Lọ Lem và Hạt Dẻ được dân tình phát hiện ra có một tính cách giống hệt ba của mình khi xuất hiện trên sóng truyền hình. Đó chính là tính “ăn gian”. 

Lọ Lem và Hạt Dẻ là hai cô con gái thu hút truyền thông nhất showbiz hiện nay vì không chỉ xinh đẹp, học giỏi mà còn có nhiều tài năng, dự đoán sẽ là Hoa hậu trong tương lai. Và hai ái nữ đó chính là con gái của MC Quyền Linh.

Mới đây, Lọ Lem và Hạt Dẻ cùng với cha của mình tham gia chương trình “Mái ấm gia đình Việt”. Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, sự thông minh  và khéo léo khi gặp người dân thì hai ái nữ còn bị netizen phát hiện ra một tính cách được di truyền từ cha của mình đó chính là “ăn gian”.

Cụ thể, để giành được quyền ưu tiên giúp các hoàn cảnh khó khăn trong chương trình, Lọ Lem và Hạt Dẻ cùng các khách mời phải tham gia những thử thách. Trong phần thi tạt lon, thay vì làm đúng quy định là dùng dép để ném ngã những chiếc lon được sắp xếp sẵn, thì Lọ Lem lại nhiều lần “ăn gian” bằng cách lấy tay làm đổ. Ngay cả Quyền Linh cũng bất ngờ với sự “ăn gian” của con gái mà thốt lên: “Con chơi ăn gian hả? Không được chơi ăn gian nha”.

Hành động “ăn gian” này của con gái Quyền Linh đang nhận về “cơn mưa” lời khen. Và chính hình ảnh này cũng khiến khán giả nhớ đến những lần MC Quyền Linh bất chấp sự ngăn cấm của BTC chương trình mà “ăn gian” thời gian giúp bà con có tiền thưởng cao hơn.

 

arrow_forward_iosĐọc thêm

Powered by GliaStudio

 

Chia sẻ về tính “ăn gian” này, MC Quyền Linh nói: “Đây là chương trình dành cho người nghèo thì thôi cho người ta nhiều tiền chút đi. Người ta khó khăn quá, cho 70 tới 80 triệu đi, chứ làm khó quá tội nghiệp. Sao người nghèo họ chơi đúng luật được? Sức khỏe người ta yếu sao chơi đúng luật được? Mình phải giúp người ta chứ. Nói chung gia đình nào khó khăn quá thì cho 40 tới 50 triệu, để người ta thắng đi. Người ta chơi khó thắng lắm. Giờ mấy anh không cho tôi ăn gian, người ta thua thì tội nghiệp người ta”.

Được biết, dù bản thân “ăn gian” rất nhiều chương trình để giúp người nghèo nhưng khi thấy Hạt Dẻ và Lọ Lem bắt trước mình thì MC Quyền Linh lại lập tức ngăn cấm. Thay vào đó, nam MC gợi ý cho 2 con gái rằng nếu chơi thua thì tự bỏ tiền túi ra để giúp các nhân vật.

Chứng kiến những hoàn cảnh khó khăn, Lọ Lem và Hạt Dẻ đã khóc rất nhiều. Hai em cũng quyết định lấy tiền tiết kiệm của mình để giúp đỡ người dân.

MC Quyền Linh nói: “Vậy là tốt rồi. Chúng con còn tặng quà cho mấy chục trẻ em nghèo, tặng tiền cho các bạn nữa. Ba không có lấy tiền của ba ra mà các con lấy tiền của mình. Các con thấy không, người ta không có gia đình nhưng vẫn nỗ lực học giỏi, mình không có lý do gì có điều kiện mà không cố gắng, tiết kiệm để đến những nơi như thế này giúp đỡ các bạn”. Hành động ý nghĩa này của ái nữ nhà Quyền Linh ghi trọn điểm trong lòng người hâm mộ.

Hành động “ăn gian” của Hạt Dẻ và Lọ Lem càng khiến công chúng yêu thương và có thiện cảm hơn. Mọi người tin chắc rằng, hai cô gái này hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu “Hoa hậu” trong tương lai.