Nữ diễn viên ‘Về nhà đi con’ Thu Quỳnh tung ảnh bầu và công khai việc làm mẹ đơn thân: ‘Kể từ khi quyết định có con lần thứ hai và một lần nữa làm mẹ đơn thân, tới giờ tôi thật sự tin, hạnh phúc chính là một sự lựa chọn’.

Mới đây, nữ diễn viên Thu Quỳnh đăng tải loạt ảnh xinh đẹp rạng ngời trong giai đoạn cuối của thai kỳ. Cô chụp cùng con trai và mẹ ruột. Dù sắp sinh nở, Thu Quỳnh không tăng cân nhiều, thần thái rất rạng rỡ, không phát tướng quá nhiều.

Thu Quỳnh, ảnh bầu Thu Quỳnh, sao việt

Diễn viên Thu Quỳnh chụp ảnh bầu cùng mẹ ruột tài sắc một thời và con trai.

Thu Quỳnh, ảnh bầu Thu Quỳnh, sao việt

Thu Quỳnh, ảnh bầu Thu Quỳnh, sao việt

Được biết, mẹ của Thu Quỳnh là nữ diễn viên Cao Nga của Đoàn Kịch Quân đội. Nga Sói – Tên của mẹ – cái tên khiến nhiều người đàn ông “mê mệt” thời điểm đó không phải chỉ bởi nhan sắc mà còn bởi tình yêu mẹ dành cho sân khấu!”. Chính mẹ là người tiếp lửa đam mê cho Thu Quỳnh với sân khấu. Không quá khi nói mẹ Thu Quỳnh là một mĩ nhân nức tiếng của ngành sân khấu thập niên 90. Cô cũng hãnh diện khi thừa hưởng nhan sắc của mẹ. Sau một thời gian dài công tác tại sân khấu kịch, mẹ diễn viên Thu Quỳnh đã nghỉ hưu. Bà Cao Nga thường xuyên phụ giúp Thu Quỳnh chăm sóc bé Be.

Thu Quỳnh, ảnh bầu Thu Quỳnh, sao việt

Thu Quỳnh, ảnh bầu Thu Quỳnh, sao việt

Giữa tháng 11/2023, Thu Quỳnh đã bất ngờ thông báo về việc cô đang mang thai lần thứ 2. Nhưng lần này, Thu Quỳnh tiết lộ cô vẫn sẽ là mẹ đơn thân: “Kể từ khi quyết định có con lần thứ hai và một lần nữa làm mẹ đơn thân, tới giờ tôi thật sự tin, hạnh phúc chính là một sự lựa chọn.

Bạn hoàn toàn có thể từ chối nhận những điều tồi tệ để chọn lấy hạnh phúc ngọt ngào theo cách của riêng mình, bởi việc bạn được sinh ra trên thế giới này với sứ mệnh thiêng liêng là có thể tiếp tục sinh ra những đứa trẻ đã quá xứng đáng để bạn nhận được sự yêu thương, nâng niu và trân trọng rồi”. Điều này khiến nhiều người cho rằng mối quan hệ với bạn trai đã rạn nứt và cô quyết định làm mẹ đơn thân.