Trong lần xuất hiện mới đây, ngoại hình của Hứa Vĩ Văn khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Mới đây, Hứa Vĩ Văn gây chú ý với diện mạo mới. Theo đó, nam diễn viên diện bộ vest chỉnh tề, xuất hiện trong sự kiện thời trang của Miss World Vietnam 2023. Hứa Vĩ Văn vẫn nhận được nhiều lời khen bởi visual điển trai và thần thái nổi bật. Ở tuổi 44, nam diễn viên vẫn giữ được phong độ lịch lãm của một quý ông.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Hứa Vĩ Văn đã tăng cân trông thấy. Ở một số góc chụp, có thể thấy rõ “mỹ nam màn ảnh” sở hữu gương mặt tròn trịa và thân hình có phần vạm vỡ hơn so với trước. Thời gian qua, Hứa Vĩ Văn cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường và netizen không khỏi rôm rả trước sự thay đổi về ngoại hình của nam diễn viên.

Hứa Vĩ Văn được khen ngợi vì phong độ lịch lãm

Hứa Vĩ Văn sinh năm 1979. Khi gia nhập giới giải trí, anh hoạt động với nhiều vai trò như người mẫu, ca sĩ, diễn viên. Nam diễn viên gây ấn tượng ở các bộ phim truyền hình và thật sự gây chú ý khi có vai diễn ấn tượng trong các dự án điện ảnh như Em Là Bà Nội Của Anh, Chàng Trai Năm Ấy,… Ở thời điểm hiện tại, Hứa Vĩ Văn vừa tham gia nghệ thuật, vừa dành thời gian cho công việc kinh doanh nhà hàng của mình.

Hứa Vĩ Văn có sự thay đổi rõ về ngoại hình, anh tăng cân và vạm vỡ hơn trước

Nhan sắc của nam diễn viên ở tuổi 44

Là một nghệ sĩ dễ dàng hóa thân thành nhiều vai diễn, kiểu người và tính cách, ở đời sống đời thường, Hứa Vĩ Văn là người rất tình cảm, luôn hướng về gia đình. Nam diễn viên không trọn vẹn khi người cha, người anh trai và người em trai lần lượt ra đi mãi mãi. Để có thể sống chung với nỗi đau đó, anh tự chữa lành cho bản thân bằng việc nấu ăn và vẽ tranh, đắm chìm vào tâm tưởng của riêng mình để lắng nghe bản thân. nam diễn viên trải lòng: “Thật khó để kể với mọi người về chuyện của tôi. Cuộc đời tôi nhiều bi thương. Trước đây, khi tôi mới đi vào nghề diễn, ngày đầu tôi đi làm, anh trai tôi ra đi mãi mãi. Sau một thời gian, ba tôi không qua khỏi. Cuối năm ngoái, một căn bệnh quái ác lấy mất em trai tôi.

Mẹ tôi hiện bị liệt. Tôi sống cùng mẹ để tiện chăm sóc bà. Tâm hồn tôi nhiều nỗi đau và mất mát”.Tôi từng tổn thương trong tình yêu, lại có gánh nặng gia đình đè trên vai. Tuổi thanh xuân của tôi trải qua nhiều phong ba bão táp quá, tình yêu mình trao đi đôi khi không nhận lại như điều mình mong muốn. Giờ mẹ nằm một chỗ cần người chăm sóc. Còn 2 đứa con của em trai cũng cần tôi bảo vệ. Cho nên bây giờ đối với tôi được sống tự tại là vui lắm rồi. Tôi trân trọng từng giây phút ở cạnh người thân”, Hứa Vĩ Văn không đặt nặng quá nhiều về việc mình phải có tổ ấm riêng.

Bị tố quỵt nợ 10 triệu tiền đắp mộ 3 năm không trả, Hứa Vĩ Văn nói gì?

Chiều 17/3, trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip tố cáo nam diễn viên Hứa Vĩ Văn quỵt nợ. Theo thông tin trong đoạn clip, một người tự xưng là A.D, nghề nghiệp làm mộ tại một nghĩa trang cho hay, cách đây 3 năm, Hứa Vĩ Văn đi cùng mẹ, cô ruột và em tới thuê đắp 2 ngôi mộ với giá 2,5 triệu/ngôi và làm cỏ với mức lương 1 triệu/năm, ứng trước 400.000 đồng.

Tuy nhiên, 3 năm nay phía Hứa Vĩ Văn không hề thanh toán tiền, thậm chí còn đe dọa mời công an xử lý. Sự việc này khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao.

Hứa Vĩ Văn khẳng định thông tin anh quỵt nợ là hoàn toàn sai sự thật

Liên hệ với Hứa Vĩ Văn, nam diễn viên cho hay đây là thông tin bịa đặt. Anh nói: “Tôi đã tiếp cận được thông tin này, nhưng đó là thông tin bịa đặt. Thực tế, người trong clip đó cũng không phải người làm trong nghĩa trang luôn.

Youtuber đăng tải thông tin nói trên đã thừa nhận họ thiếu kiểm chứng khi chia sẻ thông tin, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới uy tín của tôi. Youtuber nói trên đã xóa clip và có lời xin lỗi tôi. Theo tôi được biết, không phải chỉ riêng tôi bị vu khống như thế!.

Hứa Vĩ Văn cho biết anh đã liên lạc với ban quản lý nghĩa trang và được cho biết đây là chuyện thường xuyên xảy ra. “Việc sửa chữa mộ phần phải do người của BQL làm, anh này không phải là người của họ. BQL nói việc tôi không đưa tiền là đúng và đang làm việc với người đàn ông kia”.

Trước những thông tin mập mờ, gây hiểu lầm cho công chúng, Hứa Vĩ Văn cho biết mình đã cân nhắc nhờ luật sự can thiệp, lấy lại danh dự. Tuy nhiên, vì người vệ sinh mộ đã xin lỗi, youtuber cũng đã trực tiếp bình luận xin lỗi bên dưới bài đăng của Hứa Vĩ Văn, đồng thời gỡ video cũ nên anh quyết định khép lại câu chuyện tại đây.

“Bị nhiều fanpage, kênh Youtube đăng tải lại đoạn video chưa qua kiểm chứng, nhiều người trách móc với lời lẽ rất khiếm nhã, còn phải đi giải trình với các nhãn hàng đang hợp tác khiến tôi rất buồn. Nhưng điều buồn nhất là phần mộ của các cụ nhà tôi bị quay hình, share đầy lên mạng”, Hứa Vĩ Văn nói.