Thông thường, các bác sĩ đều khuyến cáo phụ nữ nên sau sinh nên dành thời gian cho cơ thể nghỉ ngơi, sức khỏe hồi phục và đặc biệt không nên tiếp tục mang bầu luôn trong năm đầu tiên. Vậy nhưng không ít mỹ nhân Việt đã “vỡ kế hoạch”, lâm vào cảnh vừa xuống bàn đẻ chưa đầy năm đã tiếp tục vác vụng bầu.

Tháng 5/2019, Diệp Lâm Anh tổ chức đám cưới hoành tráng với chồng thiếu gia Đức Phạm. Ngày 1/11/2018, người đẹp sinh con gái đầu lòng cho ông xã.

Và rồi trong khi khán giả còn đang trầm trồ vì vóc dáng thon gọn sau sinh của Diệp Lâm Anh thì cô đã nhanh chóng thông báo mang bầu bé thứ 2. Lúc này, con gái đầu lòng của cô mới chỉ 5 tháng tuổi.  Nữ diễn viên cho rằng sinh hai con gần nhau, chăm sóc sẽ vất vả hơn nhưng cô không lo lắng vì đã thuê vú em, lại có ông bà hai bên giúp đỡ.

Mỹ nhân Việt sinh xong vợ chồng quá tình cảm, con chưa đầy tuổi đã lại có bầu - 1

Diệp Lâm Anh đẻ 2 con cách nhau đúng 1 năm, cùng vào tháng 11.

Bên cạnh đó, Diệp Lâm Anh cũng vốn là người có sức khỏe tốt, tập thể dục đều đặn nên cô không thấy vất vả, mệt mỏi trong thai kỳ. Điều này được chứng minh qua nhan sắc luôn xinh đẹp, rạng rỡ của người đẹp. Không chỉ vậy, suốt thời gian bầu bí, cô luôn tràn đầy năng lượng, vẫn tiếp tục công việc kinh doanh, đi du lịch cùng bạn bè và từ thiện cùng gia đình.

Đúng tròn 1 năm sau ngày sinh con đầu lòng, Diệp Lâm Anh tiếp tục lên bàn đẻ, sinh bé thứ 2. Sau sinh chỉ vài tiếng, cô đã vội vã lên đồ đẹp để tham dự tiệc sinh nhật con gái. Điều này khiến nhiều người phải nể phục sức khỏe của người đẹp.

Mỹ nhân Việt sinh xong vợ chồng quá tình cảm, con chưa đầy tuổi đã lại có bầu - 3

Mang thai “dày” nhưng người đẹp vẫn giữ được vẻ ngoài rạng rỡ, tràn đầy năng lượng suốt thai kỳ.

Mỹ nhân Việt sinh xong vợ chồng quá tình cảm, con chưa đầy tuổi đã lại có bầu - 4

Sau sinh, Diệp Lâm Anh nhanh chóng trở lại làm việc với vóc dáng nuột nà.