Sau khi đăng kí kết hôn, lễ ăn hỏi của Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như đã được diễn ra vào ngày 2/8.

Sáng ngày 2/8, lễ ăn hỏi của Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như đã chính thức diễn ra tại nhà cô dâu ở Năm Căn, Cà Mau. Điểm độc đáo chính là việc Hồ Quang Hiếu chọn phương tiện di chuyển là ghe để đến tại nhà cô dâu. Không gian buổi lễ được trang trí với nhiều hoa tươi cùng tông màu hồng dịu dàng. Được biết, cặp đôi đã dùng khoảng 500 tú cầu, lan hồ điệp để điểm xuyết cho các cổng.

Toàn cảnh không gian lễ ăn hỏi của Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như tại Năm Căn, Cà Mau. 

Nam ca sĩ lựa chọn phương tiện di chuyển mang tính truyền thống và phổ biến tại miền Tây là ghe.

Tại buổi lễ, Hồ Quang Hiếu – Tuệ Như xuất hiện với trang phục áo dài truyền thống. Trong ngày vui, nam ca sĩ lộ rõ sự rạng rỡ, hạnh phúc trên khuôn mặt. Về phần mình, “cô dâu mới” Tuệ Như gây ấn tượng với visual xinh đẹp, rạng rỡ. Dù cách nhau 13 tuổi, thế nhưng Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như được nhận xét là đẹp đôi.

Hồ Quang Hiếu – Tuệ Như “tình bể bình” trong lễ ăn hỏi. Tại buổi lễ, cô dâu nhận được nhiều quà tặng bằng vàng có giá trị như vòng cổ, vòng tay, nhẫn,….

Hồ Quang Hiếu không ngần ngại thể hiện tình cảm dành cho vợ 

Cận cảnh visual xinh đẹp của Tuệ Như – vợ trẻ kém Hồ Quang Hiếu 13 tuổi 

Bên cạnh đó, Hồ Quang Hiếu cũng chuẩn bị món quà bất ngờ dành cho cô dâu chính là bảng lời hứa trước hôn nhân. Khi anh chia sẻ, Tuệ Như đã không giấu nổi niềm vui sướng, hạnh phúc.

Hồ Quang Hiếu chuẩn bị “lời hứa trước hôn nhân” như món quà dành tặng đến Tuệ Như 

Vào tháng 5, Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như đã đăng kí kết hôn để trở thành vợ chồng hợp pháp. Cả hai cho biết đang lên kế hoạch có em bé trước khi đám cưới:“Nhiều người bảo chúng tôi quá vội vì mới yêu 3 tháng đã muốn có con, nhưng chúng tôi đã trưởng thành, chín chắn nên suy nghĩ rất kỹ trước khi quyết định điều gì. Tôi đã già rồi, phải xác định thôi, sợ sống trong cô độc lắm (cười). Việc có con trước cũng nằm trong kế hoạch của chúng tôi. Khi con lớn, chúng tôi mới kết hôn để con chứng kiến ngày hạnh phúc của bố mẹ”.

“Sau khi cầu hôn Như thành công hôm 23/4, ngày hôm sau tôi và vợ ra phường 11 làm thủ tục đăng ký kết hôn. Chúng tôi hạnh phúc khi đặt bút ký tên vì từ khoảnh khắc ấy, cả hai là vợ chồng, đồng hành cùng nhau trong cuộc sống, công việc. Tôi cũng bất ngờ vì mọi thủ tục khá nhanh, hoàn thành chỉ trong 30 phút”, Hồ Quang Hiếu nói chiều 26/5.

Một tháng về chung nhà, Hồ Quang Hiếu nói cuộc sống vợ chồng anh không thay đổi nhiều, chỉ là được ở bên cạnh nhau nhiều hơn. Ca sĩ điều chỉnh một số thói quen để phù hợp cuộc sống gia đình. Khi độc thân, anh ăn uống, ngủ nghỉ không theo giờ giấc. Ở cùng nhau, anh được vợ chăm sóc, tập cho lối sống khoa học. “Tình cảm của chúng tôi gắn kết, khăng khít hơn”, anh tâm sự.

Đôi vợ chồng khoe giấy đăng ký kết hôn. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Tuệ Như nói giờ cô là phụ nữ có gia đình nên thấy bản thân có trách nhiệm, yêu chồng hơn khi cầm tờ giấy chứng nhận kết hôn trên tay. Làm vợ ở tuổi 23, người mẫu không áp lực vì luôn có chồng bên cạnh quan tâm, chăm sóc, tư vấn cho cô nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống lẫn công việc. Cả hai đang lên kế hoạch sinh con trong năm nay.

“Trước khi làm mẹ, tôi và chồng đã thăm khám sức khỏe, nghe tư vấn dinh dưỡng trước và trong quá trình thụ thai để có một thai kỳ cả mẹ và bé đều khỏe mạnh. Tôi cũng học hỏi thêm kinh nghiệm từ những người thân trong gia đình. Tôi từng lo sợ bản thân sẽ gặp áp lực, trầm cảm khi bầu bí nhưng tôi cảm thấy an tâm vì anh Hiếu là người của gia đình. Anh chu đáo mọi thứ, là chỗ dựa vững chắc của tôi. Chúng tôi tính sau khi sinh con mới tổ chức đám cưới vì muốn con chứng kiến ngày hạnh phúc của bố mẹ”, Tuệ Như nói.

Hồ Quang Hiếu sinh năm 1983, nổi tiếng với ca khúc Con bướm xuân, Không cảm xúc, Nơi ấy con tim tìm về. Anh phát hành hơn 20 album và 12 đĩa đơn cùng nhiều nghệ sĩ khác. Anh còn thành công ở lĩnh vực phim ca nhạc, web-drama hút hàng trăm triệu lượt xem trên YouTube như Giải cứu tiểu thư, Hổ phụ nuôi hổ tử, Thiếu niên ra giang hồ… Vợ anh tên T