×
×

Vì sao “ăn đ.ứt” Đàm Thu Trang nhưng Hà Hồ lại không được Cường Đô la cưới hỏi đàng hoàng? Nghe người trong cuộc nói mà s.ố,c

Lý do này khiến nhiều người phải suy ngẫm. Tuy nhiên, sự thật vẫn là sự thật.

Không so nhan sắc, tài năng nhưng về độ nổi tiếng chắc chắn Hồ Ngọc Hà hơn hẳn Đàm Thu Trang. Thế nhưng, tại sao Cường Đô la lại từ chối Hồ Ngọc Hà để lựa chọn kết hôn với một cô gái không quá tiếng tăm như người đẹp xứ Lạng là điều mà ai cũng tò mò.


3-1553666824-1553666843-2197-1553668055

Hơn ai hết, Cường Đô la rất hiểu Đàm Thu Trang bởi với nam doanh nhân, Đàm Thu Trang chính là “người trong mộng” và cũng là “tiếng sét ái tình” của anh, cô có sự bao dung, đằm thắm và đặc biệt không quá phô trương chuyện tình cảm của mình. Thời còn yêu, cô chỉ thỉnh thoảng đăng ảnh bạn trai trên trang cá nhân – điều này khá tương đồng với tính cách của nam doanh nhân.

Trong lần hiếm hoi chia sẻ chuyện tình với Cường Đô la với truyền thông, Đàm Thu Trang luôn dành cho bạn trai những lời ngợi khen. Cô khen nửa kia giản dị, chân thành ở đời thường và không bao giờ nói lời tiêu cực về tình cũ. Cùng với đó, người đẹp gốc Lạng Sơn cũng chưa từng công khai bày tỏ cảm xúc nào về những người phụ nữ từng đi qua đời của Cường Đô la. Thậm chí khi bị so sánh với những “người cũ” của Cường Đô la, Đàm Thu Trang vẫn im lặng và chưa một lần đôi co.
a-1624286871-6741-1624287562900x540-11013571
Và đặc biệt hơn cả chính là Đàm Thu Trang rất yêu thương bé Subeo – con trai của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà. Điển hình như sinh nhật bé Subeo, Đàm Thu Trang gửi lời chúc và gọi cậu nhóc là “my sweet candy” (tạm dịch: kẹo ngọt ngào của tôi). Như vậy, rào cản mẹ kế – con chồng đã được xóa bỏ hoàn toàn trong cuộc sống Đàm Thu Trang.

Chưa dừng lại ở đó, sau khi rời showbiz, cô tập trung kinh doanh. Chính Đàm Thu Trang khẳng định cô không yêu Cường Đô la vì tiền. Cô cũng tự hào về sự độc lập của mình. Không những thế, chân dài này còn được người quen khen “mát tay” trong lĩnh vực bất động sản, nhà hàng. Đàm Thu Trang không chỉ gắn bó với Cường Đô La về mặt tình cảm, mà còn giúp đỡ anh ở mảng kinh doanh. Theo nhận định của nhiều người, đây là việc các người tình khác của Cường Đô la không thể làm được.

Tuy nhiên, điều phải kể đến nữa là Đàm Thu Trang có thể sẵn sàng hy sinh sự nghiệp để toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình nhỏ, vun vén cho tổ ấm của mình. Cô cũng thể hiện sự khôn khéo trong cách đối nhân xử thế và cả cách giữ lửa hạnh phúc gia đình.

Ngoài ra, Đàm Thu Trang còn thể hiện sự khác biệt trong cách cư xử với mẹ chồng, con chồng và cả người cũ của chồng. Có lẽ, đây chính là lý do khiến cô là mỹ nhân duy nhất được Cường Đô La cưới hỏi đàng hoàng và có cuộc hôn nhân êm ấm, hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trước đây, từng có tin đồn rằng Hạ Vi không bằng lòng khi thấy Cường Đô la đi cùng Hồ Ngọc Hà và Subeo. Tuy nhiên, Đàm Thu Trang lại hoàn toàn tin tưởng nam doanh nhân và chấp nhận chuyện này, cô không hề tỏ ý nghi ngờ và chính điều này mà Đàm Thu Trang đã được Cường Đô la đánh giá cao. Cũng chính vì điều này mà Hồ Ngọc Hà sau đó mới ủng hộ chuyện tình của cả hai và còn giúp Subeo chuẩn bị quà tặng người mẹ mới.

Có lẽ cảm nhận được tình cảm của Đàm Thu Trang dành cho mình nên Subeo đã gọi Đàm Thu Trang là “mẹ” đầy ngọt ngào. Mỹ nhân xứ Lạng từng xúc động cho biết, đây là niềm hạnh phúc của người làm mẹ như cô, hạnh phúc vì con là một cậu bé ngoan, sống tình cảm, vị tha và có phần lớn trước tuổi.

Sau đó, Đàm Thu Trang và Cường Đô la lần lượt đón hai bé con chung ra đời – một gái, một trai. Tổ ấm của cặp đôi hiện tại khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Related Posts

Bố chồng b:ệ:nh nặng muốn cả nhà đoàn tụ vào dịp lễ, tôi không chịu về nhìn mặt rồi điếng người trước lời chồng nói

Mấy tháng nay, nghe nói bố chồng bệnh nặng, ông muốn cả gia đình tôi về thăm. Chồng tôi dự định sẽ đưa vợ con về quê…

Những ‘bí mật’ về gia đình hào môn chồng Hà Tăng không phải ai cũng biết: Cuộc sống nàng ngọc nữ hiện tại thế nào?

Chồng Hà Tăng có bao nhiêu anh chị em ruột? Mẹ chồng cô giàu có quyền lực cỡ nào?… Đây là những câu hỏi khiến nhiều người…

Cách xưng hô đặc biệt của bà xã Cường Đô La và mẹ chồng, mối quan hệ có tốt như lời đồn giữa lúc công ty chồng đang phải trả nợ 2883 tỷ đồng vụ Trương Mỹ Lan?

Sau khi kết hôn, Đàm Thu Trang được nhận xét là một nàng dâu khéo léo, thông minh và biết cư xử.Là con dâu hào môn cuộc sống của…

Chân dung thiếu gia đồn là chồng sắp cưới của Midu: Con trai “ông vua nhựa Duy Tân”, visual như trai Hàn, học vấn khủng

Trần Duy Minh Đạt – con trai ‘ông vua nhựa’ Duy Tân – hiện đang là cái tên nóng trên mạng xã hội bởi ngoại hình điển…

Từ 1/5/2024: Người có đủ 2 điều kiện này xây nhà trên đất nông nghiệp chẳng lo bị phạt 500 triệu, đó là những ai?

Những trường hợp nào xây nhà trên đất nông nghiệp sẽ không lo bị phạt, hãy cũng tìm hiểu nhé! Trường hợp nào xây nhà trên đất…

Tiếp viên hàng không rất thích mang theo một quả chuối lên máy bay, họ ăn hay để làm gì mà bí mật đến vậy?

Nhiều tiếp viên hàng không thường xuyên mang theo một quả chuối lên máy bay. Tuy vậy, không phải ai cũng biết mục đích của họ. Vì…