Mẹ ruột suýt tự tử vì không tìm thấy con, đến với người mình yêu nhưng cuộc sống khó khăn triền miên

Mới đây, trong chương trình The Khang Show do MC Nguyên Khang dẫn dắt đã có sự xuất hiện của nghệ sĩ Ngân Quỳnh và ông xã Văn Chung. Tại đây, cặp đôi đã tiết lộ nhiều câu chuyện đặc biệt về chuyện tình của mình cũng như cuộc sống hiện tại.

Ngân Quỳnh phải lòng chàng trai người Huế khi cô và mẹ từ Sài Gòn ra Huế kết hợp cùng đoàn cải lương mà Văn Chung biểu diễn. Vẻ ngoài lãng tử của Văn Chung khi đó đã khiến Ngân Quỳnh bị “say nắng”. Cô gái miền Nam đã rung động khi chàng trai Huế làm chăn màn giữ ấm cho những ngày đông lạnh giá, mua cho mình đôi giày mình thích.

Nữ nghệ sĩ từng khiến mẹ ruột suýt tự tử vì bỏ nhà theo người yêu, giờ phải sống xa người con trai độc nhất - 1

Ngân Quỳnh và chồng chia sẻ chuyện tình trên talkshow.

Tuy nhiên, chuyện tình của cặp đôi bị mẹ của nữ diễn viên phản đối. “Mẹ tôi cấm đoán quá nhưng tôi lại cảm thấy nếu chia tay anh thì tôi sẽ không tìm được người đàn ông tử tế và thương mình như anh”, nữ nghệ sĩ bộc bạch. Vì quá thương người yêu, Ngân Quỳnh đã quyết định bỏ nhà ra Huế sinh sống cùng chàng.

Diễn viên Về nhà đi con kể: “Ở với nhau khoảng một tháng thì mẹ tôi biết tin, ra Huế tìm con. Lúc này, chồng giấu tôi tại nhà mợ ruột. Mẹ tôi tìm không thấy con, định tự tử ở sông Hương. May mắn thay, nhờ có người can ngăn, bà mới chịu quay về Sài Gòn”.

Nữ nghệ sĩ từng khiến mẹ ruột suýt tự tử vì bỏ nhà theo người yêu, giờ phải sống xa người con trai độc nhất - 3

Nữ nghệ sĩ đã bỏ nhà theo người yêu khiến mẹ ruột suýt tự tử vì không tìm thấy con.

Được sống với người mình yêu nhưng cuộc sống của Ngân Quỳnh trở nên khó khăn khi không thể theo đoàn hát cải lương. Cô tâm sự: “Khi tôi đi theo đoàn cải lương thì lương rất cao vì là đào chính, tiền bạc dư dả. Nhưng khi tôi về ở nhà, chỉ đi hát nhạc thôi, đồng lương rất ít nên làm ngày nào ăn ngày đấy”.

Đã thế, nữ diễn viên càng thêm cơ cực khi cô làm ăn thua lỗ: “Lúc bấy giờ, tôi đổ tiền làm đoàn cải lương, trời mưa là mình bị mất hết một số vốn vì mình phải bán vàng để có tiền cho anh em ăn cơm. Thêm nữa, tôi còn sinh con nên tiền cứ ‘bay đi’ lúc nào không hay, coi như là mình trắng tay. Đó là khoảng thời gian khổ nhất”.

Nữ nghệ sĩ từng khiến mẹ ruột suýt tự tử vì bỏ nhà theo người yêu, giờ phải sống xa người con trai độc nhất - 4

Vợ chồng Ngân Quỳnh chụp ảnh dịp kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Cuộc sống sau kết hôn của cặp đôi khá khó khăn.

Xót xa khi thấy 2 cha con trú mưa ướt nhẹt, giờ phải xa người con trai độc nhất

Sau những ngày tháng ở Huế, Ngân Quỳnh về lại Sài Gòn lập nghiệp. Cô rưng rưng nước mắt nhớ lại: “Khi tôi đi hát thì con không ai chăm sóc, nên tôi cũng mang con theo. Trên đường đi quên mang áo mưa, tôi nhặt bao ni lông giữa đường để đội lên đầu cho con vì sợ con bệnh.

