Dù không phải là quý ông đào hoa trong showbiz Việt, MC Quyền Linh vẫn có những cuộc tình đẹp được khán giả chú ý.

Trịnh Kim Chi yêu Quyền Linh từ lúc cả 2 mới chập chững làm nghệ thuật. Nữ diễn viên sinh năm 1972 từng nói về mối tình thuở hàn vi: “Tôi kh.ông phải người thấy sang bắt quàng làm họ. Tính tôi đơn giản, rất hòa đồng, kh.ông bao giờ ra vẻ ta đây. Có lẽ mọi người thấy tôi dễ gần. Linh thấy tôi dễ gần nên Linh ‘cua’. Và ‘cua’ một thời gian thì tôi ‘đổ’. Chúng tôi có mối tình 9 năm, đó là mối tình lớn, rất đẹp, lại là diễn viên nên báo chí quan tâm, có rất nhiều bài báo viết…”.


Trịnh Kim Chi và Quyền Linh từng được xem là cặp đôi tài sắc vẹn toàn của giới nghệ thuật thời thập niên 90.
Kh.ông lâu sau đó, Trịnh Kim Chi trở nên nổi tiếng, nhất là khi trở thành Á hậu Việt Nam 1994, còn Quyền Linh vẫn phải chật vật tìm chỗ đứng. Khi ấy, nam diễn viên sinh năm 1969 còn đang đi xe đạp, ở kí túc xá, trong khi Trịnh Kim Chi đã có ô tô, thế nhưng tình yêu của cả 2 vẫn bền chặt. Nữ diễn viên vẫn yêu Quyền Linh mặc cho những lời khuyên răn của người khác, cũng chẳng màng tới chuyện cưới xin. “Lúc đó tôi nghĩ khó tìm được người nào yêu mình chân thật đến như vậy”, Quyền Linh từng thừa nhận.

Được một thời gian, nam diễn viên cũng có cho mình cơ hội tỏa sáng. Nhưng sau 9 năm hẹn hò, cặp đôi nhận ra có nhiều khác biệt trong quan điểm sống nên quyết định chia tay.

Khi cuộc tình đ.ổ v.ỡ, Trịnh Kim Chi từng bị cho là người có lỗi, phải đối diện với áp lực dư luận. “Khi quyết định chia tay, đó là vấn đề của cả 2 người. Trong 9 năm yêu nhau, cũng có nhiều biến cố xảy ra, cũng chia tay này kia nhiều lần, nhưng đến lần cuối cùng thì tôi nghĩ là: hết duyên rồi. Nếu còn nữa thì cũng là sự chịu đựng, mà sự chịu đựng kh.ông bao giờ bền. 2 người đều cảm nhận được điều đó và khi tôi nói chia tay thì Linh cũng gật đầu.

Đó là một trong những cái nhẹ nhàng giữa 2 người. Chia tay đó cũng rất đẹp. Trong quán cà phê, 2 người ngồi nói chuyện với nhau, rất là bình thường và nhẹ nhàng. Sau đó nắm tay nhau, rồi Linh vẫn đưa tôi về nhà, rồi thôi…”, cô kể lại.


Dù từng chia tay sau 9 năm mặn nồng, nam MC và cựu Á hậu vẫn vui vẻ cùng đứng trên sân khấu trong nhiều sự kiện.
Tuy kh.ông còn yêu nhau, Trịnh Kim Chi vẫn luôn dành sự trân trọng đặc biệt cho bạn trai cũ. Cụ thể, nữ nghệ sĩ cho hay: “Tôi cảm nhận đây là mối tình rất đẹp. Cho đến bây giờ, giữa tôi và Quyền Linh vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết, dù kh.ông còn tình yêu nhưng vẫn còn tình thương. Mỗi khi Linh có chuyện gì vẫn gọi điện cho tôi để chia sẻ. Khi tôi có chuyện gì, Linh cũng là người tôi có thể sẻ chia.

Cho đến giờ, tình cảm thân thiết giữa tôi và Linh vẫn còn. Giữa gia đình Linh và gia đình Chi cũng thế. Người gia đình tôi và người gia đình Linh cũng hiểu được điều đó. Tôi sẽ cố gắng giữ cho đến cuối cuộc đời. Đó là kỷ niệm rất quý trong đời người”.

Hiện tại, Trịnh Kim Chi đã kết h.ôn với doanh nhân Võ Trấn Phương và có 2 cô con gái xinh đẹp. Sau khi lập gia đình, cô đã có khoảng thời gian muốn rời xa showbiz, cùng chồng và các con sang Mỹ định cư suốt 2 năm. Khi trở về nước, nữ diễn viên tiếp tục tham gia nhiều vai diễn truyền hình cũng như các dự án sân khấu.

