Tạo hình của nữ diễn viên này trong phim mới khiến nhiều khán giả phải giật mình.

Ngày 6/10, bộ phim kinh dị Tết Ở Làng Địa Ngục chính thức giới thiệu những hình ảnh đầu tiên tới khán giả. Dự án gây chú ý khi quy tụ đông đảo diễn viên truyền hình nổi tiếng từ Nam ra Bắc như Quang Tuấn, Nguyên Thảo, Phú Đôn, Chiều Xuân…

Trailer Tết Ở Làng Địa Ngục.

Trong đó, người gây ấn tượng bậc nhất là Lan Phương trong vai Thị Lam, một người phụ nữ bị hóa thành quỷ. Theo thông tin từ ekip, nhân vật của Lan Phương là một kẻ quái ác và giữ vai trò quan trọng trong một phân đoạn cao trào của phim.

Mỹ nhân phim Việt lộ tạo hình ám ảnh nhất sự nghiệp, lần đầu đóng kinh dị đã dọa khán giả "khiếp vía" - Ảnh 2.

Tạo hình của Lan Phương trong Tết Ở Làng Địa Ngục.

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết gốc cùng tên từng gây sốt trong năm 2022 của nhà văn Thảo Trang. Kịch bản xoay quanh những vụ án bí ẩn xảy ra tại làng Địa Ngục, gây ám ảnh dân làng. Một số cho rằng đây chính là cái giá họ phải trả cho nghiệp chướng từ tội ác tổ tiên để lại từ năm xưa. Trong khi đó, nhiều người đoán đây là âm mưu thâm độc của một kẻ phản bội trong làng.

Trailer mở đầu với phân đoạn một hình nhân dùng thuật bắt hồn để sai khiến dân làng. Từ đó, lời nguyền ở làng Địa Ngục cũng dần dần được hé lộ. Người dân nơi đây thời xưa từng làm nghề trộm cướp và thành lập băng đảng tác oai tác quái khắp cõi. Họ bắt người, đàn áp, cướp bóc và còn chôn sống cả đại gia tộc vô tội. Oán khí của các nạn nhân đã tạo thành cơn ác mộng cho dân làng ngày nay.

Mỹ nhân phim Việt lộ tạo hình ám ảnh nhất sự nghiệp, lần đầu đóng kinh dị đã dọa khán giả "khiếp vía" - Ảnh 3.

Mỹ nhân phim Việt lộ tạo hình ám ảnh nhất sự nghiệp, lần đầu đóng kinh dị đã dọa khán giả "khiếp vía" - Ảnh 4.

Mỹ nhân phim Việt lộ tạo hình ám ảnh nhất sự nghiệp, lần đầu đóng kinh dị đã dọa khán giả "khiếp vía" - Ảnh 5.

Những vụ án mạng thảm khốc trong tiểu thuyết gốc lần lượt được hé lộ qua trailer. Xuyên suốt 12 tập phim là những vụ án khiến khán giả “nhức não” đi tìm câu trả lời về hung thủ thật sự, đan xen những yếu tố kỳ bí đầy kịch tính. Những bí mật thật giả trong quá khứ của các thành viên ngôi làng Địa Ngục cuốn người xem vào một câu chuyện không thể đoán trước hồi kết.