×
×

Diễn viên Việt Anh bất ngờ bị vợ cũ ‘bóc phốt’: ‘Một năm không hỏi con một câu nào, không chu cấp đồng nào’?

Trên trang cá nhân mới đây, Hương Trần – vợ cũ diễn viên Việt Anh bất ngờ có động thái đáng chú ý liên quan đến chồng cũ.

Hương Trần là người vợ thứ 2 của Việt Anh. Cả hai có với nhau một bé trai vô cùng kháu khỉnh, hiện cậu bé đã 6 tuổi. Sau 7 năm chung sống, tháng 6/2019, cặp đôi thông báo ly hôn với nhiều ồn ào, mâu thuẫn.

Đến đầu năm 2020, Việt Anh cho biết đã bình thường hóa mối quan hệ với vợ cũ. Hiện, anh và Hương Trần là những người bạn tốt và cùng nhau chăm sóc con trai. Nam diễn viên chia sẻ anh học cách hòa hợp với vợ cũ để không làm ảnh hưởng đến con. Trên mạng xã hội, cả hai còn thường xuyên tương tác, trêu đùa nhau.

Động thái gây xôn xao trên trang cá nhân của Hương Trần – vợ cũ Việt Anh (Ảnh chụp màn hình)

 

Dân mạng ủng hộ Hương Trần, bất ngờ về cách hành xử của Việt Anh

Những tưởng mối quan hệ hậu đổ vỡ hôn nhân của Việt Anh và Hương Trần đã êm đẹp, ấy vậy mà mới đây, vợ cũ nam diễn viên bất ngờ có màn “bóc phốt” làm xôn xao cõi mạng. Cụ thể, trên trang cá nhân, vợ cũ Viết Anh đính kèm đoạn viết từ một trang báo mạng, hé lộ không gian căn hộ mới của cô và con trai – đó cũng chính là nơi cô và chồng cũ chung sống thuở còn mặn nồng.

Hương Trần khẳng định: “Em xin nhấn mạnh một điều là căn nhà hiện tại em là tự mua và không hề liên quan đến V.A – người được gọi chồng cũ, ly hôn cũng không một đồng tài sản, ra đi một bàn tay trắng, lấy nhau được 8 năm đó ạ! Nhà đang ở còn cho đi thuê để 2 mẹ con tự đi chỗ khác, nghe đâu thuê nhưng lại dẫn người yêu về ở chung cơ. Người mà một năm không hỏi con một câu nào, không chu cấp đồng nào, ui là trời! Công nhận chồng bỏ cái, em giàu hẳn ra ý!

Định không nói đâu, định văn minh nhưng mà không đáng! À, có người nói câu, anh ấy không yêu tôi mà lại bỏ vợ theo tôi, cười ghê!” Dù không viết thẳng tên Việt Anh mà dùng ký tự viết tắt, nhưng ai cũng hiểu người được Hương Trần gọi tên chính là nam diễn viên đình đám của màn ảnh Việt. Dưới phần bình luận, đa phần dân mạng đồng tình và ủng hộ Hương Trần. Nhiều người tỏ ra bất ngờ về cách ứng xử của diễn viên Việt Anh hậu ly hôn.

Hình ảnh của Việt Anh và Hương Trần thời còn mặn nồng

Dù đây là lời tố một phía từ Hương Trần nhưng hiện đang nhận được sự quan tâm lớn từ dân mạng. Netizen hồi hộp chờ đợi động thái hồi đáp từ diễn viên Việt Anh.

Vừa nhắc tới con gái 10 năm không gặp, Việt Anh lập tức bị vợ cũ tố giả tạo, tránh né trách nhiệm làm cha

Tối 12/12 vừa qua, Việt Anh nhận được sự quan tâm lớn khi bất ngờ đăng tải hình ảnh con gái đầu lòng và dành chia sẻ dài về bé. Theo lời nam diễn viên, anh đã không được gặp con suốt 10 năm nay và vẫn mong đợi bé sẽ trở về đoàn tụ với gia đình nội khi đủ trưởng thành. Tuy nhiên ngay phía dưới bài đăng của Việt Anh, vợ cũ của anh – Thùy Linh đã yêu cầu anh lập tức gỡ ảnh con gái khỏi trang cá nhân và tố nam diễn viên giả tạo, trốn tránh trách nhiệm suốt 10 năm qua.

Việt Anh lần đầu đăng tải hình ảnh con gái đầu lòng trong ngày sinh nhật tuổi 12 của bé.

“Việt Anh, tôi yêu cầu anh gỡ ngay post này xuống. Đây là hình cá nhân của con tôi, và tôi không cho phép anh dùng post trên trang công cộng của anh. Đừng giả tạo nữa. Từ chối và tránh né trách nhiệm với con mà thể hiện như yêu thương nó thật vậy. 10 năm trời, 1 món quà, 1 cái thiệp hay chỉ 1 tin nhắn chúc mừng cũng không có. Con mới 12 tuổi mà tính ra tới 13 thì phải biết anh thương con tới cỡ nào rồi.

