×
×

Giữa lúc Phương Oanh được mẹ Shark Bình cưng chiều, xúng xính đưa nhau đi thử đồ cho lễ ăn hỏi sắp tới thì con dâu cũ lại đăng đàn gây chú ý

Được biết, Shark Bình và Phương Oanh sẽ tổ chức lễ ăn hỏi tại Hà Nam vào ít ngày tới.

Sau thời gian hẹn hò và đăng ký kết hôn vào tháng 6 vừa qua, diễn viên Phương Oanh và Shark Bình sẽ tổ chức lễ ăn hỏi vào ít ngày tới.

Diễn viên Phương Oanh và Shark Bình sẽ tổ chức lễ ăn hỏi vào ít ngày tới.

Mới đây, hình ảnh sao phim Quỳnh búp bê và mẹ Shak Bình thử áo dài, chuẩn bị cho ngày trọng đại đã được chia sẻ rầm rộ. Giữa lúc dân tình đang “rần rần” bàn tán chuyện Phương Oanh và Shark Bình tổ chức ăn hỏi, vợ cũ nam doanh nhân – bà Đào Lan Hương bất ngờ có động thái lạ.

Hình ảnh mới nhất được vợ cũ Shark Bình cập nhật trên trang cá nhân.


Nữ doanh nhân đưa các con đi Nhật du lịch, chưa rõ có thể về kịp 26-7 dự hôn sự của bố? 
Theo đó, vợ cũ Shark Bình xuất hiện với diện mạo trẻ trung, phong cách thời trang năng động. Dường như, bà Đào Lan Hương cũng không mấy bận tâm đến chuyện chồng cũ chuẩn bị tổ chức lễ ăn hỏi với Phương Oanh.  Bên cạnh thời trang năng động, nhiều khán giả cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho nhan sắc của vợ cũ Shark Bình, để lại lời khen cho nữ doanh nhân.

Doanh nhân Đào Lan Hương khoe nhan sắc trẻ trung.

Trong những hình ảnh Phương Oanh và mẹ chồng thử áo dài được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, Phương Oanh lộ diện với gương mặt tươi tắn, thần thái rạng rỡ trước thềm lễ ăn hỏi. Xuất hiện bên cạnh nàng dâu mới, mẹ Shark Bình nở nụ cười hạnh phúc, liên tục trò chuyện chứng tỏ mối quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu vô cùng thân thiết.

Diễn viên Phương Oanh và mẹ chồng trong buổi thử áo dài mới đây.

Ngoài ra, thông tin về ngày trọng đại của Phương Oanh và Shark Bình cũng đã được ấn định. Theo đó, lễ ăn hỏi của nữ diễn viên và vị doanh nhân sẽ diễn ra theo phong tục truyền thống vào ngày 26/7 tới tại ở Phủ Lý (Hà Nam) – quê hương của diễn viên Phương Oanh.

Lễ ăn hỏi của diễn viên Phương Oanh và doanh nhân Nguyễn Hòa Bình sẽ chính thức diễn ra tại Phủ Lý (Hà Nam) – quê nhà cô dâu vào ngày 26/7 tới đây. Để chuẩn bị cho ngày trọng đại, diễn viên Phương Oanh cùng mẹ chồng và diễn viên Quách Thu Phương đến tiệm áo dài của Hoa hậu Ngọc Hân để chuẩn bị trang phục.

Quách Thu Phương được coi là “mẹ chồng màn ảnh” của diễn viên Phương Oanh. Cả hai đã có cơ hội hợp tác trong dự án phim truyền hình đình đám Hương vị tình thân. Từ đó đến nay, Phương Oanh và Quách Thu Phương có mối quan hệ thân thiết cả trong công việc lẫn ngoài đời thực.

Quách Thu Phương là “mẹ chồng” trên màn ảnh của Phương Oanh và ở ngoài đời cả hai thân thiết đến mức vẫn xưng hô “mẹ – con”. (Ảnh: Vũ Toàn)

Mới đây, trên trang cá nhân của diễn viên Quách Thu Phương đã có những lời nhắn nhủ đến “con dâu” Phương Oanh trước khi cô đi lấy chồng.