NSND Hồng Vân và MC Quyền Linh là đồng nghiệp, quen biết nhau từ thời còn rất trẻ. Trong những năm gần đây, cả 2 được khán giả chú ý hơn khi hợp tác trong vai trò MC của chương trình đình đám Bạn muốn hẹn hò. Dù cách nhau 4 tuổi, cặp đôi vẫn xưng hô bằng tên và xem nhau như bạn bè thân thiết.

Trong một tập phát sóng, Hồng Vân được người chơi dành lời khen: “Em nghĩ tuổi thanh xuân của chị Hồng Vân cũng tuyệt vời lắm. Chắc chắn là chị đã có rất nhiều người theo đuổi”. Ngay lập tức, cô bất ngờ tiết l.ộ: “Có Quyền Linh luôn mà”. Nhờ đó, khán giả mới biết nữ NSND chính là một trong những bóng hồng mà nam MC từng dành tình cảm đặc biệt trong quá khứ.
Quyền Linh và Hồng Vân là cặp MC vô cùng ăn ý, được nhiều khán giả yêu thích.
Cũng trong chương trình này, Quyền Linh và Hồng Vân từng kh.ông ngại “thị phạm” cho người tham gia cách nắm tay tình cảm ngay trên sóng truyền hình. Thậm chí, nữ NSND từng bày tỏ ý muốn kết duyên con trai mình với con gái của nam đồng nghiệp.

Hiện tại, NSND Hồng Vân và diễn viên Lê Tuấn Anh vẫn giữ được tình yêu bền chặt sau 21 năm kết h.ôn và có với nhau 1 người con chung. Ông xã cô khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có mối quan hệ gần gũi với 2 con riêng của vợ, được các con xem như bố r.uột.

Sau cuộc tình 9 năm đ.ổ v.ỡ với Trịnh Kim Chi, Quyền Linh tìm được “bến đỗ” bên doanh nhân Dạ Thảo. Được biết, 2 người “bén duyên” với nhau trong một buổi chụp hình. “Chàng ngồi bệt xuống nền nhà xem nàng tạo dáng, rồi thỉnh thoảng nói vài câu làm mọi người cười muốn bể bụng… Bỗng chàng thốt lên rằng: ‘Cô chủ kinh doanh thời trang sao mà dễ thương dữ vậy trời?'”, Dạ Thảo kể.

Quyền Linh cũng chia sẻ về cách “tiếp cận” bà xã vô cùng đặc biệt. Cụ thể, nam MC cho biết: “Vợ tôi lúc trước bán quần áo nên tôi hay vô mua đồ, cứ 2 – 3 ngày là ghé mua cái áo, rồi ngày khác ghé mua cái quần. Rồi tôi lại bán cho người bạn của mình, và cứ thế lặp đi lặp lại dần thành quen nên tán tỉnh được luôn”.
Quyền Linh là mối tình đầu tiên và duy nhất của Dạ Thảo.
Trước khi gặp Quyền Linh, Dạ Thảo chưa từng yêu ai nên cô khá thận trọng trước tình cảm mà chàng MC dành cho mình. Tuy nhiên, bằng sự chân thành, Quyền Linh đã chinh phục được trái tim người đẹp. Cả 2 chính thức “về một nhà” vào năm 2000. Lễ cưới của họ từng gây chú ý khi Quyền Linh dùng xích lô đi đón dâu trên đường phố Sài Gòn.

Dù đã có với nhau 2 cô con gái Thảo Linh – Thảo Ngọc, nam MC và vợ vẫn giữ được “lửa” h.ôn nhân, đồng thuận trong cách dạy con. “Vợ là hậu phương rất vững chắc và hiểu nhiều vấn đề. Tôi là người của xã hội. Tôi có thể đón nhận những giông tố, giông bão ngoài xã hội. Nhưng về với gia đình, tôi luôn mong muốn gia đình bình yên và kh.ông đón nhận những điều đó”, Quyền Linh nói.
Từ khi sinh 2 nàng “công chúa”, gia đình Quyền Linh ngày càng hạnh phúc, gắn bó hơn.
Quyền Linh cho hay mình kh.ông phải mẫu đàn ông lãng mạn, ít khi thể hiện tình cảm bằng lời nói mà chỉ dùng hành động. Tuy kh.ông ở nhà nhiều vì thường xuyên đi diễn, đi quay hình, nhưng bất cứ khi nào có thời gian bên vợ con, Quyền Linh đều dành trọn để chăm sóc cho tổ ấm.

