Lâu lắm rồi mới thấy Tường Vi trở lại góp mặt trong một bộ phim hút người xem như hiện tại. Và chẳng phụ mong đợi của khán giả Việt yêu mến cô lâu nay, Tường Vi nhập vai cực hay, tuy nhiên bên cạnh khả năng diễn xuất cực đỉnh thì nhan sắc của Tường Vi ở thời điểm hiện tại mới là thứ gây chú ý nhiều nhất. 

hình ảnh

Trở lại với nghiệp diễn xuất trong dự án phim truyền hình, Hoa Hồng cho sớm mai, Tường Vi sau bao năm vẫn không đánh mất phong độ diễn xuất. Bên cạnh khả năng nhập vai quá xuất sắc, Tường Vi còn khiến người hâm mộ trầm trồ vì visual trên phim quá “ưng mắt”, trưng trổ mặt mộc không chút phấn son cho tới cảnh khóc cũng đẹp tới nao lòng, đúng là chẳng uổng công lận đận mấy lần sửa mũi hỏng, nay trái ngọt được hưởng lại xứng đáng lắm thay.

hình ảnh
hình ảnh

Theo dõi Hoa hồng cho sớm mai, khán giả dành cho Tường Vi rất nhiều lời khen, những phân cảnh khó, nặng về biểu đạt cảm xúc cũng không thể làm khó nữ diễn viên đầy thực lực như cô. 

hình ảnhhình ảnh

Diễn hay là vậy nhưng khi Hoa hồng cho sớm mai lên sóng, thứ khán giả chú ý hơn cả lại là nhan sắc của Tường Vi. Để vào vai Hằng trong phim cô phải xuất hiện trong tạo hình đơn giản thậm chí là xuề xòa nhất có thể, gương mặt gần như không trang điểm gì khiến các đường nét được phô bày 1 cách rõ nét nhất. Khán giả cũng mừng thay khi gương mặt nhất là phần cánh mũi từng biến dạng vì thẩm mỹ của Tường Vi sau bao năm đã thanh thoát tự nhiên hơn rất nhiều. 

Không hài lòng với chính nhan sắc vốn có của mình, nhiều ngôi sao ở trong giới showbiz Việt đã cậy nhờ đến “dao kéo” để mà “lên đời” về nhan sắc. Tuy nhiên, những ca phẫu thuật thẩm mỹ lại là “con dao hai lưỡi” ẩn chứa đầy nguy hiểm. Có nhiều người đã đẹp lên nhưng cũng đã có không ít trường hợp “tiền mất tật mang” với khuôn mặt hay với thân hình biến dạng vì “dao kéo” hỏng. Bẵng đi một thời gian, nhiều nghệ sĩ có nhan sắc được cho là phẫu thuật thẫm mỹ hỏng ngày nào đã có màn “tái sinh” nhan sắc khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Diễn viên Tường Vi, được nhiều khán giả biết đến qua các dự án như Bỗng dưng muốn khóc, Tóc rối, Cá Rô, em yêu anh!, Về quê cưới vợ hay Cô Thắm về làng cũng nằm trong số đó.

hình ảnh

Tường Vi sinh năm 1989. Cô được biết đến dưới vai trò diễn viên điện ảnh, diễn viên kịch nói kiêm MC, nhờ tài năng diễn xuất tự nhiên mà cô để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.

hình ảnh

Công tâm mà nói, thời mới bước chân vào showbiz, so với những nữ diễn viên mà Tường Vi cùng đóng chung thì rõ ràng nhan sắc cô nàng không mấy nổi bật. Ngoại hình chỉ dừng ở mức ưa nhìn, tươi trẻ, làn da ngăm đen khiến cô nàng không nhận được nhiều sự chú ý.

hình ảnh

Chính vì thế mà Tường Vi đã quyết định “dao kéo” để tân trang lại nhan sắc nhưng như mọi người đều biết thì hành trình ấy không mấy suôn sẻ. Trước đó, cô nàng từng trầm cảm vì đã trải qua 3 lần “dao kéo”, trong đó có 2 lần là sửa lại chiếc mũi vì lần phẫu thuật hỏng đầu tiên.

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnh

Thời gian trước, việc chiếc mũi hơi tẹt với phần đầu mũi tròn được thay thế bằng chiếc mũi cao hơn, thẳng hơn nhưng lại xiêu vẹo, bên thấp bên cao một cách bất thường của Tường Vi từng là đề tài được netizen đem ra bàn tán, thậm chí miệt thị.

