×
×

Trường Giang l:ỡ m:iệng khui chuyện 1 cặp đôi diễn viên Vbiz vừa ch:ia t:ay bạn gái khiến ai nghe cũng tiếc nuối

Nhã Phương đã cản ông xã chia sẻ điều này nhưng Trường Giang lại cho rằng: “Trước sau gì mọi người cũng biết thôi”.

Báo Phụ Nữ Mới ngày 17/02/2024 đưa thông tin với tiêu đề: “Trường Giang lại vào vai “Dispatch Việt Nam”, hớ miệng khui chuyện nam diễn viên Vbiz vừa chia tay bạn gái” cùng nội dung như sau:

Từ trước đến nay, Trường Giang nổi danh là “Dispatch Việt Nam” bởi thường xuyên khui chuyện hẹn hò của các đồng nghiệp thân thiết. Mới đây, ông xã Nhã Phương lại có màn hớ miệng trên sóng livestream khiến netizen bàn tán về chuyện Phát La – học trò cưng của Trường Giang vừa chia tay bạn gái.

Cụ thể, khi nghe Nhã Phương thông báo Phát La muốn tham gia livestream cùng, Trường Giang đã nói với bà xã: “Phát La gọi báo tin 2 đứa chia tay hả?”. Nghe đến đây, Nhã Phương đã lập tức có hành động nhắc nhở ông xã: “Đừng có nghe ông ấy nói nha mọi người ơi”. Tuy nhiên, Trường Giang cho rằng: “Trước sau gì mọi người cũng biết thôi”.

Xuyên suốt buổi livestream sau đó, Phát La lộ rõ biểu cảm bối rối khi nghe đàn anh đòi hát tặng nhiều bài hát. Nhã Phương cười lớn khi thấy chồng “dí” đàn em hát ca khúc Tình yêu không có lỗi: “Nước mắt đàn ông không rơi từng giọt. Nước mắt đàn ông chôn sâu trong lòng. Ôm sầu mà vẫn tươi cười. Sao em đến đi không nói gì? Để hồn anh chìm trong nhớ mong…”.

Phát La cực thân thiết với vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương

Phát La trở thành học trò của Trường Giang từ năm 2016, khi anh tham gia show Đấu trường tiếu lâm. Chính vì mối quan hệ thân thiết, cư dân mạng tin rằng “Mười Khó” biết nhiều về chuyện đời tư của học trò. Hơn nữa, quan sát thái độ ngại ngùng của Phát La trong buổi livestream, netizen cho rằng “tin đồn” nam diễn viên đã chia tay bạn gái từ Trường Giang là chính xác.

Trước đó, báo saostar ngày 17/02/2024 cũng có bài đăng với thông tin: “Nam Em nói lý do tặng quà cho vợ Trường Giang: ‘Không có lần thứ hai đâu'”. Nội dung được báo đưa như sau:

Mới đây, thông tin Nam Em tặng quà cho Nhã Phương trên livestream đang trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội. Người nhận về nhiều phản hồi tiêu cực là Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015.

Sau đó, Nam Em cũng đã lên tiếng thể hiện sự bức xúc đối với những khán giả chỉ trích mình.

“Bữa nay tôi tặng quà cho một nhân vật có nhiều lịch sử với nhau. Tôi tặng với cảm xúc bình thường, thấy vui thì tặng thôi, xong tối giờ nhiều người tràn qua chửi tôi. Tôi tặng vui và không cần cảm ơn nhưng bên kia chửi không ra thể thống gì. Ủa, sao tôi tặng quà mà tôi bị chửi? Tôi không có mục đích gì hết.

Rút kinh nghiệm mốt tôi không tặng nữa, tặng xong bị chửi. Mà toàn tặng mấy thứ bự bự, mất mấy chục triệu của tôi xong bị chửi. Không có lần thứ hai đâu, tôi thấy món quà của tôi không được trân trọng. Sau này có gặp ngoài đường cũng không quan tâm”, Nam Em nói trên livestream sau đó.

