“Đẻ mướn” – một bộ phim tâm lý xã hội pha hài hước với sự góp mặt của dàn diễn viên tên tuổi bao gồm Hà Kiều Anh, Chi Bảo, Kim Thư và Cao Minh Đạt từng khuấy động doanh thu phòng vé 15 năm trước. Bộ phim gây ấn tượng với khán giả từ những cảnh nóng đến cảnh rượt đuổi bằng máy quay trên không, hay cảnh quay dưới nước,… lần đầu xuất hiện trên phim điện ảnh Việt Nam.

“Đẻ mướn” đã để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí khán giả, đặc biệt là diễn xuất của dàn diễn viên đã lôi cuốn người xem từ đầu đến cuối. Sau 15 năm, sự nghiệp của họ  đã có nhiều chuyển biến đáng kể, bên cạnh đó, chuyện đời tư, hôn nhân của dàn sao này cũng đặc biệt gây chú ý.

Hôn nhân của dàn diễn viên Đẻ mướn sau 15 năm

Cuộc sống lẫn sự nghiệp của dàn sao “Đẻ mướn” sau 15 năm được người hâm mộ bộ phim vô cùng quan tâm. Ảnh: VOV

Hà Kiều Anh

Vai diễn Vân của Hà Kiều Anh trong bộ phim “Đẻ mướn” được xem là một điểm nhấn quan trọng trong sự nghiệp đóng phim của người đẹp này. Trong phim, cô là một người phụ nữ đã có gia đình, tuy nhiên, hai vợ chồng chung sống đã lâu nhưng chưa có con. Và thế là họ tìm thuê người đẻ mướn với bản hợp đồng 50 triệu đồng. Trong phim, Hà Kiều Anh đã có những phân cảnh ân ái khiến người xem nóng mặt. Bộ phim đã mang lại danh tiếng lớn cho dàn diễn viên, đặc biệt là Hà Kiều Anh khi cô được đề cử ở giải Cánh Diều Vàng trong hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc.

Hôn nhân của dàn diễn viên Đẻ mướn sau 15 năm

Hà Kiều Anh từng trải qua hôn nhân đầu tan vỡ. Ảnh: FB Hà Kiều Anh

Nói về chuyện đời tư, Hà Kiều Anh từng trải qua cuộc hôn nhân đầu tiên với một doanh nhân. Sau khi đại gia này vướng vòng lao lý được ít năm, người đẹp đã quyết định ly hôn.

Sau khi ly hôn, Hoa hậu Việt Nam 1992 tái hôn với với người chồng thứ 2 là đại gia Huỳnh Trung Nam. Chồng mới của cô là một doanh nhân giàu có, thành đạt, từng trải qua một lần đổ vỡ và có con trai riêng. Sau nhiều năm chung sống, người đẹp cũng hạ sinh cho chồng thứ 2 của mình 3 người con “đủ nếp đủ tẻ”.

Hiện tại ở tuổi 44, Hà Kiều Anh vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm, vẻ đẹp mặn mà đáng ngưỡng mộ. Cô cũng đang tận hưởng một cuộc sống cực kỳ viên mãn, ít hoạt động nghệ thuật nhưng thỉnh thoảng vẫn làm giám khảo các cuộc thi sắc đẹp.

Hôn nhân của dàn diễn viên Đẻ mướn sau 15 năm

Nữ diễn viên hiện đang hạnh phúc cùng chồng con và con riêng của chồng. Ảnh: FB Hà Kiều Anh

Chi Bảo

Trong phim, Chi Bảo vào vai một ông chồng có tính cách hiền lành, thương vợ nhưng bị vô sinh. Anh giấu vợ điều này cho đến khi mọi chuyện vỡ lở ra rằng anh đã không ân ái với người được thuê đẻ mướn. Sau thành công của bộ phim này, Chi Bảo tiếp tục tham gia vào nhiều dự án truyền hình/điện ảnh ăn khách như Cô gái xấu xí, Anh em nhà bác sĩ, Scandal: Hào quang trở lại, Hương ga… Ở mỗi tác phẩm, nam diễn viên đều để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả nhờ khả năng hóa thân đa dạng, có chiều sâu.

Hôn nhân của dàn diễn viên Đẻ mướn sau 15 năm

Nam diễn viên Chi Bảo. Ảnh: Người nổi tiếng

Có được sự nghiệp thành công và danh tiếng, thế nhưng đường tình duyên của anh lại khá lận đận khi trải qua những 2 cuộc hôn nhân tan vỡ. Người vợ đầu tiên của anh là một nữ tiếp viên hàng không người Hà Nội tên Thái Giang, cả hai chung sống một thời gian ngắn trước khi đi đến ly hôn vì mâu thuẫn chồng chất. Nam diễn viên cũng thừa nhận trên một talkshow vào năm 2014 rằng anh không thể mang lại hạnh phúc cho người vợ đầu.

