×
×

Mặc kệ lời ra tiếng vào, Thủy Tiên vẫn thản nhiên đi làm từ thiện mùa Vu lan: Còn thở còn tranh thủ ‘cá kiếm’, không dễ gì mà bỏ miếng ngon

Sau lùm xùm từ thiện vào năm 2021, Thuỷ Tiên hạn chế xuất hiện trước mặt công chúng để tránh gây thêm ồn ào không đáng có. Cho đến mới đây, sau vài tháng không chia sẻ hình ảnh nào trên mạng xã hội, nữ ca sĩ đã trở lại và đăng tải loạt khoảnh khắc làm từ thiện trong mùa Vu lan báo hiếu khiến dân tình không khỏi chú ý.

Bà xã Công Vinh bày tỏ: “Ngày tự tứ mùa Vu Lan, cúng dường trai Tăng cho 200 chư Tăng Ni và cúng dường thực phẩm cho nguời khó khăn cùng mẹ. Chúc mọi người mùa Vu Lan thật an lạc”.

Trong loạt ảnh được chia sẻ, Thuỷ Tiên đã trao tặng nhiều thực phẩm cho các sư thầy cũng như giúp đỡ những mảnh đời có hoàn cảnh khó khăn. Nữ ca sĩ vui vẻ trao tận tay từng bao gạo, từng thùng mì đến người dân. Điều này khiến cô ghi điểm trong mắt khán giả.

hình ảnh

Thuỷ Tiên trao từng phần quà cho người dân. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Nữ ca sĩ có một mùa Vu lan thật ý nghĩa bên mẹ. (Ảnh: FBNV)

“Nhìn thấy em trao tặng những phần quà đầy ý nghĩa chị rất vui. Mừng vì em đã trở lại”, “Chị vẫn làm vì cái tâm nha. Không cần để ý thiên hạ”, “Thuỷ Tiên mãi mãi trong lòng người dân nghèo khó”, “Tặng cô gái dũng cảm, nhân hậu triệu trái tim nhé”, Nghĩa cử đẹp! Thủy Tiên là bông hoa đẹp”… – dân mạng để lại bình luận.

Đặc biệt, diện mạo của Thuỷ Tiên trong lần xuất hiện trở lại này làm mọi người nghi ngờ cô vừa mới phẫu thuật thẩm mỹ. Nhiều dân mạng phát hiện ra chi tiết lạ chính là phần mũi của bà xã Công Vinh trông cao hơn và gương mặt cũng có dấu hiệu sưng to, khác hẳn diện mạo thường thấy. Không ít khán giả cho rằng bà mẹ một con đã níu giữ thanh xuân bằng việc “dao kéo”.

hình ảnh

Vẻ ngoài của Thuỷ Tiên có phần khác lạ khiến nhiều người cho rằng cô vừa thẩm mỹ để “níu giữ thanh xuân”. (Ảnh: FBNV)

Mặc dù chuyến từ thiện miền Trung của Thuỷ Tiên đã diễn ra từ cuối năm 2020, song cho đến hiện tại, vụ việc này vẫn được dân tình nhắc đi nhắc lại nhiều lần và cũng chính chuyến đi này đã khiến nữ ca sĩ bị cho là ăn chặn tiền quyên góp của người dân. Cách đây không lâu, bà xã Công Vinh cũng bất ngờ lên tiếng giải thích việc phát thiếu tiền cho bà con tại Quảng Trị khi có nhiều người vẫn bàn tán, thắc mắc điều này dưới các bài viết của cô.