Anh kể, có những ngày đến 1-2 giờ sáng mới đi làm về, thấy Dạ Thảo và 2 con gái đều đã ngủ. Khi ấy dù rất mệt, Quyền Linh vẫn lặng lẽ giặt tay và phơi đồ cho cả nhà rồi dán giấy trên cửa với nội dung: “Tự tay anh giặt đồ cho 3 mẹ con đấy, kh.ông phải máy giặt đâu”.
Cặp đôi thường chia sẻ nhiều khoảnh khắc hạnh phúc cùng 2 con lên mạng xã hội.
Tất cả những sự thay đổi tích cực trong lối sống của nam MC đều là nhờ lập gia đình. “Từ khi lấy vợ rồi có con, tôi đã thay đổi hoàn toàn lịch sinh hoạt để có thể dành thời gian ở bên con. Nếu như ngày trước khi xong việc, tôi hay la cà với bạn bè đến 2-3 giờ sáng thì giờ đây tôi chỉ mong mau chóng được về nhà với con.

Ngày xưa, tôi thích nghe nhạc trữ tình nhưng chơi đùa với con riết rồi tôi quen nghe nhạc thiếu nhi, hay tìm mua và đọc những quyển truyện tranh bổ ích cho con. Trước kia, tính tôi nóng như Trương Phi, may nhờ thời gian cần mẫn chơi trò xếp hình với con, tôi đã dần kiên nhẫn, cẩn trọng hơn. Tôi nghĩ làm được gì cho con thì tôi sẽ làm, thậm chí cả việc nửa đêm dậy pha sữa, giặt giũ quần áo”, ông xã Dạ Thảo chia sẻ.
Dù đã bước sang tuổi trung niên, bà xã Quyền Linh vẫn nhận được nhiều lời khen về nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp.
Chính vì thế, mỗi lần nhắc đến chồng, nữ doanh nhân đều rất tự hào: “Anh Linh dù là nghệ sĩ, bận bịu với hàng trăm thứ công việc nhưng vẫn sống thiên về gia đình. Anh biết sắp xếp công việc để có nhiều thời gian chăm sóc tôi và các con. Trong gia đình, anh là người bố khá đảm đang, việc gì cũng làm được. Anh rất thích tắm rửa, bón cơm, dắt các bé đi chơi… Cứ hễ về nhà, anh lại giành phần chăm sóc các con chứ kh.ông bao giờ để tôi làm việc đó một mình. Và các bé cũng thế, mỗi lần đi đâu chơi mà kh.ông có ba là kh.ông bao giờ chịu đi”.
Quyền Linh và Dạ Thảo khiến nhiều người ngưỡng mộ vì giữ được cuộc h.ôn nhân hạnh phúc sau 21 năm.
Đối với Quyền Linh, Dạ Thảo chính là hậu phương giúp anh có thể an tâm làm nghề. Chia sẻ về vai trò đặc biệt của vợ, nam MC cho biết: “Nói rõ ra rằng, cơ ngơi đó có được thì bà xã tôi là chính. Về kinh tế tôi nhận mình dở lắm. Tôi là kiểu nghệ sĩ xông pha ngoài xã hội, làm 10 ngàn sử dụng hết 9 ngàn rồi, thậm chí là kh.ông mang về đồng nào. Tôi kh.ông phải là một người có tài đâu, tôi cũng kh.ông đẹp trai nhưng tôi là một người đầy nhiệt huyết, trong nhiệt huyết đó mình có thể sai”.
2 cô con gái của Quyền Linh rất được truyền th.ông chú ý vì có chiều cao nổi bật cùng diện mạo xinh xắn.
20 năm h.ôn nhân hạnh phúc của MC Quyền Linh và vợ doanh nhân

MC Quyền Linh nổi tiếng là “MC quốc dân” trong làng giải trí Việt vì nhiều lần ra tay giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài sự nghiệp thành công, MC Quyền Linh còn có cuộc sống h.ôn nhân hạnh phúc, viên mãn bên cạnh bà xã Dạ Thảo và 2 cô con gái Lọ Lem – Hạt Dẻ.