Sau đó một thời gian, Chi Bảo lấy người vợ thứ 2 tên là Hồng Loan và có một cậu con trai. Anh dành lời khen cho người vợ này là một hậu phương vững chắc, cả hai thường cùng nhau chia sẻ những sở thích, buồn vui trong cuộc sống. Tuy nhiên, vì một lý do nào đó mà cặp đôi đã âm thầm ly hôn.

Hôn nhân của dàn diễn viên Đẻ mướn sau 15 năm

Chi Bảo bên vợ thứ 2 và con trai chung của hai người. Mặc dù đã ly hôn nhưng họ vẫn duy trì mối quan hệ tốt. Ảnh: VTC

Ở tuổi 47, nam diễn viên đã tìm được hạnh phúc mới bên người tình trẻ kém anh đến 16 tuổi, cô tên là Lý Thùy Chang. Chuyện tình cảm của cặp đôi dù gây xôn xao nhưng lại được gia đình hai bên ủng hộ.

Hôn nhân của dàn diễn viên Đẻ mướn sau 15 năm

Chi Bảo bên người tình trẻ kém 16 tuổi. Ảnh: FB Lý Thùy Chang

Kim Thư

Kim Thư thủ vai Mai – cô chính là người được vợ chồng Vân và Bảo thuê để đẻ mướn. Nữ diễn viên đã thể hiện xuất sắc hình tượng người phụ nữ nghèo khổ, vì túng quẫn  tiền bạc mà phải chấp nhận bản hợp đồng kỳ quặc trên.

Hôn nhân của dàn diễn viên Đẻ mướn sau 15 năm

Kim Thư trong vai Mai. Ảnh: VOV

Nói về đời tư, kể từ năm 2005, cô và ông bầu Phước Sang bắt đầu chung sống như vợ chồng và có với nhau 2 cậu con trai. Tuy nhiên chỉ được 7 năm thì họ thừa nhận đã ly hôn. Vào thời điểm đó, Phước Sang đang gánh nợ nần và việc bỗng dưng cắt đứt của Kim Thư bị cho là bất nghĩa với chồng cũ. Thế nhưng nữ diễn viên giãi bày trong một bài phỏng vấn rằng cô đã làm hết mức có thể để giúp đỡ chồng cũ khi anh vướng nợ. Nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi mong sao anh Sang thoát khỏi biến cố đó. Khi anh thoát, hai đứa con sẽ có sự tự tin hơn trong cuộc sống. Nhưng những gì tôi giúp anh Sang chỉ là con số quá nhỏ so với số nợ mà anh vướng”.

Hôn nhân của dàn diễn viên Đẻ mướn sau 15 năm

Thời điểm hiện tại, Kim Thư không còn hoạt động nghệ thuật nhiều và chuyển sang tập trung vào kinh doanh. Nữ diễn viên được nhận xét là có ngoài hình tròn trịa hơn trước, vậy nhưng cô vẫn giữ được sự trẻ trung, nụ cười tươi. Ảnh: Người nổi tiếng

Minh Đạt

Nam diễn viên Minh Đạt vào vai Quang (người yêu của Mai). Với lối diễn nhập tâm, đầy cảm xúc, anh đã nhận về rất nhiều lời khen với vai thứ chính trong bộ phim này. Trước đó, Minh Đạt đã được biết đến là một trong những nam diễn viên đầy triển vọng của màn ảnh Việt. Trong suốt 15 năm qua, anh vẫn miệt mài với con đường diễn xuất của mình. Những tác phẩm đáng chú ý của anh phải kể đến như Vòng xoáy tình yêu, Mùi ngò gai, Sóng gió cuộc đời, Tiếng sét trong mưa.

Hôn nhân của dàn diễn viên Đẻ mướn sau 15 năm

Minh Đạt trong vai Quang. Ảnh: VOV

Minh Đạt khá kín tiếng trong chuyện đời tư, anh cũng ít tiếp xúc với báo chí. Nam diễn viên là một trong những sao hiếm hoi nói không với mạng xã hội. Minh Đạt kết hôn khá muộn ở tuổi 41, vợ của anh là một người bình thường, làm kinh doanh mỹ phẩm.

Hôn nhân của dàn diễn viên Đẻ mướn sau 15 năm

Minh Đạt và vợ trong ngày cưới. Ảnh: VOV

Sau 15 năm, dàn diễn viên tham gia trong phim “Đẻ mướn” nay cũng có nhiều thay đổi. Mỗi người đều đã có cho mình con đường riêng, cuộc sống riêng. Tuy vậy, mỗi khi nhắc đến họ, người hâm mộ bộ phim vẫn còn nguyên dấu ấn khó phai.