Vào vai Tư Mắm của phim điện ảnh Đất Rừng Phương Nam, Băng Di gặp không ít khó khăn, còn bị Trấn Thành mắng ngay trên set quay.

Dự án điện ảnh Đất Rừng Phương Nam vừa công bố tạo hình vai Tư Mắm do Băng Di đảm nhận. Có thể nói, Tư Mắm là một trong những nhân vật được phát triển ấn tượng trong Đất Rừng Phương Nam. Với vẻ ngoài xinh đẹp, đon đả, lẳng lơ, Tư Mắm luôn muốn quyến rũ ông Tiều, tỏ ra rất thương quý, chăm sóc bé An và bé Xinh hết mực. Nhưng liệu rằng phía sau đó cô có âm mưu gì phía sau hay không?

Lại có thêm nữ diễn viên là amp;#34;nạn nhânamp;#34; của Trấn Thành, phản ứng của chính chủ amp;#34;khá lạamp;#34; - 1

Đã từng được Cát Phượng thể hiện rất thành công trong phim truyền hình Đất Phương Nam, nên Tư Mắm là vai diễn gây rất nhiều áp lực cho Băng Di trong bản điện ảnh lần này. Thêm nữa, Băng Di cũng bật mí rằng để hoá thân thành Tư Mắm, cô đã phải học thêm diễn xuất để có những thể hiện khác với những vai từng tham gia trước đó.

Lại có thêm nữ diễn viên là amp;#34;nạn nhânamp;#34; của Trấn Thành, phản ứng của chính chủ amp;#34;khá lạamp;#34; - 3

Đặc biệt, Băng Di còn thật thà chia sẻ cô bị cố vấn diễn xuất Trấn Thành mắng “te tua” trên phim trường rất nhiều. Tuy nhiên, cô lại bất ngờ gửi lời cảm ơn đến nam danh hài vì đã… chửi mình, nhờ đó, cô mới học thêm được nhiều khía cạnh mới về diễn xuất.

“Ra tới phim trường anh vẫn chửi. Nhưng nhờ đó, tôi thấy là bản thân phải chịu nghe chửi chút xíu để có thể khai thác lối diễn xuất mới. Vai diễn Tư Mắm lần này, hi vọng mọi người sẽ thấy được cách diễn phản diện khác hẳn của tôi” – Băng Di hài hước tiết lộ.

Lại có thêm nữ diễn viên là amp;#34;nạn nhânamp;#34; của Trấn Thành, phản ứng của chính chủ amp;#34;khá lạamp;#34; - 4

Đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành bị đồng nghiệp than thở khi làm việc chung. Trước đó, Lê Giang cho biết “ám ảnh” khi hợp tác cùng Trấn Thành ở Nhà Bà Nữ. Nam diễn viên không chỉ đòi hỏi cao mà còn kỹ tính, buộc diễn viên phải quay đi quay lại nhiều lần để có phân đoạn tốt nhất.

Nữ nghệ sĩ bộc bạch: “Mỗi khi được Trấn Thành giao vai, tôi rất áp lực, rất sợ. Tôi rất sợ ra hiện trường, Thành bắt tôi nói thoại theo ý của Thành. Tôi sợ lắm, đi quay về là stress, khóc, giận. Không phải mình tôi mà Khả Như cũng vậy… Tôi đã làm việc rất lâu với Trấn Thành nhưng vẫn áp lực và sợ. Cách làm việc của Thành hơi nghiêm túc và khó khăn hơn người khác”.

Lại có thêm nữ diễn viên là amp;#34;nạn nhânamp;#34; của Trấn Thành, phản ứng của chính chủ amp;#34;khá lạamp;#34; - 5

Ngay cả Uyển Ân, dù là em gái Trấn Thành, cũng không tránh khỏi cảnh bị anh trai mắng “hết nước” ngay tại set quay. Cô cho biết: “Lên trường quay Nhà Bà Nữ, tôi cảm giác như anh Trấn Thành không còn coi tôi là em gái nữa. Đi quay rồi thì khi không đứng trước ống kính, tôi toàn né anh vì thể nào cũng bị la. Có cảnh tôi mới thoại 1, 2 câu đã bị anh la và yêu cầu làm lại. Lúc đó tay chân tôi run hết”.

Sau thành công phòng vé của Nhà Bà Nữ hồi Tết 2023, Trấn Thành đặt nhiều tâm huyết vào tác phẩm điện ảnh Đất Rừng Phương Nam sắp ra mắt. Ông xã Hari Won vừa làm nhà đầu tư vừa đóng vai bác Ba Phi. Nhưng theo nhiều khán giả, điểm trừ lớn nhất của tạo hình bác Ba Phi là bộ râu “giả trân”. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng bị chê quá trẻ để hóa thanh thành Ba Phi – nhân vật bản phim 1997 do Mạc Can thủ vai.

Lại có thêm nữ diễn viên là amp;#34;nạn nhânamp;#34; của Trấn Thành, phản ứng của chính chủ amp;#34;khá lạamp;#34; - 6

Về tranh cãi vai diễn, Trấn Thành cho biết: “Khi nhận được lời mời, tôi đã hỏi đạo diễn Nguyễn Quang Dũng: ‘Sao tôi 36 tuổi mà lại mời tôi vào vai 63 tuổi’. Thực ra, khi nhận vai diễn này, tôi cũng nghĩ đó là một thử thách. Khi một vai diễn đã trở thành hình tượng kinh điển trong lòng mỗi người thì mình rất khó tái hiện lại nhân vật đó mà được mọi người đón nhận. Tôi suy nghĩ, đắn đo rất nhiều. 

Lại có thêm nữ diễn viên là amp;#34;nạn nhânamp;#34; của Trấn Thành, phản ứng của chính chủ amp;#34;khá lạamp;#34; - 7

Cá nhân tô rất thích sự thử thách. Tôi thích làm những việc mà bản thân thấy cần cố gắng mới có thể vượt qua được. Nó sẽ kích thích sự sáng tạo của mình rất nhiều. Tôi muốn làm điều gì khó khăn một chút để khi nhận kết quả, mình sẽ thấy bản thân đã rất cố gắng.

Vậy nên, bác Ba Phi của Trấn Thành sẽ không chỉ là một bác Ba Phi ra kể chuyện cho mọi người cùng vui mà có cả sự diễn xuất ở trong đó nữa. Trấn Thành sẽ đưa tới một phiên bản bác Ba Phi hoàn toàn mới.”

Phim Đất Rừng Phương Nam được dự kiến khởi chiếu ngày 20.10.2023.