Tôi đã không đụng chạm gì đến cuộc sống riêng của anh chỉ với yêu cầu duy nhất là đừng dùng con tôi để đánh bóng tên tuổi của anh. Để cho nó được sống bình lặng, để tôi không phải lên chốn công cộng này để đôi co với anh, nhưng hình như anh vẫn lờ đi thì phải. Nếu tôi còn thấy những hình ảnh và những bài viết thế này nữa tôi sẽ nhờ pháp luật can thiệp và sẽ không giữ kín tất cả mọi chuyện về anh nữa đâu anh Việt Anh ạ. Xoá ngay đi“, vợ cũ Việt Anh bình luận trên trang cá nhân nam diễn viên.

Ngay lập tức vợ cũ nam diễn viên để lại bình luận tố anh giả tạo, trốn tránh trách nhiệm làm cha suốt 10 năm qua.

Không những vậy, người chồng hiện tại của vợ cũ Việt Anh cũng để lại lời nhắn tố Việt Anh giả tạo. Người này cho biết nam diễn viên “Người phán xử” lừa dối vợ cũ, không bao giờ liên lạc với con gái trong suốt 10 năm: “Her memory of her biological father is gone because he was never there, even when given the chance. Using her to create publicity and sympathy for you is despicable. Katie’s life goals are to become a scientist (immunology), she loves band class, and she can swim like a fish. These are things you cannot know about her… because you’ve never really met her. I hope everyone here knows exactly who Katie’s real family is and who truly loves her. Katies grandma’s, grandpa, sisters, auntie, uncles, and cousins all object to your use of our girl in your campaign for fame. You are the lowest form of life”.

(Ký ức về cha ruột của bé không còn nữa vì anh không bao giờ ở bên, ngay cả khi có cơ hội. Sử dụng bé để lấy sự thương cảm là hành động đáng khinh. Mục tiêu cuộc sống của Katie là trở thành một nhà khoa học, bé thích lớp hợp xướng và có thể bơi rất giỏi. Đây là những điều anh không thể biết bởi vì anh chưa bao giờ thực sự gặp bé. Tôi hi vọng mọi người ở đây biết chính xác gia đình thực sự của Katie là ai và ai thật lòng yêu bé. Bà của Katie, ông, em gái, dì, chú, bác và anh em họ đều phản đối việc anh sử dụng cô gái của chúng tôi trong kế hoạch tiến đến danh vọng của anh. Anh là dạng thấp hèn nhất).

Người chồng hiện tại của vợ cũ Việt Anh cũng để lại bình luận bằng tiếng Anh tố nam diễn viên giả tạo.

Được biết sau chia tay Việt Anh, Thùy Linh đã kết hôn với một chàng trai ngoại quốc và cùng con gái sang Canada sinh sống.

Gia đình nhỏ của vợ cũ Việt Anh hiện tại.

Trước lời tố của vợ cũ, hiện Việt Anh vẫn giữ bài đăng về con gái và chưa có bất cứ phản hồi nào về sự việc.

Related Posts

Bố chồng b:ệ:nh nặng muốn cả nhà đoàn tụ vào dịp lễ, tôi không chịu về nhìn mặt rồi điếng người trước lời chồng nói

Mấy tháng nay, nghe nói bố chồng bệnh nặng, ông muốn cả gia đình tôi về thăm. Chồng tôi dự định sẽ đưa vợ con về quê…

Những ‘bí mật’ về gia đình hào môn chồng Hà Tăng không phải ai cũng biết: Cuộc sống nàng ngọc nữ hiện tại thế nào?

Chồng Hà Tăng có bao nhiêu anh chị em ruột? Mẹ chồng cô giàu có quyền lực cỡ nào?… Đây là những câu hỏi khiến nhiều người…

Cách xưng hô đặc biệt của bà xã Cường Đô La và mẹ chồng, mối quan hệ có tốt như lời đồn giữa lúc công ty chồng đang phải trả nợ 2883 tỷ đồng vụ Trương Mỹ Lan?

Sau khi kết hôn, Đàm Thu Trang được nhận xét là một nàng dâu khéo léo, thông minh và biết cư xử.Là con dâu hào môn cuộc sống của…

Chân dung thiếu gia đồn là chồng sắp cưới của Midu: Con trai “ông vua nhựa Duy Tân”, visual như trai Hàn, học vấn khủng

Trần Duy Minh Đạt – con trai ‘ông vua nhựa’ Duy Tân – hiện đang là cái tên nóng trên mạng xã hội bởi ngoại hình điển…

Từ 1/5/2024: Người có đủ 2 điều kiện này xây nhà trên đất nông nghiệp chẳng lo bị phạt 500 triệu, đó là những ai?

Những trường hợp nào xây nhà trên đất nông nghiệp sẽ không lo bị phạt, hãy cũng tìm hiểu nhé! Trường hợp nào xây nhà trên đất…

Tiếp viên hàng không rất thích mang theo một quả chuối lên máy bay, họ ăn hay để làm gì mà bí mật đến vậy?

Nhiều tiếp viên hàng không thường xuyên mang theo một quả chuối lên máy bay. Tuy vậy, không phải ai cũng biết mục đích của họ. Vì…