×
×

Á hậu Lê Phương Thảo gây b.ứ.c x.ú.c vì quan điểm ủng hộ các bạn nữ làm ‘Su.ga.r B.a.by’

Phát ngôn của nàng hậu này đang nhận về những phản ứng trái chiều đến từ công chúng.

Mới đây, Lê Phương Thảo – Á hậu 1, Miss Fitness Vietnam bất ngờ được nhắc đến nhiều khắp các diễn đàn mạng xã hội khi thẳng thừng bày tỏ quan điểm ủng hộ các bạn nữ làm “Sugar Baby”.


tracking
Á hậu Vbiz gây bức xúc vì quan điểm ủng hộ các bạn nữ làm 'Sugar Baby' Ảnh 1

Á hậu Phương Thảo bất ngờ chia sẻ về việc làm “Sugar Baby”. (Ảnh tổng hợp)
Cụ thể, nàng hậu cho biết:

“Mình ủng hộ các bạn nữ làm Sugar Baby nhé miễn là các bạn đừng làm người thứ ba để đi phá hoại hạnh phúc gia đình của người khác là được rồi. Các bạn cứ yêu những người lớn tuổi hơn cho mình. Hầu hết bây giờ những người trẻ thân người ta còn lo chưa xong, còn đi lo xây dựng sự nghiệp, đang đi lo kiếm tiền thì chăm sóc cho các bạn kiểu gì.

Ốc không lo nổi mình ốc lại còn đi mang cọc cho rêu. Nếu mà gu của bạn là những người trẻ cho vui thì không nói. Nhưng mà muốn có cuộc sống ổn định và mối quan hệ lâu dài thì kiếm những người lớn tuổi mà yêu. Lấy nhau về đừng để cãi nhau vì tiền đập bát đập chén mệt lắm”.

Chỉ sau ít phút lên sóng, đoạn video bày tỏ quan điểm của Á hậu Phương Thảo đã gây bức xúc và “nổ ra” luồng tranh cãi dữ dội. Đa phần công chúng đều bày tỏ sự thất vọng vì người đẹp đang mang trên mình danh hiệu Á hậu nhưng không cẩn thận về phát ngôn. Không những vậy, một số ý kiến còn gay gắt “ném đá” và cho rằng Phương Thảo đang cổ xuý cho việc làm “Sugar Baby”.

Á hậu Vbiz gây bức xúc vì quan điểm ủng hộ các bạn nữ làm 'Sugar Baby' Ảnh 2

Phương Thảo gây tranh cãi khi bày tỏ quan điểm ủng hộ các bạn nữ làm “Sugar Baby”. (Ảnh tổng hợp)

Hiện tại, sự việc này đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Lê Phương Thảo là cái tên khá quen thuộc tại “địa hạt” nhan sắc Việt. Người đẹp từng xuất sắc đạt danh hiệu Á hậu 1 – Miss Fitness Vietnam 2022. Á hậu Vbiz gây bức xúc vì quan điểm ủng hộ các bạn nữ làm 'Sugar Baby' Ảnh 3Phương Thảo từng đăng quang ngôi vị Á hậu 1 – Miss Fitness Vietnam 2022. (Ảnh tổng hợp)

Thạc sĩ tâm lý Huỳnh Ánh My, Trường ĐH Sư phạm TP.HCM, cho rằng hiện tượng sugar daddy, sugar baby (còn gọi là ba nuôi, con nuôi) hầu hết là dạng mại dâm trá hình. Thời gian qua đã có nhiều đường dây mại dâm biến tướng theo nhiều hình thức sugar baby, sugar daddy bị vạch trần.

“Tôi cũng bất ngờ khi nghe những chia sẻ của á hậu ấy. Một người nổi tiếng có phát ngôn như thế (khuyên các bạn nữ nên làm sugar baby – PV) sẽ để lại nhiều hệ lụy. Người trẻ đừng nghe và làm theo khuyến khích ấy. Vì có thể sa đà một lối sống sai lầm, sa sút đạo đức”, chị My nói.

Chị My cũng cho biết: “Qua thông tin từ những vụ mại dâm biến tướng theo hình thức sugar baby, suga daddy bị triệt phá, có thể thấy nhiều sinh viên là người trong cuộc. Người trẻ làm sugar baby chủ yếu để phục vụ nhu cầu tình dục cho những kẻ lắm tiền nhiều của. Cái kết là những hậu quả: nhân phẩm bị nhục mạ, phải bỏ học dở dang, gặp nguy cơ mắc bệnh xã hội, có thai ngoài ý muốn, vi phạm pháp luật… Vậy nên, người trẻ đừng sa vào con đường làm sugar baby”.

Á hậu 1 Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 Lê Phương Thảo từng tốt nghiệp thạc sĩ ngành quản trị ở Anh. Người đẹp này cũng là giảng viên thỉnh giảng của một trường đại học ở Q.Bình Thạnh, TP.HCM.

Related Posts

Bố chồng b:ệ:nh nặng muốn cả nhà đoàn tụ vào dịp lễ, tôi không chịu về nhìn mặt rồi điếng người trước lời chồng nói

Mấy tháng nay, nghe nói bố chồng bệnh nặng, ông muốn cả gia đình tôi về thăm. Chồng tôi dự định sẽ đưa vợ con về quê…

Những ‘bí mật’ về gia đình hào môn chồng Hà Tăng không phải ai cũng biết: Cuộc sống nàng ngọc nữ hiện tại thế nào?

Chồng Hà Tăng có bao nhiêu anh chị em ruột? Mẹ chồng cô giàu có quyền lực cỡ nào?… Đây là những câu hỏi khiến nhiều người…

Cách xưng hô đặc biệt của bà xã Cường Đô La và mẹ chồng, mối quan hệ có tốt như lời đồn giữa lúc công ty chồng đang phải trả nợ 2883 tỷ đồng vụ Trương Mỹ Lan?

Sau khi kết hôn, Đàm Thu Trang được nhận xét là một nàng dâu khéo léo, thông minh và biết cư xử.Là con dâu hào môn cuộc sống của…

Chân dung thiếu gia đồn là chồng sắp cưới của Midu: Con trai “ông vua nhựa Duy Tân”, visual như trai Hàn, học vấn khủng

Trần Duy Minh Đạt – con trai ‘ông vua nhựa’ Duy Tân – hiện đang là cái tên nóng trên mạng xã hội bởi ngoại hình điển…

Từ 1/5/2024: Người có đủ 2 điều kiện này xây nhà trên đất nông nghiệp chẳng lo bị phạt 500 triệu, đó là những ai?

Những trường hợp nào xây nhà trên đất nông nghiệp sẽ không lo bị phạt, hãy cũng tìm hiểu nhé! Trường hợp nào xây nhà trên đất…

Tiếp viên hàng không rất thích mang theo một quả chuối lên máy bay, họ ăn hay để làm gì mà bí mật đến vậy?

Nhiều tiếp viên hàng không thường xuyên mang theo một quả chuối lên máy bay. Tuy vậy, không phải ai cũng biết mục đích của họ. Vì…