Sao nhí được săn đón trong ‘Hương vị tình thân’ ngoài đời là gương mặt nổi đình đám của hầu hết các sàn diễn thời trang trẻ em. Được biết cô bé là Cherry An Nhiên, tham gia nghệ thuật từ 2 tuổi, còn nhỏ nhưng đã có mức thu nhập ‘không phải dạng vừa’.

Ngay từ những tập đầu của bộ phim ‘Hương vị tình thân’ phần 2, ngoài dàn diễn viên chính quen thuộc, khán giả dành sự chú ý đặc biệt cho cô bé diễn viên nhí, thủ vai nhân vật Khánh Thy lúc bé. Với ngoại hình nổi bật, trông chẳng khác nào ‘búp bê sống’, danh tính nhóc tỳ này được tìm kiếm khắp trên mạng xã hội, nhận được sự yêu thích vô cùng lớn của cư dân mạng.

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnh

Chỉ xuất hiện trong vài tập đầu nhưng Cherry An Nhiên đã trở thành sao nhí được săn đón nhất trong ‘Hương vị tình thân’ phần 2

Thật ra có thể nhiều khán giả không nhận ra nhưng sao nhí được săn đón trong ‘Hương vị tình thân’ không hề lạ lẫm trong showbiz Việt, cô bé chính là siêu mẫu nhí Cherry An Nhiên, tham gia nghệ thuật từ năm 2 tuổi và ‘quen mặt’ trong rất nhiều chương trình thời trang cũng như các quảng cáo dành cho trẻ em. Nghe đâu dù mới hoạt động nghệ thuật 2 năm nhưng mức cát xê của cô bé vô cùng ‘khủng’, có khi lên đến 25 triệu/1 giờ làm việc. Thiệt không biết gia đình nhà nào mà có đứa con gái ‘đáng đồng tiền’ ghê các mẹ ạ.

hình ảnh

Tên đầy đủ của cô bé là Nguyễn Ngọc An Nhiên, vừa tròn 4 tuổi, là ‘gương mặt vàng’ của các sản diễn thời trang

Tham gia nghệ thuật từ năm 2 tuổi nhưng An Nhiên chủ yếu chỉ nổi tiếng với vai trò người mẫu nhí hoặc chỉ đóng quảng cáo hay các MV ca nhạc, tham gia vai diễn Khánh Thy lúc nhỏ mới chính là bước chân đầu tiên của cô bé trong lĩnh vực phim điện ảnh. Khi ngắm nhìn những bức ảnh của cô bé, người hâm mộ đôi khi cũng phải bất ngờ vì An Nhiên quá giống búp bê, đôi mắt thì to tròn, miệng thì chúm chím, làn da lại còn vô cùng trắng trẻo. Bảo sao sao nhí được săn đón trong ‘Hương vị tình thân’ lại có biệt danh là ‘búp bê sống’.

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnh

Mới 4 tuổi mà cô bé sở hữu thần thái cực hút mắt người xem, ba mẹ của An Nhiên đẻ con công nhận khéo thiệt

Không chỉ sở hữu ngoại hình nổi bật, cô bé An Nhiên còn có năng khiếu diễn xuất bẩm sinh, trước đây đóng quảng cáo đều rất nhập vai và từ nhiên nên các nhãn hàng đua nhau ‘chọn mặt gửi vàng’, bởi vậy mà có lần tham gia một TVC quảng cáo, cô bé được trả mức cát xê lên đến 25 triệu/ giờ. Mới có 4 tuổi mà kiếm tiền ‘khủng’ thế này thì quả là hiếm có thật, tuy nhiên nhiều khán giả khi theo dõi An Nhiên xong cũng thấy lo lắng khi còn nhỏ tuổi mà cô bé đã phải làm việc kiếm tiền rồi, liệu có còn tuổi thơ an nhiên. vô tư như đúng cái tên của bé không đây.

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnh

Thường xuyên chụp ảnh và biểu diễn nên cô bé phải trang điểm suốt, còn nhỏ mà lạm dụng mỹ phẩm quá cũng là một nỗi lo ngại lớn cho sau này các mẹ nhỉ. Thôi thì cũng mong An Nhiên luôn được vui vẻ và hạnh phúc đúng với lứa tuổi của mình.