×
×

Huấn Hoa Hồng nhắn nhủ bạn trai Ý Nhi, thậm chí còn khuyên thẳng ‘Em không lấy được hoa hậu đâu’, đưa ra đường đi nước bước rất tinh tế cho Anh Kiệt

Câu chuyện tình cảm của Hoa hậu Ý Nhi và bạn trai 6 năm đang nhận về nhiều sự quan tâm của CĐM. Trước những ý kiến trái chiều khác nhau thì Huấn Hoa Hồng bất ngờ lên tiếng giải cứu bạn trai Ý Nhi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Huấn Hoa Hồng lên tiếng nói về câu chuyện tình cảm giữa Hoa hậu Ý Nhi và bạn trai. Huấn Hoa Hồng khẳng định biết trước tương lai của cả 2 nên đăng đàn đưa ra lời khuyên cho Anh Kiệt: “Thôi em ạ, không lấy được hoa hậu thì về làm con rể bố nhé con”. Gợi ý vô cùng tinh tế khiến CDM rần rần ủng hộ.


Bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân của Huấn Hoa Hồng

Một số bình luận của CDM
Được biết, cô con gái của Huấn Hoa Hồng tên Trà bỗng trở thành cái tên được nhiều người nhắc đến trên mạng xã hội. Trước đó, trang cá nhân tích xanh của Huấn Hoa Hồng bất ngờ đăng tải thông tin về cô con gái càng khiến dân tình thêm tò mò.


Trà thường xuất hiện cùng bố trong nhiều buổi livestream bán hàng. Huấn Hoa Hồng cũng nhiều lần chia sẻ hình ảnh con gái kèm thông báo ‘tuyển rể’.

Trà sở hữu ngoại hình ưa nhìn, nụ cười tươi tắn và gu thời trang nữ tính, điệu đà.
Được biết Trà là con gái của người vợ trước của Huấn Hoa Hồng.
Trà thân thiết với bố và không ngại xuất hiện trên sóng livestream cùng bố.

Ý Nhi bị lập hội anti-fan, bạn trai ra tay “cứu trợ”: Chấp nhận chịu thiệt để Nhi tỏa sáng

Sau khi đăng quang Miss World Vietnam 2023, Huỳnh Trần Ý Nhi đã có buổi trả lời báo chí. Trên sân khấu cô tiết lộ luôn người bạn trai 6 năm của mình. Đây là lần đầu tiên có một Hoa hậu dám công khai người yêu chỉ sau vài tiếng đăng quang nên nhanh chóng trở thành chủ đề hot được quan tâm. Và cũng chính điều này  khiến Anh Kiệt – bạn trai Hoa hậu Ý Nhi trở thành tâm điểm chú ý.

Trong buổi trò chuyện cùng Hoa hậu Ngọc Châu, Hoa hậu Ý Nhi cũng đã có những chia sẻ bất ngờ về “nửa kia”.

 “Tôi hiện tại đã ở một cương vị mới, thật sự là một bước tiến nhảy vọt so với tôi của 2-3 tháng trước. Chắc chắn bạn trai của tôi cũng phải có những sự thay đổi nhanh chóng, tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp tôi. Nhưng tôi vẫn mong muốn bạn trai vẫn giữ được sự hồn nhiên, vô tư, sống đúng với lứa tuổi. Tôi không muốn vì bản thân tôi mà ép người khác theo mình hay thay đổi hoàn toàn vì mình. 

Tôi nghĩ rằng tình yêu sẽ là động lực để bạn trai thay đổi vì tôi. Chứ không phải vì tôi mong muốn mà bạn trai làm điều đó, nếu bạn trai ít hoặc không thay đổi thì tôi vẫn sẽ ủng hộ và tôn trọng bạn. Tôi nghĩ đây là một vấn đề mà mọi người quan tâm nên hi vọng mọi người đừng đặt nặng lên bạn trai. Bạn là người bình thường thôi, mọi người hãy đặt sự chú ý vào tôi”, Hoa hậu Ý Nhi nói.