Tạm gác lại quá khứ lận đận vì chiếc mũi hỏng, sau tất cả, giờ đây Tường Vi đã có thể tự tin khoe gương mặt xinh đẹp không tì vết của mình trên mạng xã hội để người hâm mộ được chiêm ngưỡng, nhờ đó mà những hình ảnh về chiếc mũi lệch trước đây cũng dần được cư dân mạng quên đi, thay vào đó là nhan sắc ngày càng sắc sảo, mặn mà. Không những vậy, Tường Vi còn rất chăm chụp ảnh cận mặt hơn, hoặc những khoảnh khắc kiệm son phấn để khoe khéo vẻ đẹp hoàn thiện ở thời điểm hiện tại.

hình ảnh

Sau nhiều lần chỉnh sửa thì nay Tường Vi đã có dáng mũi ưng ý, nhan sắc của diễn viên cũng thăng hạng thấy rõ ở tuổi 34. 

hình ảnhhình ảnh

Cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường xinh đẹp với làn da trắng mịn, đường nét gương mặt thon gọn hơn. Netizen nhiều lần “mắt tròn mắt dẹt” với những bức hình selfie cận mặt bằng camera thường của người đẹp.

hình ảnhhình ảnh

Được biết, ngoài việc chỉnh sửa mũi lại, Tường Vi còn gắn liền với thể thao như tập gym, yoga và thiền. Những bộ môn này kết hợp với việc ăn uống hợp lý giúp cô xinh đẹp và rạng rỡ từ bên trong. 

hình ảnhhình ảnh

Ngoài ra, Tường Vi cũng rất chăm đi chăm sóc da tại các spa. Với cô, việc giữ gìn nhan sắc cũng là cách để cô tôn trọng khán giả. Người đẹp cho biết, do thường xuyên phải tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời cùng khói bụi của môi trường cho các cảnh quay nên da của cô rất dễ bị ảnh hưởng.

hình ảnhhình ảnhhình ảnh

Có thể nói, sau khi đụng chạm “dao kéo”, Tường Vi nhận về nhiều ý kiến trái chiều, số đông cho rằng nữ diễn viên vốn sở hữu nhan sắc tự nhiên xinh đẹp, không nhất thiết phải chỉnh sửa. Trải qua 3 lần sửa sang cuối cùng nữ diễn viên cũng lấy lại diện mạo hoàn hảo. Từ câu chuyện của Tường Vi, các chị em nên cân nhắc liệu có cần thiết nhờ cậy “dao kéo”, nâng cấp, trùng tu bộ phận nào trên cơ thể hay không. Và khi đã hạ quyết tâm can thiệp “dao kéo”, chị em cần lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín. Bởi chính Tường Vi cũng từng tự nhận lỗi thuộc về mình khi lần đầu tiên đã chọn phải nơi phẫu thuật không uy tín.

hình ảnh

Đồng thời, chị em nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi tiến hành phẫu thuật. Bởi họ là những người có chuyên môn, sẽ biết đưa ra những phương pháp phù hợp nhất với mình. Hơn nữa, ngày nay có rất nhiều dạng nâng mũi như: sử dụng sụn nhân tạo, sử dụng sụn tự thân, sử dụng sụn tổng hợp giữa nhân tạo và tự thân… Tùy thuộc vào điều kiện, cấu trúc mũi mà bạn nên đưa ra lựa chọn sao cho hợp lý nhất. Mỗi loại nâng mũi sẽ có những cách chăm sóc khác nhau sau khi phẫu thuật, cũng như cách bảo vệ riêng biệt tránh lệch sụn.

hình ảnhhình ảnh

Ngoài ra, khâu chăm sóc vết thương cũng cần được quan tâm kỹ lưỡng. Một chút sơ sót nhỏ cũng có thể làm việc phẫu thuật mũi gặp nhiều vấn đề, nguy hiểm nhất là nhiễm trùng phải gỡ lấy sụn nâng ra ngoài. Bởi vì vậy mà việc chăm sóc vết thương rất quan trọng. Hãy ghi nhớ các lưu ý sau đây:

– Vệ sinh mũi theo đúng chỉ định của y bác sĩ, không để mũi dính nước, tuyệt đối giữ vết thương khô ráo.

– Hạn chế ăn nhiều thức ăn giàu đạm như trứng, thịt bò, hải sản…

– Tránh xa chất kích thích, thuốc lá, rượu bia, khói bụi và ánh nắng mặt trời.

– Không khuân vác, vận động mạnh hay cúi mặt, nghiêng người sang một bên.