Giữa năm 2019, diễn viên Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh vướng phải tin đồn hẹn hò. Họ không chỉ luôn sánh đôi bên nhau trong các sự kiện lớn nhỏ mà còn thường xuyên tương tác trên mạng xã hội với những lời lẽ “tình bể bình”.

Trong một lần trả lời phỏng vấn, Anh Dũng cho biết bản thân cảm thấy rất bình thường khi bị gọi là “người yêu tin đồn của Trương Ngọc Ánh” nhiều hơn cả tên thật.

Anh Dũng trong Sống chung với mẹ chồng

Ảnh tổng hợp

(Nguồn Internet)

Có thể vì tôi không có dự án gì, còn là gương mặt mới trong showbiz miền Nam, nên người ta gọi tôi như thế cũng đúng. Lúc tôi mới vào TP HCM, chị Ánh chia sẻ với tôi nhiều thứ và luôn cổ vũ tinh thần cho tôi. Tôi trân trọng điều này”, nam diễn viên Sống Chung Với Mẹ Chồng chia sẻ.

 

Với việc chấp nhận cho dư luận gắn mác như vậy, khán giả dễ hiểu lầm Anh Dũng đang “dựa hơi” đàn chị nếu cả hai không hề có mối quan hệ yêu đương thật. Tin đồn yêu đàn chị Trương Ngọc Ánh dĩ nhiên có ảnh hưởng tiêu cực lẫn tích cực đến đời sống của Anh Dũng, thế nhưng thay vì phàn nàn, làm lớn chuyện, anh lại tập trung vào các công việc khác. “Rồi tôi sẽ trả lại những người đồn đại về mình một dự án, một hành động”, nam diễn viên bộc bạch.

(Nguồn Internet)

(Nguồn Internet)

Anh cho rằng bản thân hoàn toàn có thể lên tiếng đính chính nhưng với phương châm “một điều nhịn chín điều lành”, Anh Dũng quyết không lên tiếng phân trần. Mặt khác, anh tiết lộ bố mẹ cũng biết được tin đồn tình ái, nhưng cả hai vẫn tin tưởng con trai không làm gì sai trái hay gây hại đến ai. Cũng vì lẽ đó, Anh Dũng rất bình thản đón nhận những lời đàm tiếu, suy cho cùng người ta cũng nói cho đã miệng rồi thôi, ai phải ai đúng dần dần sẽ sáng tỏ.

 

(Nguồn Internet)

Anh Dũng sinh năm 1990, là nam diễn viên miền Bắc nổi tiếng thông qua nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như: Khi Người Đàn Ông Góa Vợ Bật Khóc, Tuổi Thanh Xuân 2, Sống Chung Với Mẹ Chồng… Tầm 2 năm trước, Anh Dũng quyết định Nam tiến với sự hỗ trợ của Trương Ngọc Ánh.

 

(Nguồn Internet)

Anh từng công khai bạn gái nhưng vào năm 2017 họ tuyên bố chia tay. Còn về phía Trương Ngọc Ánh, sau khi ly hôn Trần Bảo Sơn, cô cũng dính phải vài tin đồn yêu đàn em trong nghề nhưng nữ diễn viên không hề lên tiếng giải thích. Cô cho rằng đã làm trong làng giải trí thì chuyện bị đồn đoán là quá bình thường, dù có giải thích hay không cũng không giải quyết được gì.

Tin đồn Trương Ngọc Ánh và nam diễn viên kém 14 tuổi – Anh Dũng hẹn hò từ lâu đã là chủ đề được nhiều người quan tâm. Có thể thấy, cả hai thường xuyên cùng nhau xuất hiện tại nhiều sự kiện lẫn đời thường. Thậm chí, Anh Dũng còn nhiều lần công khai “thả thính” Trương Ngọc Ánh trên MXH, khiến netizen không khỏi thích thú.

(Nguồn Internet)

Mới đây nhất, Anh Dũng tiếp tục lọt vào tầm chú ý của công chúng khi chia sẻ loạt hình ảnh thân thiết với Trương Ngọc Ánh lên trang cá nhân. Không chỉ vậy, anh còn thích thú trả lời từng bình luận của bạn bè và đồng nghiệp khi được khen đẹp đôi. Động thái này đã làm khán giả không thể không chú ý và tiếp tục đặt nghi vấn về mối quan hệ thực sự của cả hai.