Và hôm nay (ngày 11/9) là kỷ niệm tròn 20 năm Dạ Thảo và Quyền Linh về chung một nhà. Trong cột mốc đặc biệt này, MC Quyền Linh gửi lời nhắn nhủ chân tình đến vợ: “Hôm nay là kỷ niệm ngày 2 đứa mình cùng nắm tay nhau đi suốt quãng đường gần 20 năm. Cảm ơn tình nhân Dạ Thảo của anh luôn là hậu phương vững chắc cho cuộc đời anh. 2 con gái yêu Lọ Lem và Hạt Dẻ càng lớn thì tình yêu mình càng nhiều em nhé”.
Quyền Linh quỳ gối thể hiện tình cảm với bà xã sau 20 năm gắn bó.
Vợ MC Quyền Linh là doanh nhân thành đạt, là hậu phương vững chắc của chồng

Dạ Thảo – vợ MC Quyền Linh là doanh nhân có tiếng, sở hữu 2 tấm bằng đại học và có mức lương 1.000 USD (Khoảng 23 triệu VNĐ) vào năm 2000. Vào hơn 20 năm trước, Dạ Thảo là nhân viên của một công ty kinh doanh văn phòng phẩm của Hàn Quốc. Sau đó, bà xã Quyền Linh được phụ trách phát triển mảng thời trang Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam. Nhìn thấy tiềm năng phát triển của ngành này, Dạ Thảo đứng ra kinh doanh riêng và nhanh chóng phát triển thương hiệu. Từ đó, vợ MC Quyền Linh trở thành doanh nhân trẻ và có tiếng trong nghề.

Sinh ra trong gia đình khó khăn nhưng Dạ Thảo được bố mẹ cho ăn học tử tế và rất có nề nếp, gia giáo. Thời điểm gặp MC Quyền Linh, nữ doanh nhân chưa từng có mối tình nào nên rất e dè, mỗi khi hẹn hò đều đưa cả hội bạn thân cùng đi theo. Tuy nhiên, nhờ sự chân thành của MC Quyền Linh, Dạ Thảo đã mở lòng và đồng ý cùng nhau xây dựng mái ấm nhỏ. Cặp đôi kết h.ôn và trở thành một trong những đôi vợ chồng êm ấm, hạnh phúc nhất nhì làng giải trí Việt. Nhan sắc của Dạ Thảo trong đám cưới cách đây 20 năm khiến bao người say đắm vì quá mỹ miều, xinh đẹp.
Dạ Thảo là doanh nhân có tiếng trước khi quyết định về chung nhà với MC Quyền Linh.
Sau khi kết h.ôn, vợ chồng MC Quyền Linh cùng nhau vun vén gia đình, 2 cô con gái Lọ Lem – Hạt Dẻ chào đời trong niềm hạnh phúc và mong chờ của cặp đôi. Trong khi MC Quyền Linh đắt show hơn, thường xuyên đi công tác xa nhà thì Dạ Thảo đã chủ động giảm bớt công việc kinh doanh để chăm sóc 2 cô con gái nhỏ và trở thành hậu phương vững chắc cho chồng. Chính vì vậy, sự nghiệp của MC Quyền Linh cũng thăng hoa rõ rệt sau khi kết h.ôn, gameshow Vượt Lên Chính Mình do Quyền Linh làm đạo diễn và MC đã giành được 5 giải Mai Vàng từ năm 2005 – 2008. Quyền Linh cũng là nghệ sĩ giành được nhiều giải Mai Vàng nhất từ trước đến nay với tổng cộng 6 giải.

MC Quyền Linh nhiều lần dành lời khen có cánh dành cho người vợ tần tảo: “Anh nghiệm ra một điều: Hạnh phúc vợ chồng kh.ông phải đến từ những thứ gì đó xa xôi, phải có xe hơi, nhà lầu mà chính là sự thấu hiểu và yêu thương nhau. Với anh, cái đắt giá hơn tất cả đó chính là gia đình, là lấy được em làm vợ, là được làm cha của Lọ Lem và Hạt Dẻ. Anh chỉ muốn nói rằng anh thương vợ, thương con nhiều lắm”.
Vợ chồng Quyền Linh ngày càng mặn nồng, cuộc sống cũng đầy đủ và sung túc hơn
Nam MC thừa nhận bản thân kh.ông phải người lãng mạn, chỉ có thể thể hiện tình cảm bằng hành động cụ thể. Có lần, MC Quyền Linh đi quay và trở về nhà lúc 1-2 giờ sáng nhưng vẫn tự tay giặt đồ và phơi lên cho vợ con kèm lời nhắn: “Tự tay anh giặt đồ cho ba mẹ con đấy, kh.ông phải máy giặt đâu”.

