Câu nói của bé Suchin dành cho mẹ không những không gây khó chịu mà còn khiến cư dân mạng thích thú vì quá dễ thương.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Cường Đô La gây chú khi đi đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc cực kỳ đáng yêu của con gái cưng Suchin. Ái nữ đã có cuộc trò chuyện cực kỳ vui vẻ với người dì của mình, nhưng chủ đề của cuộc hội thoại lại vô tình liên quan đến Đàm Thu Trang.

Cụ thể, khi được người dì hỏi “sợ con vật gì nhất trên đời”, bé Suchin liền hồn nhiên đáp một cách rất chân thật: “Con vật mẹ”. Câu trả lời của nhóc tỳ khiến người dì đứng hình mất 5 giây và bật cười vì sự ngây ngô, đáng yêu này. Đoán được cháu gái vẫn chưa hiểu rõ câu hỏi, người dì nhanh chóng giải thích: “con vật là những động vật như: hà mã, chuột hay rắn”. Mặc dù đã được giải thích rất cặn kẽ, thế nhưng khi được hỏi lại sợ nhất con vật gì, ái nữ Suchin vẫn quả quyết khẳng định là “con mẹ”.

hình ảnh

Ái nữ Suchin khiến dân tình thích thú khi có câu trả lời ngây ngô trước câu hỏi “sợ con vật gì nhất” (ảnh chụp màn hình FBNV)

hình ảnh

Cô bé liên tục khẳng định sợ “con mẹ” khiến dân mạng bật cười vì quá đáng yêu (ảnh chụp màn hình FBNV)

Chứng kiến sự lém lỉnh của con gái cưng, Cường Đô La cũng bày tỏ sự “bất lực” để lại dòng trạng thái hài hước nói về nỗi sợ của bản thân: “Không biết có nhà ai giống nhà tui không chứ nhà mình là cha con có chung một nỗi sợ giống nhau, Đàm Thu Trang ơi có nghe thấy không?”. Thấy lời “tố” mình từ ông xã, Đàm Thu Trang nhanh chóng để lại bình luận cực hài hước: “Hai cha con gan quá rồi”. 

hình ảnhhình ảnh

Cường Đô La cũng tranh thủ trêu bà xã (ảnh FBNV)

hình ảnh

Đàm Thu Trang dằn mặt nhẹ nhàng với ông xã (ảnh chụp màn hình FBNV)

Qua đoạn hội thoại trên, có thể thấy ở nhà thì Đàm Thu Trang là nhân vật có uy quyền nhất. Cư dân mạng cũng được đà để lại rất nhiều bình luận trêu chọc nam doanh nhân: “Ở ngoài là cá mập nhưng về nhà vẫn là cá con thôi”; “Coi bé Suchin dễ thương chưa kìa”; “Dám gọi mẹ là con vật luôn, chuyến này thì mẹ sẽ hóa thành sư tử thật thì hai bố con biết tay”; “Anh Cường có là doanh nhân giỏi cách mấy nhưng khi về nhà vẫn phải chịu thua kèo dưới tay chị Trang thôi”; “Nhà nào mà chẳng có nóc nhỉ”; “Tội anh Cường quá bé Suchin quá đi”…

hình ảnh

Cư dân mạng thích thú với màn ứng xử của ái nữ Suchin (ảnh chụp màn hình FBNV)

Cường Đô La và Đàm Thu Trang về chung một nhà tròn 4 năm. Cặp đôi xây dựng gia đình hạnh phúc với hai con đủ nếp đủ tẻ là bé Suchin và bé Sutin.

Kể từ ngày bà xã Đàm Thu Trang hạ sinh quý tử Sutin, Cường Đô La dường như bận rộn hơn khi vừa lo công việc, vừa chăm sóc con gái Suchin phụ vợ. Thậm chí, vì quá tất bật không có thời gian ở nhà chơi cùng ái nữ mà nam doanh nhân đành đưa cô công chúa nhỏ đến công ty để làm việc cùng mình.

hình ảnhhình ảnh

Dù bận rộn với công việc, Cường Đô La vẫn dành thời gian rảnh để chăm sóc vợ con (ảnh FBNV)

Khoảnh khắc đáng yêu của Suchin bên ba Cường khiến cộng đồng mạng “thả tim” liên tục. Ai nấy cũng khen ngợi con gái Cường Đô La tuy còn bé tí nhưng đã ra dáng tổng tài, trong tương lai hứa hẹn sẽ nối nghiệp ba thành doanh nhân có tiếng. Đặc biệt, khán giả còn nhận xét nhóc tỳ như bản sao của ba, góc nào cô bé cũng giống “đại gia phố núi”.

hình ảnh

“Tổ ấm nhỏ” đầy viên mãn của Cường Đô La (ảnh FBNV)