Diễn viên Quách Thu Phương viết: “Nó là đứa khảng khái, thẳng thắn, mạnh mẽ, giỏi chịu đựng, luôn nghĩ cho người khác, lúc nào cũng biết cách làm cho người khác vui bằng tiếng cười và sự nhiệt huyết đầy năng lượng tích cực. Nhưng nó cũng rất yếu đuối, chịu sự tổn thương cũng không ít.

Giờ đây bão giông cũng đã lùi xa, vết thương rồi sẽ lành. Màn đêm đã được vén lên bởi sự xuất hiện của ánh mặt trời. Đau khổ dẫu có nặng nề tới mấy cũng sẽ qua đi. Không có điều gì là mãi mãi. Chúc mừng “con dâu” của mẹ. Chúc mừng con đã ở trong vòng tay yêu thương của gia đình chồng thật sự ngoài đời”.

Bức ảnh đầy ắp tiếng cười của diễn viên Phương Oanh cùng mẹ chồng và diễn viên Quách Thu Phương. (Ảnh: Vũ Toàn)

Bên cạnh đó, diễn viên Quách Thu Phương cũng đã gửi lời cảm ơn tới bà Kim Hòa – mẹ ruột doanh nhân Nguyễn Hòa Bình. Nữ diễn viên không khỏi xúc động khi chứng kiến mẹ đẻ Shark Bình dành tình cảm nồng ấm cho Phương Oanh.

Lễ ăn hỏi của diễn viên Phương Oanh và Shark Bình diễn ra khi nào?

“Cảm ơn “chị thông gia” đã dành cho “con dâu” em tình yêu thương thật nhiều. Nhìn thấy cảnh mẹ chồng nàng dâu tâm đầu ý hợp thương nhau mà không thể không rơi nước mắt. Trao yêu thương sẽ nhận lại yêu thương. Ánh sáng luôn ở phía cuối con đường. Happy Ending”, diễn viên Quách Thu Phương viết.

Dưới bài viết đầy xúc động và lời chia sẻ của “mẹ chồng màn ảnh”, diễn viên Phương Oanh viết: “Cảm ơn “chị mẹ” xinh đẹp của em!”.

Khoe ảnh diện áo dài thướt tha, vóc dáng mảnh mai, thon thả của hai nữ diễn viên Hương vị tình thân khiến nhiều người xuýt xoa.

Phương Oanh sẽ diện 3 mẫu áo dài trong ngày trọng đại. (Ảnh: Vũ Toàn)

Hoa hậu Ngọc Hân bất ngờ tiết lộ mối quan hệ gần gũi của Phương Oanh và mẹ chồng

Được biết, Hoa hậu Ngọc Hân đã tự tay thiết kế ba bộ áo dài đặc biệt để dành tặng cho Phương Oanh nhân ngày trọng đại. Ngoài mẹ chồng, diễn viên Phương Oanh còn chu đáo chuẩn bị áo dài cho cả diễn viên Quách Thu Phương và diễn viên Thanh Hương – hai vị khách mời quan trọng trong ngày vui của mình.

Chiều 23/7, Phương Oanh thử rất nhiều mẫu áo dài khác nhau có cảm hứng từ hoa sen tại showroom áo dài của Ngọc Hân. Cô còn cẩn thận chọn lựa và tư vấn về kiểu dáng, màu sắc áo dài cho mẹ chồng – bà Kim Hòa. Cả hai không ngừng nói chuyện vui vẻ và rất tâm đầu ý hợp khiến Ngọc Hân bất ngờ về mối quan hệ gần gũi của mẹ chồng – nàng dâu. Cô thấy vui cho Phương Oanh vì rất “được lòng” mẹ chồng. “Bác còn khoe rằng, gần đây bác tăng cân khá nhiều do ngày nào Phương Oanh cũng nấu và gửi đồ ăn ngon qua nhà”, Hoa hậu Việt Nam 2010 tiết lộ.

