Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn từng là một trong những cặp đôi “chị ơi, anh yêu em” nổi tiếng của showbiz Việt. Tuy nhiên, sau hơn 12 năm gắn bó, họ đã chính thức chia tay vào năm 2022. Người đề nghị chia tay là Kiều Minh Tuấn, với lý do không hòa hợp. Cát Phượng cho biết, cô đã sống vật vã trong 3 tháng sau khi chia tay, nhưng đã khóc xong và nhìn thẳng vào sự thật.

hình ảnh

Cát Phượng thừa nhận từng vật vã sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn.

Theo đó, tại một sự kiện mới đây, nữ diễn viên đã có những trải lòng về cuộc sống hiện tại của mình. Ngoài làm nghề, cô còn kinh doanh online để kiếm tiền nuôi con trai ăn học. Mỗi ngày của cô tràn đầy năng lượng tích cực, cũng như chỉ hướng về tương lai. Đó cũng là lí do cô hiếm khi muốn nhắc lại chuyện cũ.

Dẫu vậy, khi được hỏi về biến cố đau lòng, Cát Phượng lại chủ động đề cập đến chuyện tình cảm khiến cô sụp đổ. Nữ diễn viên Nắng 3 trải lòng: “Lúc đó tôi soi gương, tự nói với mình là: ‘Mày sẽ đau. Tao cho mày đau ba tháng. Trong thời gian đó mày buồn bã, vật vã thế nào cũng được’.

Ba tháng đó tôi không ra đường chỉ ngồi bẹp ở góc phòng, khóc lóc rồi cố gắng nhìn thẳng vào sự thật, để nó đâm xuyên qua mình một lần. Bước sang ngày đầu tiên của tháng thứ tư, tôi khác hẳn. Mình phải vậy chứ cứ ủ rũ mãi sẽ khiến con cái, gia đình, bạn bè buồn và lo lắng, còn người ngoài cười chê”. 

hình ảnh

Cát Phượng đã có những trải lòng về cuộc sống hiện tại.

Ở tuổi U60, Cát Phượng cho rằng, hiện tại đang rất hài lòng và mong muốn lan toả được những điều tích cực với những người xung quanh. “Nếu cứ nhìn về phía sau sẽ luôn cảm thấy đau, không vui vẻ được. Tôi không bao giờ nhắc lại chuyện quá khứ và nếu có ai nhắc đến tôi nói đó là chuyện bình thường. Cuộc đời này vô thường, đâu có gì là mãi mãi. Phụ nữ sống đừng bao giờ nhìn lại phía sau”, Cát Phượng giãi bày.

hình ảnh

Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn thuở còn mặn nồng.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2009, khi cô là giảng viên của trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, còn anh là sinh viên năm cuối. Cả hai bắt đầu có tình cảm khi diễn chung trong vở kịch Cánh đồng bất tận. Tuy nhiên, Cát Phượng đã từ chối Kiều Minh Tuấn khi anh tỏ tình, vì cô mới ly hôn với Thái Hòa và có một con trai riêng. Không bỏ cuộc, Kiều Minh Tuấn đã theo đuổi Cát Phượng một cách kiên trì và cuối cùng nhận được lời đồng ý.

Cặp đôi đã âm thầm yêu nhau trong 8 năm, không công khai mối quan hệ. Đến năm 2017, khi Kiều Minh Tuấn thành danh với phim Em chưa 18, họ mới chính thức xuất hiện trước công chúng. Dù chênh nhau 18 tuổi, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn luôn tỏ ra ngọt ngào và hạnh phúc bên nhau.

hình ảnh

Từng có thời điểm, cặp đôi vướng nhiều tin đồn khi có sự xuất hiện của An Nguy.

Tuy nhiên, vào năm 2018, cặp đôi gặp phải sóng gió khi Kiều Minh Tuấn bị đồn có tình cảm với An Nguy – bạn diễn trong phim Chú ơi đừng lấy mẹ con. Sự việc gây ra nhiều tranh cãi và chỉ trích trong dư luận. Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đều im lặng trước scandal này và tiếp tục duy trì mối quan hệ. Tuy nhiên, vào năm 2021, Cát Phượng bất ngờ đăng tải nhiều dòng trạng thái buồn bã và mệt mỏi trên trang cá nhân. Cô cũng không còn xuất hiện cùng Kiều Minh Tuấn trong các sự kiện. Nhiều người đặt câu hỏi về tình trạng của cặp đôi, nhưng không có câu trả lời rõ ràng.

Đến ngày 15/5/2022, nhân dịp sinh nhật của mình, Cát Phượng tổ chức một buổi gặp mặt báo chí. Tại đây, cô đã thẳng thắn xác nhận cô và Kiều Minh Tuấn đã chia tay từ ngày 14/2/2021, đúng ngày lễ tình nhân. Cô cho biết, Kiều Minh Tuấn là người lên tiếng đề nghị chia tay và cô chấp nhận. Cô cũng khẳng định không có sự xuất hiện của người thứ ba và cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp dù không còn yêu đương.

hình ảnh

Cát Phượng khóc rất nhiều khi chia tay Kiều Minh Tuấn.

Sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng đã có bạn trai mới là một chàng trai Việt kiều. Cặp đôi đã công khai mối quan hệ vào tháng 6/2023 và dự định kết hôn vào cuối năm. Cát Phượng cho biết bạn trai là người đã giúp cô vượt qua nỗi buồn và mang lại niềm vui cho cô.

hình ảnh

Cát Phượng công khai bạn trai Việt kiều sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn.

Còn Kiều Minh Tuấn, sau khi chia tay Cát Phượng, anh không có dấu hiệu hẹn hò ai mới. Anh chỉ tập trung vào công việc và dự