Vai San trong Hoa hồng trên ngực trái là vai diễn đánh dấu sự trở lại của Diệu Hương trên màn ảnh kể từ sau bộ phim gần nhất Bánh đúc có xương. Dành thời gian chăm sóc cho cuộc sống gia đình, Diệu Hương chọn tạm dừng sự nghiệp để làm tròn bổn phận của người vợ, người mẹ.

“5 năm qua tôi làm nhiệm vụ của 1 người mẹ, 1 người vợ, 1 người con trong gia đình. Khi con cái cứng cáp hơn, mọi thứ trong gia đình vào nếp tốt thì mình có đủ năng lượng trở lại”, nữ diễn viên tâm sự.

Nữ diễn viên tài năng cho biết, quay trở lại với phim ảnh sau nhiều năm không đóng phim nên không tránh khỏi khó khớp ở những phân cảnh đầu tiên. "Phim quay công nghệ 4K nên thời gian đầu tôi thấy lạc lõng nhưng đóng phim giống như được trở về nhà nên tôi hòa nhập nhanh", Diệu Hương kể. Diệu Hương gây được ấn tượng khi đóng cặp với "bạn thân" Hồng Diễm.
Nữ diễn viên tài năng cho biết, quay trở lại với phim ảnh sau nhiều năm không đóng phim nên không tránh khỏi khó khớp ở những phân cảnh đầu tiên. “Phim quay công nghệ 4K nên thời gian đầu tôi thấy lạc lõng nhưng đóng phim giống như được trở về nhà nên tôi hòa nhập nhanh”, Diệu Hương kể.

Diệu Hương gây được ấn tượng khi đóng cặp với “bạn thân” Hồng Diễm.

Nữ diễn viên tài năng sinh 1985 cho biết cô đã phải xin phép chồng con để quyết định trở lại với dự án phim lần này. Thậm chí, bố mẹ chồng cũng từ Mỹ trở về để giúp cô yên tâm làm việc. Nhận được sự ủng hộ từ gia đình, Diệu Hương càng có động lực cho vai diễn lần này. “Tôi trở lại vì kịch bản tốt, bạn diễn gắn bó và luôn có cảm xúc khi đứng trước họ”, cô chia sẻ.

Cô gái nhọ nhất màn ảnh Việt

Sau 5 năm vắng bóng trên màn ảnh, Diệu Hương trở lại với vai San – một vai diễn nặng cảnh quay tâm lý và đòi hỏi kỹ năng diễn xuất kinh nghiệm. Diệu Hương thể hiện rất tốt nhân vật của mình khi gặp phải bà mẹ chồng tai quái với những tình huống dở khóc dở cười. Cũng vì thế mà cô được khán giả đặt cho biệt danh “cô gái số nhọ nhất màn ảnh Việt”.

Trong tập mới nhất của Hoa hồng trên ngực trái, nhân vật San của Diệu Hương được khen ngợi vì nhập vai cảnh say rất tốt cùng bạn diễn Hồng Diễm.

 San bị mẹ chồng tát trong phim. 
San bị mẹ chồng tát trong phim. 

Video: Mẹ chồng quốc dân gây sốt mạng xã hội.

Diệu Hương cũng chia sẻ, San là nhân vật khiến cô thương cảm và đau lòng nhất vì nhiều lần bị thương và tổn thương theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng bởi bà mẹ chồng tai quái. “Khi phim lên sóng mọi người có tổng kết lại và dành cho Diệu Hương danh xưng “Cô gái số nhọ nhất màn ảnh Việt” bởi phim nào đóng cũng vất vả về đường con cái, mẹ chồng nhưng trộm vía trời thương là cuộc sống bên ngoài không bị phim vận vào người dù trước đó tôi cũng lo”, Diệu Hương cười nói.

Cô rất biết ơn vì khán giả đón nhận vai diễn của mình và yêu mến nó, cô cũng hy vọng rằng điều mình thể hiện sẽ giúp khán giả hiểu được nội tâm của nhân vật San một cách rõ ràng nhất. Hiện tại cô đang có cuộc sống hạnh phúc cùng chồng và hai con.

Hiện tại, Diệu Hương đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn ngoài đời.Hiện tại, Diệu Hương đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn ngoài đời.

Diệu Hương trả lời phỏng vấn trên chương trình Sống mới.Diệu Hương trả lời phỏng vấn trên chương trình Sống mới.

Trả lời phỏng vấn trong chương trình Sống mới, Diệu Hương còn bật mí cảnh quay San bị mẹ chồng tát trong Hoa Hồng trên ngực trái hầu như đều là tát thật và khá đau dù có kỹ thuật hỗ trợ. Có thể thấy, Diệu Hương luôn luôn nghiêm túc trong công việc, hy sinh hết mình để có vai diễn thành công nhất gửi đến khán giả. Cùng chúc cho Diệu Hương thành công hơn với những dự định sắp tới.