Sau lời giải thích của Nam Em, cơn tranh cãi trên mạng xã hội tiếp tục diễn ra. Nhiều người cho rằng chân dài quê Tiền Giang không nên có động thái liên quan đến những nhân vật quá khứ như Trường Giang hay Nhã Phương. Tuy nhiên, số khác cho rằng Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 vô tư, vui vẻ và đã xóa bỏ hiềm khích cũ. Cô tặng quà trên livestream cho bà xã “Mười Khó” là chuyện bình thường.

Năm 2018, Nam Em công khai chuyện tình cảm với Trường Giang. Tuy nhiên, nam diễn viên đã phủ nhận sự việc vì đang trong mối quan hệ hẹn hò với Nhã Phương.

Trong thời gian vừa qua, Nam Em và ông xã tương lai thường xuyên tổ chức các buổi giao lưu với khán giả thông qua hình thức livestream trên mạng xã hội. Song, cặp đôi cũng nhận về không ít bình luận tiêu cực vì hé lộ quá nhiều thông tin về đời tư cá nhân đến với mọi người.

Nam Em là một trong những gương mặt quen thuộc của nhiều sân chơi sắc đẹp tại Việt Nam. Cô từng tham gia Hoa hậu Việt Nam 2014 nhưng chỉ dừng chân ở vị trí Top 40. Sau đó, chân dài bất ngờ đăng quang Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 và dành được thành tích Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Đến năm 2016, Nam Em được cử đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Trái đất. Cô trở thành niềm tự hào của quốc gia khi đặt chân vào Top 8 chung cuộc.

Năm 2022, người đẹp tiếp tục tìm kiếm giấc mơ vương miện ở Hoa hậu Thế giới Việt Nam nhưng chỉ dừng chân ở Top 10. Hiện tại, cô chỉ hoạt động với vai trò ca sĩ.

Related Posts

Bố chồng b:ệ:nh nặng muốn cả nhà đoàn tụ vào dịp lễ, tôi không chịu về nhìn mặt rồi điếng người trước lời chồng nói

Mấy tháng nay, nghe nói bố chồng bệnh nặng, ông muốn cả gia đình tôi về thăm. Chồng tôi dự định sẽ đưa vợ con về quê…

Những ‘bí mật’ về gia đình hào môn chồng Hà Tăng không phải ai cũng biết: Cuộc sống nàng ngọc nữ hiện tại thế nào?

Chồng Hà Tăng có bao nhiêu anh chị em ruột? Mẹ chồng cô giàu có quyền lực cỡ nào?… Đây là những câu hỏi khiến nhiều người…

Cách xưng hô đặc biệt của bà xã Cường Đô La và mẹ chồng, mối quan hệ có tốt như lời đồn giữa lúc công ty chồng đang phải trả nợ 2883 tỷ đồng vụ Trương Mỹ Lan?

Sau khi kết hôn, Đàm Thu Trang được nhận xét là một nàng dâu khéo léo, thông minh và biết cư xử.Là con dâu hào môn cuộc sống của…

Chân dung thiếu gia đồn là chồng sắp cưới của Midu: Con trai “ông vua nhựa Duy Tân”, visual như trai Hàn, học vấn khủng

Trần Duy Minh Đạt – con trai ‘ông vua nhựa’ Duy Tân – hiện đang là cái tên nóng trên mạng xã hội bởi ngoại hình điển…

Từ 1/5/2024: Người có đủ 2 điều kiện này xây nhà trên đất nông nghiệp chẳng lo bị phạt 500 triệu, đó là những ai?

Những trường hợp nào xây nhà trên đất nông nghiệp sẽ không lo bị phạt, hãy cũng tìm hiểu nhé! Trường hợp nào xây nhà trên đất…

Tiếp viên hàng không rất thích mang theo một quả chuối lên máy bay, họ ăn hay để làm gì mà bí mật đến vậy?

Nhiều tiếp viên hàng không thường xuyên mang theo một quả chuối lên máy bay. Tuy vậy, không phải ai cũng biết mục đích của họ. Vì…