 

Những chia sẻ của Hoa hậu Ý Nhi ngay sau đó gặp phải nhiều ý kiến trái chiều khác nhau. Đa số mọi người đều để lại bình luận chỉ trích tân Hoa hậu: “Chỉ cần nói đơn giản là mong muốn cả hai cùng nhau tiến lên là được mà, áp lực ngang”. “Đang ủng hộ ty này mà nghe những lời này có chút thất vọng”. “Lúc đăng quang không thấy chụp ảnh cùng gia đình và bạn trai, hình ảnh cùng nhau cũng rất ít chia sẻ”,… netizen cho rằng Ý Nhi “đòi hỏi” người yêu phải thay đổi vì mình.

Nhìn thấy người yêu mình bị chỉ trích, Anh Kiệt – bạn trai Hoa hậu Ý Nhi đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân của mình.

Anh viết: “Giữa chúng tôi không đơn thuần là tình cảm như mới quen biết mà còn có sự thấu hiểu và cảm thông cho nhau. Những thông tin khán giả thấy chỉ là một phần trong cuộc phỏng vấn. Bản thân mình không hề có suy nghĩ tiêu cực về sự việc, hy vọng người hâm mộ có cái nhìn khách quan và yêu thương Ý Nhi”.

Bạn trai tân Hoa hậu Ý Nhi tên Nguyễn Anh Kiệt, 21 tuổi đang theo học Đại học Kiến trúc TP.HCM, có bố mẹ là giáo viên tại trường cấp 2. Ý Nhi công khai, không giấu giếm thông tin này cho khán giả có cái nhìn khách quan.

Related Posts

Bố chồng b:ệ:nh nặng muốn cả nhà đoàn tụ vào dịp lễ, tôi không chịu về nhìn mặt rồi điếng người trước lời chồng nói

Mấy tháng nay, nghe nói bố chồng bệnh nặng, ông muốn cả gia đình tôi về thăm. Chồng tôi dự định sẽ đưa vợ con về quê…

Những ‘bí mật’ về gia đình hào môn chồng Hà Tăng không phải ai cũng biết: Cuộc sống nàng ngọc nữ hiện tại thế nào?

Chồng Hà Tăng có bao nhiêu anh chị em ruột? Mẹ chồng cô giàu có quyền lực cỡ nào?… Đây là những câu hỏi khiến nhiều người…

Cách xưng hô đặc biệt của bà xã Cường Đô La và mẹ chồng, mối quan hệ có tốt như lời đồn giữa lúc công ty chồng đang phải trả nợ 2883 tỷ đồng vụ Trương Mỹ Lan?

Sau khi kết hôn, Đàm Thu Trang được nhận xét là một nàng dâu khéo léo, thông minh và biết cư xử.Là con dâu hào môn cuộc sống của…

Chân dung thiếu gia đồn là chồng sắp cưới của Midu: Con trai “ông vua nhựa Duy Tân”, visual như trai Hàn, học vấn khủng

Trần Duy Minh Đạt – con trai ‘ông vua nhựa’ Duy Tân – hiện đang là cái tên nóng trên mạng xã hội bởi ngoại hình điển…

Từ 1/5/2024: Người có đủ 2 điều kiện này xây nhà trên đất nông nghiệp chẳng lo bị phạt 500 triệu, đó là những ai?

Những trường hợp nào xây nhà trên đất nông nghiệp sẽ không lo bị phạt, hãy cũng tìm hiểu nhé! Trường hợp nào xây nhà trên đất…

Tiếp viên hàng không rất thích mang theo một quả chuối lên máy bay, họ ăn hay để làm gì mà bí mật đến vậy?

Nhiều tiếp viên hàng không thường xuyên mang theo một quả chuối lên máy bay. Tuy vậy, không phải ai cũng biết mục đích của họ. Vì…