Mặc dù là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ song Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng gặp không ít chuyện ồn ào không đâu.

Mặc dù là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ song Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng gặp không ít chuyện ồn ào không đâu.

Đông Nhi và tin đồn thời nổi đình đám

Bấy lâu nay, trên nhiều diễn đàn vẫn truyền tai nhau tin đồn Đông Nhi từng chơi xấu một người đồng nghiệp của mình. Cụ thể, nữ ca sĩ tên T. từng nổi lên cùng thời với Đông Nhi. Công bằng mà nói, thời điểm ấy, T. có tên tuổi và lượng fan hùng hậu hơn Đông Nhi do T. có giọng hát tốt hơn, ngoại hình xinh xắn hơn. T. sở hữu hàng loạt bản hit khủng, chạy show mệt nghỉ không hết. Trái lại, Đông Nhi cũng có bản hit nhưng so với với T. thì chỉ như “muối bỏ biển”.

Đông Nhi thời mới nổi. 

Rồi bỗng dưng T. mất hút khỏi làng giải trí giữa lúc hào quang đang rực rỡ. Không ai biết rõ nguyên nhân vì sao, ban đầu mọi người còn quan tâm, rồi sau dần những tin tức về T. ít hẳn, cuối cùng tên tuổi của cô lùi vào quá khứ. Trái lại, Đông Nhi như hạ được đối thủ mạnh, nổi lên như “diều gặp gió” với hàng loạt bản hit, liveshow hoành tráng và lượng fan đông đảo. Chưa kể, sự nghiệp phất lên, chuyện tình yêu với Ông Cao Thắng cũng đẹp như mơ. Tất cả những gì T. có trước đây giờ nhường lại hết cho Đông Nhi.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng thuở mới hẹn hò. 

Một thời gian sau T. quay trở lại, cô tiết lộ đã có thời gian bản thân mình có những dấu hiệu bị “chơi ngải”, không thể hát được nữa. Lúc này, anti-fans được thể nghi ngờ Đông Nhi. Cô chưa bao giờ lên tiếng về những tin đồn vô căn cứ xung quanh mình, vẫn hát và yêu một cách nồng nhiệt khiến miệng đời cũng phải im lặng.

Đông Nhi ghen tuông hất nước vào mặt fan của Ông Cao Thắng

Một tin đồn nữa liên quan đến Đông Nhi chính là câu chuyện cô nàng ghen tuông khủng khiếp, luôn theo sát Ông Cao Thắng để không cho bất cứ một cô gái nào có thể tiếp cận anh, kể cả fangirl.

Một nguồn tin trên mạng kể, hồi đó Ông Cao Thắng đi đá bóng với bạn ở nhà thi đấu, Đông Nhi cũng có mặt để cổ vũ bạn trai, cũng có thể là đi canh chừng vì ở nhà thi đấu có rất đông bạn nữ đi cổ vũ. Lát sau Ông Cao Thắng đang ra sân nghỉ thì có một bạn nữ mang nước cho anh uống. Thấy vậy, Đông Nhi từ đâu đi đến nhanh như một cơn gió, giật chai nước từ tay cô gái đó và hất vào người cô gái đó luôn. Sự việc rất đông người chứng kiến, sau đó Ông Cao Thắng cũng nổi giận và đưa Đông Nhi về luôn.

Tin đồn về tính chảnh choẹ, ghê gớm của Đông Nhi.

Ông Cao Thắng điển trai ngời ngời. 

Ngoài ra, nguồn tin này còn khẳng định Đông Nhi nhiều lần hống hách, ngang ngược khiến Ông Cao Thắng bực mình nhưng không hiểu sao lại vẫn tiếp tục yêu nhau.

Thế nhưng, cũng giống như tin đồn “chơi ngải” đồng nghiệp, đây cũng chỉ là câu chuyện kể bằng miệng chứ chẳng có bằng chứng nào khẳng định sự thật nên nhiều người cũng chỉ đọc cho vui mà thôi.

Bị chỉ trích vì giàu có mà làm từ thiện được 50 triệu đồng 

Ồn ào mới nhất của cặp đôi này chính là việc ủng hộ 50 triệu đồng cho bà con miền Tây bị hạn mặn. Rất nhiều nghệ sĩ như Thuỷ Tiên, Xuân Lan, Đại Nghĩa… đã quyên góp số tiền lớn để mua máy lọc nước giúp bà con miền Tây, đồng thời kêu gọi cộng đồng chung tay hỗ trợ người dân miền Tây.

Hưởng ứng lời kêu gọi, vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng cũng lập tức chuyển khoản ủng hộ 50 triệu đồng với lời chia sẻ: “Của ít lòng nhiều, hành động thiết thực nhất hiện giờ mà Nhi và anh Thắng có thể góp sức cùng bà con mình là chia sẻ và lan tỏa yêu thương. Mong rằng đồng bằng sông Cửu Long sẽ sớm vượt qua khó khăn này“.

Vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng bị chỉ trích vì làm từ thiện có 50 triệu đồng.

Mặc dù có lòng làm từ thiện song Đông Nhi và Ông Cao Thắng lại phải nhận những lời chỉ trích từ một bộ phận cư dân mạng. Những người này cho rằng Đông Nhi và Ông Cao Thắng ki bo, tổ chức đám cưới rình rang, hoành tráng trong khi làm từ thiện được vẻn vẹn 50 triệu đồng. Nhiều người còn chỉ trích Đông Nhi – Ông Cao Thắng làm màu chứ không có tâm thực sự muốn làm từ thiện.

Trước những lời chỉ trích này, rất đông nghệ sĩ đã lên tiếng bênh vực Đông Nhi và Ông Cao Thắng còn cặp đôi thì hoàn toàn giữ im lặng. Tuy nhiên mới đây, họ đã tiếp tục có hành động đẹp khi quyên góp 250 triệu đồng để gây quỹ ủng hộ cho những người phụ nữ đang trực tiếp tham gia chống dịch COVID-19 cùng những người phụ nữ chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh tại Việt Nam.

Mới đây, họ tiếp tục quyên góp 250 triệu quỹ ủng hộ cho những người phụ nữđang trực tiếp tham gia chống dịch COVID-19 cùng những người phụ nữ chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh tại Việt Nam. 

Cặp đôi sau đó còn cùng FC tặng 35000 khẩu trang cho Bệnh viện Bệnh nhiệt đới, Bệnh viện Chợ Rẫy và Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng.

Hành động của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã được nhiều người đánh giá cao. Đây có lẽ cũng là câu trả lời rõ ràng nhất cho cư dân mạng về câu hỏi Đông Nhi và Ông Cao Thắng có thật tâm muốn làm từ thiện hay chỉ làm màu.