Hoa hậu Ngọc Hân cho biết thêm, mẹ chồng của Phương Oanh rất hài hước, trẻ trung: “Bác Hoà còn bảo tôi, con bác đẹp như tiên, mặc gì cũng đẹp, thiết kế dễ quá còn gì. Thấy cô bạn lâu năm được mẹ chồng yêu quý, tôi và mọi người đều vui lây”.

Hoa hậu Ngọc Hân tự tay thiết kế áo dài cho Phương Oanh, mẹ chồng và những người thân thiết trong lễ ăn hỏi. (Ảnh: Vũ Toàn)

Chia sẻ về những thiết kế áo dài trong ngày ăn hỏi của diễn viên Phương Oanh, Hoa hậu Ngọc Hân cho hay: “Phương Oanh rất thích hoa sen nên ngỏ ý muốn tôi thiết kế áo dài lấy cảm hứng từ loài hoa đặc trưng của mùa hè. Hoa sen cũng là biểu tượng cho vẻ đẹp bình dị, trong sáng và tinh thần kiên cường, mãnh liệt của con người. Tôi đã nhanh chóng lên ý tưởng về thiết kế và dự kiến sẽ chuẩn bị 3 bộ áo dài khác nhau cho Phương Oanh.

Phương Oanh có vẻ ngoài toát lên sự hiện đại, cá tính nhưng trong cuộc sống vẫn có những nét tính cách truyền thống của phụ nữ, đó là luôn sống vì gia đình, thích chăm sóc người thân và đặc biệt rất đảm đang việc nhà. Do đó tôi chọn chất liệu lụa truyền thống cao cấp để may 3 bộ áo dài cho cô ấy trong ngày vui. Trên mỗi thiết kế, hoa sen sẽ là điểm nhấn quan trọng. Tôi áp dụng kỹ thuật thêu tay truyền thống kết hợp thêu đắp nổi, đính đá để có thêm vẻ hiện đại cho trang phục”.

Related Posts

Bố chồng b:ệ:nh nặng muốn cả nhà đoàn tụ vào dịp lễ, tôi không chịu về nhìn mặt rồi điếng người trước lời chồng nói

Mấy tháng nay, nghe nói bố chồng bệnh nặng, ông muốn cả gia đình tôi về thăm. Chồng tôi dự định sẽ đưa vợ con về quê…

Những ‘bí mật’ về gia đình hào môn chồng Hà Tăng không phải ai cũng biết: Cuộc sống nàng ngọc nữ hiện tại thế nào?

Chồng Hà Tăng có bao nhiêu anh chị em ruột? Mẹ chồng cô giàu có quyền lực cỡ nào?… Đây là những câu hỏi khiến nhiều người…

Cách xưng hô đặc biệt của bà xã Cường Đô La và mẹ chồng, mối quan hệ có tốt như lời đồn giữa lúc công ty chồng đang phải trả nợ 2883 tỷ đồng vụ Trương Mỹ Lan?

Sau khi kết hôn, Đàm Thu Trang được nhận xét là một nàng dâu khéo léo, thông minh và biết cư xử.Là con dâu hào môn cuộc sống của…

Chân dung thiếu gia đồn là chồng sắp cưới của Midu: Con trai “ông vua nhựa Duy Tân”, visual như trai Hàn, học vấn khủng

Trần Duy Minh Đạt – con trai ‘ông vua nhựa’ Duy Tân – hiện đang là cái tên nóng trên mạng xã hội bởi ngoại hình điển…

Từ 1/5/2024: Người có đủ 2 điều kiện này xây nhà trên đất nông nghiệp chẳng lo bị phạt 500 triệu, đó là những ai?

Những trường hợp nào xây nhà trên đất nông nghiệp sẽ không lo bị phạt, hãy cũng tìm hiểu nhé! Trường hợp nào xây nhà trên đất…

Tiếp viên hàng không rất thích mang theo một quả chuối lên máy bay, họ ăn hay để làm gì mà bí mật đến vậy?

Nhiều tiếp viên hàng không thường xuyên mang theo một quả chuối lên máy bay. Tuy vậy, không phải ai cũng biết mục đích của họ. Vì…