Thời điểm đó, Thuỷ Tiên – Công Vinh đến từng địa phương để thăm hỏi tình hình và trao tận tay bà con số tiền hỗ trợ trung bình 2 – 6 triệu mỗi hộ dân. Tuy nhiên, trong một vài livestream, dân mạng lại phát hiện chi tiết nữ ca sĩ nói phát mỗi hộ dân 5 triệu nhưng chỉ đưa 6 tờ 500 nghìn (tương đương với 3 triệu đồng) hoặc một trường hợp khác chỉ đưa 2,5 triệu đồng dù nói mỗi hộ dân được 3 triệu. Bên cạnh đó, ở một số nơi, bà mẹ một con còn bị phát hiện số tiền trao trực tiếp khác với thông báo trước đó.

hình ảnh

Thuỷ Tiên lên tiếng chuyện phát thiếu tiền cho người dân trong chuyến từ thiện. (Ảnh: Chụp màn hình FBNV)

Trước những vấn đề này, Thủy Tiên đã chính thức lên tiếng nhận lỗi sai sót và giải thích. Cô cho biết hôm đó thức từ 4h sáng để đi phát tiền, đến tận khuya vẫn chưa được nghỉ ngơi ăn uống, cộng thêm việc đi lại đường xá xa xôi, mệt mỏi khiến cô không tránh khỏi sơ sót và nhầm lẫn cho vài người dân. Tuy nhiên, khi bà con đếm lại tiền thấy thiếu đều đã nói lại với lãnh đạo địa phương và chờ phát xong hết lượt để nhận thêm cho đủ.

Ngoài ra, bà xã Công Vinh cũng cung cấp đoạn livestream có đoạn cô đã đưa thêm tiền cho những người dân bị thiếu trước sự xác nhận của lãnh đạo, công an địa phương tại điểm phát.

Mặc dù Thủy Tiên đã lên tiếng giải thích, song nhiều người vẫn cứ vin vào chuyện từ thiện để mỉa mai nữ ca sĩ từ năm này qua năm nọ không có hồi kết.

hình ảnh

Chuyến từ thiện miền Trung vào năm 2020 đã mang đến cho Thuỷ Tiên nhiều rắc rối sau này. (Ảnh: FBNV)

Related Posts

Bố chồng b:ệ:nh nặng muốn cả nhà đoàn tụ vào dịp lễ, tôi không chịu về nhìn mặt rồi điếng người trước lời chồng nói

Mấy tháng nay, nghe nói bố chồng bệnh nặng, ông muốn cả gia đình tôi về thăm. Chồng tôi dự định sẽ đưa vợ con về quê…

Những ‘bí mật’ về gia đình hào môn chồng Hà Tăng không phải ai cũng biết: Cuộc sống nàng ngọc nữ hiện tại thế nào?

Chồng Hà Tăng có bao nhiêu anh chị em ruột? Mẹ chồng cô giàu có quyền lực cỡ nào?… Đây là những câu hỏi khiến nhiều người…

Cách xưng hô đặc biệt của bà xã Cường Đô La và mẹ chồng, mối quan hệ có tốt như lời đồn giữa lúc công ty chồng đang phải trả nợ 2883 tỷ đồng vụ Trương Mỹ Lan?

Sau khi kết hôn, Đàm Thu Trang được nhận xét là một nàng dâu khéo léo, thông minh và biết cư xử.Là con dâu hào môn cuộc sống của…

Chân dung thiếu gia đồn là chồng sắp cưới của Midu: Con trai “ông vua nhựa Duy Tân”, visual như trai Hàn, học vấn khủng

Trần Duy Minh Đạt – con trai ‘ông vua nhựa’ Duy Tân – hiện đang là cái tên nóng trên mạng xã hội bởi ngoại hình điển…

Từ 1/5/2024: Người có đủ 2 điều kiện này xây nhà trên đất nông nghiệp chẳng lo bị phạt 500 triệu, đó là những ai?

Những trường hợp nào xây nhà trên đất nông nghiệp sẽ không lo bị phạt, hãy cũng tìm hiểu nhé! Trường hợp nào xây nhà trên đất…

Tiếp viên hàng không rất thích mang theo một quả chuối lên máy bay, họ ăn hay để làm gì mà bí mật đến vậy?

Nhiều tiếp viên hàng không thường xuyên mang theo một quả chuối lên máy bay. Tuy vậy, không phải ai cũng biết mục đích của họ. Vì…