Quyền Linh từng gây bất ngờ khi tiết l.ộ chuyện kh.ông ngủ cùng vợ: “Đây là thói quen của tôi, vợ chồng vẫn hạnh phúc, hòa thuận suốt mấy chục năm nhưng khi đi ngủ thì mình nằm dưới đất, bà xã thì ở trên giường. Nhà có sắm giường, nệm thì cứ đến tối thì lại xuống đất ngủ. Thú thật, tôi dù có thành công nhưng kh.ông bao giờ sống kiểu như bước ra đường có người bảo vệ, đi đâu cũng có người đưa rước mở cửa. Con người tôi tự lực trước giờ, ngủ dưới đất, ăn cơm bụi, đi dép lào. Nhiều lúc đi công tác hay du lịch, người ta cho tôi phòng ngủ 5 sao, lúc vui vẻ vợ chồng con cái nằm trên giường đùa giỡn, nhưng khi ngủ thì tôi lại chui xuống đất nằm. Chuyện vợ chồng sinh hoạt chung giường là bình thường, nhưng đến lúc ngủ say thì chỉ nằm đất tôi mới dễ ngủ”.
Dù đã có 2 con 16 tuổi và 14 tuổi nhưng Quyền Linh và Dạ Thảo vẫn thích công khai thể hiện tình cảm và có những cử chỉ mặn nồng khi đi du lịch.
Mái ấm viên mãn bên 2 ái nữ Lọ Lem – Hạt Dẻ

Trải qua 20 năm cùng nhau cố gắng, MC Quyền Linh và vợ có khối tài sản “kh.ông phải dạng vừa” trong làng giải trí Việt. Cả gia đình nhỏ đang sinh sống trong ngôi biệt thự trắng bề thế được định giá lên đến 21 tỷ đồng. Các con Lọ Lem – Hạt Dẻ của MC Quyền Linh đều được cho học trường quốc tế với mức học phí cả tỷ mỗi năm. Dù sinh ra trong gia đình khá giả nhưng 2 ái nữ của MC Quyền Linh đều được dạy cho cách sống giản dị, tự lập, biết yêu thương và giúp đỡ những người khó khăn.

Sở hữu nhan sắc trong veo, nhưng 2 bé Lọ Lem (Thảo Linh – 16 tuổi) và Hạt Dẻ (Thảo Ngọc – 14 tuổi) kh.ông được bố mẹ định hướng vào showbiz. Các nhóc tỳ vẫn được sinh hoạt, học tập và phát triển đúng lứa tuổi. 2 công chúa nhỏ là người kín tiếng trên mạng xã hội, mọi hình ảnh đời thường của Lọ Lem và Hạt Dẻ đa phần được bố mẹ chia sẻ.
Gia đình Quyền Linh từng được khen là “Gia đình kiểu mẫu” Vbiz.

Thảo Ngọc và Thảo Linh là tiểu công chúa xinh xắn, học giỏi và được kỳ vọng thử sức ở đấu trường nhan sắc.
Trong mùa dịch vừa qua, vì phải liên tục ở ngoài hỗ trợ lương thực cho bà con nên MC Quyền Linh có chia sẻ xúc động khi nhắc về 2 con nhỏ: “Gần hai tháng rồi. Con ở ngay trong nhà mình, vậy mà muốn gặp con phải FaceTime hoặc chụp hình gửi qua Zalo, chứ đâu có dám ra khỏi phòng. Cảnh cha con rất gần mà cũng rất xa, đau lòng chứ. Bình thường nghỉ hè thì cha con sẽ có nhiều thời gian ở bên cạnh nhau, đi chơi với nhau. Bây giờ thì lại xa cách ngay trong chính ngôi nhà của mình. Tôi muốn rời nhà đi chỗ khác ở tạm cho an toàn, nhưng nhà có mình mình là đàn ông thôi, nên dù về nhà với trăm mối lo vẫn phải về. Và đã về rồi thì lại phải… đi”.

Ở tuổi 53, niềm hạnh phúc của Quyền Linh giờ đây là những ngày tháng bình yên, vui vẻ bên bà xã và các con. Nam MC hạn chế nhận show mà dành thời gian làm thiện nguyện, cùng gia đình đi du lịch khám phá khắp nơi.
Ở tuổi 53, MC Quyền Linh thường xuyên ở nhà cùng vợ và 2 con.
Gia đình Quyền Linh cùng nhau chăm sóc mảnh vườn đầy đủ hoa, cây trái.
Ngoài gia, nam MC và vợ doanh nhân thường xuyên đưa các con đi nghỉ dưỡng.
Nam MC hạnh phúc khi có Dạ Thảo đồng hành từ công việc đến cuộc sống trong 2 thập kỷ qua.