Nhân sự kiện Gin Tuấn Kiệt cầu hôn Puka, một “người quen” của nam diễn viên đã tung bộ ảnh độc quyền về anh.

Trong loạt ảnh, Gin Tuấn Kiệt chỉ mới 13 tuổi, đang học lớp 9. Ảnh được chụp ngay sau khi anh đoạt giải Quán quân cuộc thi Gương mặt tuổi hồng 2008 – tiền thân của cuộc thi Người mẫu ảnh bìa Khăn Quàng Đỏ.

Trong loạt ảnh “khi xưa ta bé”, dù có làn da ngăm nhưng các đường nét trên gương mặt Gin Tuấn Kiệt đã lộ rõ vẻ nam thần. Gin nổi bật với đôi mắt sáng, nụ cười tươi.




Gin Tuấn Kiệt năm 13 tuổi hút hồn người xem bởi “vitamin đẹp trai, cool ngầu”. Ảnh: BÌNH SƠN

Khoảng 30 phút sau khi đoạt giải, Gin được anh Bình Sơn (hiện tại là thư ký tòa soạn ấn phẩm Khăn Quàng Đỏ) mời lên studio chụp ảnh. Bức ảnh này sau đó được sử dụng làm bìa báo Khăn Quàng Đỏ.

Đây có thể xem là những bức ảnh đầu tiên khi Gin Tuấn Kiệt trở thành…người mẫu nhí. Từ đây, Gin trở thành người mẫu teen, ca sĩ, diễn viên, sắp sửa là… chồng Puka.

Lộ ảnh thời 13 tuổi mặt búng ra sữa của Gin Tuấn Kiệt khi chụp bìa Khăn Quàng Đỏ - Ảnh 2.

Gin Tuấn Kiệt đoạt giải Quán quân cuộc thi Gương mặt tuổi hồng Báo Khăn Quàng Đỏ năm 2008. Ảnh: TÙNG CHÂU

Anh Bình Sơn chia sẻ: “Tôi chụp Gin không biết bao nhiêu ảnh thời Gin Tuấn Kiệtcòn tuổi teen. Sau này gặp lại lần nào Gin cũng hề hề: “Chời ơi, nhớ anh Sơn quá. Mấy bạn người mẫu mới có đứa nào đẹp chai hơn em hông anh? Chúc em trai – thằng nhỏ mê đá banh đen nhẻm, mặt không ăn phấn ngày nào – lên thuyền hạnh phúc!”.

Lộ ảnh thời 13 tuổi mặt búng ra sữa của Gin Tuấn Kiệt khi chụp bìa Khăn Quàng Đỏ - Ảnh 3.

Gin Tuấn Kiệt và Puka đã bên nhau 4 năm và dự định kết hôn vào cuối năm nay.

Những bức ảnh hồi mới đoạt giải của Gin Tuấn Kiệt nhận được sự quan tâm khắp nơi. Nhiều sao còn bật mí thời chụp ảnh chung với nam diễn viên và chúc anh hạnh phúc.

Gin Tuấn Kiệt và Puka là cặp đôi được nhiều khán giả “đẩy thuyền” nhiều năm nay. Cặp đôi cũng thường xuyên để lộ những khoảnh khắc tình tứ. Trước nghi vấn hẹn hò, họ đều không lên tiếng.

Sinh nhật tuổi 29, Gin Tuấn Kiệt đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh tình tứ của mình và Puka. Cùng với ảnh, anh hạnh phúc thông báo mình đã cầu hôn thành công và chuẩn bị “rước nàng về dinh”.