Khi tôi hát trong vũ trường xong, tôi thấy 2 cha con đứng trên lề mà ướt nhẹp khiến tôi chịu không nổi. Nhưng trong lúc khổ nhất, gia đình được ở cạnh nhau, nhìn 2 cha con đùa giỡn rồi chúng tôi ăn cơm cùng nhau thì mọi sự nghèo khổ đều biến mất”.

Nữ nghệ sĩ từng khiến mẹ ruột suýt tự tử vì bỏ nhà theo người yêu, giờ phải sống xa người con trai độc nhất - 5

Vợ chồng Ngân Quỳnh có 1 người con trai duy nhất.

Về sau, Ngân Quỳnh được giới thiệu đi đóng phim và từ đó phát triển ở lĩnh vực diễn xuất. Hiện tại, vợ chồng diễn viên Mẹ trùm có cuộc sống hạnh phúc, tuy nhiên họ phải sống xa người con trai độc nhất của mình. Được biết, 12 năm nay, con trai của Văn Chung – Ngân Quỳnh sinh sống tại Úc.

Suốt thời gian ấy, quý tử nhà nữ diễn viên mới chỉ có 1 lần về thăm bố mẹ. 12 năm qua, ngày nào Ngân Quỳnh và ông xã cũng gọi điện cho con. Nhớ con da diết nhưng nghệ sĩ sinh năm 1966 cố kìm lòng để con được phát triển tốt nhất.

Nữ nghệ sĩ từng khiến mẹ ruột suýt tự tử vì bỏ nhà theo người yêu, giờ phải sống xa người con trai độc nhất - 6

Ngân Quỳnh bật khóc khi nhắc đến con trai.

Do tính chất công việc nên trước đó, con trai Ngân Quỳnh chưa đủ điều kiện thời gian trở về Việt Nam thăm gia đình, còn Ngân Quỳnh dù đã 2 lần lên kế hoạch nhưng vẫn không thể sắp xếp thời gian qua Úc thăm con trai.

Vào đầu năm 2023, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Ngân Quỳnh đã chia sẻ những hình ảnh sum họp cùng con trai sau nhiều năm xa cách. Cô thổ lộ sự vui mừng: “Hoàng tử của tụi tui đã về nhà rồi”. Những tấm hình vợ chồng Ngân Quỳnh được ôm cậu quý tử sau thời gian dài xa cách khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Nữ nghệ sĩ từng khiến mẹ ruột suýt tự tử vì bỏ nhà theo người yêu, giờ phải sống xa người con trai độc nhất - 7

Nữ nghệ sĩ từng khiến mẹ ruột suýt tự tử vì bỏ nhà theo người yêu, giờ phải sống xa người con trai độc nhất - 8

Cuộc hội ngộ xúc động của Ngân Quỳnh – Văn Chung với con trai sau 12 năm vào đầu năm 2023.

Chính cô là người quyết định cho con đi du học sớm vì mong muốn anh chàng trưởng thành và tự lập: Bà xã Văn Chung kể: “Năm con trai 17 tuổi, nhận thấy con có xu hướng ham chơi, đôi lúc hành động không hỏi ý ba mẹ, tôi quyết định cho con ra nước ngoài học để con mạnh mẽ, tự lập dù biết ở xa, con sẽ thiếu thốn đủ thứ. Sau này, con trai thừa nhận thời gian đầu rất giận cha mẹ, nhưng rồi cũng hiểu sớm muộn gì bản thân cũng phải lăn lộn ra đời”.

“Tôi thương con lắm nhưng tôi muốn con vào đời sớm và biết được mọi thứ vì không ai sung sướng mãi mãi được. Mình chịu đau lòng để tốt cho con”, nữ nghệ sĩ thổ lộ. Hiện tại, Ngân Quỳnh hài lòng với cuộc sống, mong ước của vợ chồng cô là quý tử duy nhất sớm lập gia đình và sinh con đẻ cái.

Nữ nghệ sĩ từng khiến mẹ ruột suýt tự tử vì bỏ nhà theo người yêu, giờ phải sống xa người con trai độc nhất - 9

Diễn viên Về nhà đi con “chịu đau lòng để tốt cho con”.