đồng ý khi thấy được sự chân thành của nửa kia và hôn lễ của cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày 20/1/2024.

Nữ diễn viên VFC công khai chồng sắp cưới kém tuổi và chốt ngày 'lên xe hoa' - Ảnh 1.


Theo nữ diễn viên sinh năm 1999, chồng sắp cưới dù không hoạt động showbiz nhưng lại lớn lên trong gia đình làm nghệ thuật, nên rất thấu hiểu thông cảm với nghề diễn viên của vợ. Vì thế, sau khi kết hôn thì Ngọc Huyền sẽ vẫn tiếp tục đóng phim.

Trước đó, hồi đầu tháng 12/2023, Ngọc Huyền đăng tải hình ảnh mặc váy cưới ngầm xác định chuẩn bị lên xe hoa. Trả lời truyền thông, nữ diễn viên xác nhận cô đang chuẩn bị những khâu cuối cùng cho lễ cưới. Trước những thắc mắc của khán giả khi cho rằng Ngọc Huyền kết hôn sớm, nữ diễn viên nhấn mạnh đây là thời điểm phù hợp với cô.

Ngọc Huyền sinh năm 1999, quê Nam Định. Vốn là sinh viên Thiết kế thời trang của Đại học Mỹ thuật Công nghiệp. Hiện cô là một trong những nữ diễn viên trẻ đang được VFC ưu ái trao vai chính. Cho dù diễn xuất chưa có nhiều ấn tượng nhưng Ngọc Huyền lại có lợi thế là gương mặt dịu dàng, nụ cười rạng rỡ hợp với vai những cô gái có tính cách lạc quan.

Khán giả háo hức chờ ngày “Vân Vân ba chấm” của “Thương ngày nắng về” kết hôn vì ngày vui của cô chắc chắn sẽ có rất nhiều sao phim VTV tới chúc mừng.


Ngọc Huyền từng tiết lộ, khi đăng tải khoảnh khắc đeo nhẫn đính hôn lên trang cá nhân, nhiều người nghĩ đó là một cảnh quay phim. Đến khi chia sẻ ảnh mặc váy cưới, Ngọc Huyền cũng phải khẳng định cô sắp cưới chứ không phải ảnh chụp trong phim hay quảng cáo váy cưới.

Nữ diễn viên VFC công khai chồng sắp cưới kém tuổi và chốt ngày 'lên xe hoa' - Ảnh 3.

Nữ diễn viên VFC công khai chồng sắp cưới kém tuổi và chốt ngày 'lên xe hoa' - Ảnh 4.

Ngọc Huyền sẽ lên xe hoa vào ngày 20/1/2024 và ngày vui của cô chắc chắn sẽ có rất nhiều sao phim VTV tới chúc mừng.