×
×

Phạm Hà Duy: Từ DV nhí đình đám VTV đến cơ trưởng hãng hàng không lớn nhất Việt Nam, giờ trắng tay vì sa đọa ma tóe

Từng tự hào lái chuyên cơ đón đội tuyển Việt Nam về nước, ấy vậy mà giờ đây Hà Duy lại tự hủy toàn bộ sự nghiệp của mình.

Đội tuyển Việt Nam thắng đậm Lào trong trận đầu ra quân thuộc vòng bảng AFF Cup 2022. Sau trận đấu này, ĐT (Đội tuyển) Việt Nam sẽ về nước để chuẩn bị cho trận tiếp đón Malaysia.

Đây là chuyến bay thương mại, nên bay cùng các thành viên đội tuyển còn có cả những hành khách Việt Nam và quốc tế khác.

Thật tình cờ, cơ trưởng của chuyến bay là Hà Duy – con trai của nghệ sĩ Hương Dung. Anh hào hứng chụp ảnh cùng HLV Park Hang-seo và các cầu thủ nổi tiếng và cổ vũ: “Đón tuyển. Việt Nam vô địch”.

Hà Duy, con trai của nghệ sĩ Hương Dung, đội tuyển việt nam

Hà Duy – con trai của nghệ sĩ Hương Dung đón đội tuyển Việt Nam.

 

Hà Duy, con trai của nghệ sĩ Hương Dung, đội tuyển việt nam

Hà Duy, con trai của nghệ sĩ Hương Dung, đội tuyển việt nam

Hà Duy, con trai của nghệ sĩ Hương Dung, đội tuyển việt nam

Hà Duy, con trai của nghệ sĩ Hương Dung, đội tuyển việt nam

Hà Duy, con trai của nghệ sĩ Hương Dung, đội tuyển việt nam

Cơ trưởng Hà Duy chụp cùng Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Hậu, Hoàng Đức, HLV Park Hang-seo,…

Hà Duy tham gia đóng phim từ nhỏ và đặc biệt được khán giả yêu thích khi tham gia Biệt đội nhà C21. Ngoài góp mặt trong Đội đặc nhiệm nhà C21, Hà Duy còn góp mặt trong các bộ phim như Làm mẹ, Xóm bờ sông, Mùa hè sôi động. Có mẹ là diễn viên nổi tiếng Hương Dung nhưng Hà Duy không đi theo con đường nghệ thuật khi trưởng thành. Anh yêu bầu trời và chọn theo nghề phi công. Hiện tại, anh đã là cơ trưởng của một hãng hàng không nổi tiếng.

Nguồn tin của PLO cho biết, phi công PHD được xác định có kết quả nghi ngờ dương tính với các chất ma tuý là cơ trưởng của một chuyến bay của hãng Vietnam Airlines.

Theo kết quả xác minh của PLO, vào ngày 25-4, Trạm y tế của đoàn bay 919 đã thực hiện kiểm tra sức khỏe đối với phi công PHD, trước chuyến bay VN578 nhưng phi công D từ chối kiểm tra chất gây nghiện.

Cùng ngày, Trạm y tế đã phối hợp với đội bay A321 đưa phi công D đến văn phòng để lấy mẫu xét nghiệm. Kết quả bước đầu cho thấy phi công D dương tính với chất ma tuý.

Liên quan vụ việc, đại diện truyền thông hãng Vietnam Airlines cho biết việc một số trang mạng đưa ra một phần báo cáo chuyên môn của bộ phận Y tế của Đoàn Bay 919 với mẫu xét nghiệm ban đầu của một phi công D chỉ là kết quả nghi ngờ liên quan đến thành phần chất cấm sử dụng.

Hiện các cơ quan chuyên môn vẫn đang tiếp tục xét nghiệm, đánh giá, phân tích bằng các phương pháp khác nhau để có thể đưa ra kết luận cuối cùng.

Đại diện hãng cũng thông tin hiện theo đúng quy định, phi công D bị tạm đình chỉ công tác để chờ kết luận chính thức.

Hãng đã báo cáo ban đầu với Cục Hàng không và sẽ cập nhật kết quả chính thức với Cục theo đúng quy định.

Cũng theo hãng Vietnam Airlines, kiểm tra sức khỏe của phi công là nhiệm vụ được hãng thực hiện thường xuyên, cả định kỳ và đột xuất. Mục đích của việc kiểm tra này là giám sát tuân thủ, đảm bảo sức khỏe tâm, sinh lý của phi công theo các quy định hiện hành của ngành và hãng.

Công tác an toàn khai thác, an toàn sức khỏe hành khách, nhân viên của hãng luôn là mục tiêu quan trọng nhất nên hãng chủ động thanh kiểm tra, rà soát để phát hiện và xử lý kịp thời các trường hợp vi phạm nội quy, quy định trong lĩnh vực này.

Hãng Vietnam Airlines khẳng định mọi sai phạm đều phải bị xử lý nghiêm theo quy định.

Related Posts

Bố chồng b:ệ:nh nặng muốn cả nhà đoàn tụ vào dịp lễ, tôi không chịu về nhìn mặt rồi điếng người trước lời chồng nói

Mấy tháng nay, nghe nói bố chồng bệnh nặng, ông muốn cả gia đình tôi về thăm. Chồng tôi dự định sẽ đưa vợ con về quê…

Những ‘bí mật’ về gia đình hào môn chồng Hà Tăng không phải ai cũng biết: Cuộc sống nàng ngọc nữ hiện tại thế nào?

Chồng Hà Tăng có bao nhiêu anh chị em ruột? Mẹ chồng cô giàu có quyền lực cỡ nào?… Đây là những câu hỏi khiến nhiều người…

Cách xưng hô đặc biệt của bà xã Cường Đô La và mẹ chồng, mối quan hệ có tốt như lời đồn giữa lúc công ty chồng đang phải trả nợ 2883 tỷ đồng vụ Trương Mỹ Lan?

Sau khi kết hôn, Đàm Thu Trang được nhận xét là một nàng dâu khéo léo, thông minh và biết cư xử.Là con dâu hào môn cuộc sống của…

Chân dung thiếu gia đồn là chồng sắp cưới của Midu: Con trai “ông vua nhựa Duy Tân”, visual như trai Hàn, học vấn khủng

Trần Duy Minh Đạt – con trai ‘ông vua nhựa’ Duy Tân – hiện đang là cái tên nóng trên mạng xã hội bởi ngoại hình điển…

Từ 1/5/2024: Người có đủ 2 điều kiện này xây nhà trên đất nông nghiệp chẳng lo bị phạt 500 triệu, đó là những ai?

Những trường hợp nào xây nhà trên đất nông nghiệp sẽ không lo bị phạt, hãy cũng tìm hiểu nhé! Trường hợp nào xây nhà trên đất…

Tiếp viên hàng không rất thích mang theo một quả chuối lên máy bay, họ ăn hay để làm gì mà bí mật đến vậy?

Nhiều tiếp viên hàng không thường xuyên mang theo một quả chuối lên máy bay. Tuy vậy, không phải ai cũng biết mục đích của họ. Vì…