Diễn viên Việt Anh cảm thấy mệt mỏi, thậm chí sợ hãi vì những trải nghiệm không tốt sau mỗi lần ly hôn nên muốn dừng lại để tránh những ồn ào, điều tiếng không hay khác.

Diễn viên Việt Anh tên đầy đủ là Nguyễn Lê Việt Anh, sinh năm 1981 tại Hà Nội trong một gia đình mà bố mẹ đều là công nhân viên chức nhà nước. Việt Anh là con út trong gia đình có 2 anh em, Việt Anh là con thứ. Hồi Việt Anh học cấp 2 thì bố mẹ chia tay, hai anh em ở với mẹ, bố chuyển vào TPHCM sinh sống.

Việt Anh tốt nghiệp trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Năm 2003, Việt Anh theo học lớp đào tạo diễn viên truyền hình của VFC. NSƯT Hoàng Dũng khi ấy là Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội cũng là chủ nhiệm của lớp. Anh chàng đầu 8X bén duyên với nghệ thuật từ đây.

Trong suốt sự nghiệp diễn xuất gần 20 năm, Việt Anh là diễn viên chuyên trị dạng vai phản diện, đểu, tù tội, nghiện ngập…

Theo đó, phải kể tới loạt vai diễn nổi tiếng của Việt Anh như Cao Thanh Lâm trong Cháy án, Phan Hải trong Người phán xử và nhiều phim khác: Gió nghịch mùa, Chàng trai đa cảm, Gia tài bác sĩ, Mê cung, Sinh tử…

Diễn viên chuyên vai đểu, tù tội, nghiện ngập: 2 lần ly hôn, tuổi 42 chỉ muốn yêu, không muốn cưới - Ảnh 1.

Diễn viên chuyên vai đểu, tù tội, nghiện ngập: 2 lần ly hôn, tuổi 42 chỉ muốn yêu, không muốn cưới - Ảnh 2.

Sau 20 năm làm nghệ thuật, Việt Anh chuyên trị vai phản diện

Bên cạnh sự nghiệp, Việt Anh cũng gây chú ý về đời tư với 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ và những ồn ào xung quanh.

Nam diễn viên kết hôn lần đầu năm 2005 với biên tập viên Thùy Linh của đài HTV. Họ có một con chung và ly hôn sau 5 năm bên nhau. Sau khi chia tay, vợ cũ và con Việt Anh định cư tại Canada. Diễn viên “Người phán xử” có lần chia sẻ, anh và con gái đầu đã nhiều năm không gặp.

Đầu năm 2016, Việt Anh đăng ký kết hôn với Hương Trần và có một cậu con trai. Cả hai ly hôn vào năm 2019 với nhiều ồn ào kéo dài tới tận bây giờ. Nam diễn viên bị vợ cũ tố ngoại tình với một đồng nghiệp nữ. Việt Anh đã phủ nhận màn bóc phốt của vợ cũ.

Diễn viên chuyên vai đểu, tù tội, nghiện ngập: 2 lần ly hôn, tuổi 42 chỉ muốn yêu, không muốn cưới - Ảnh 3.

Diễn viên chuyên vai đểu, tù tội, nghiện ngập: 2 lần ly hôn, tuổi 42 chỉ muốn yêu, không muốn cưới - Ảnh 4.

Việt Anh và 2 người vợ cũ cùng các con

Hiện tại, ở tuổi 42, Việt Anh nhận mình là người kém may mắn về chuyện tình cảm dù sự nghiệp thành công. Anh khẳng định, bản thân không muốn hôn nhân dang dở, càng không muốn có nhiều đời vợ cho nên rất không vui khi bị một số người nhận xét là trăng hoa, lăng nhăng nên mới 2 lần ly hôn.

Tôi luôn ao ước có tổ ấm đúng nghĩa, ổn định nhưng cái mình muốn và thực tế lại đối lập“, nam diễn viên chia sẻ trên tờ Vnexpress. Việt Anh cũng cho rằng, việc anh dành quá nhiều thời gian cho công việc mới dẫn tới sự thiếu chu toàn cho gia đình nên khó tránh khỏi đổ vỡ.

Việt Anh xác nhận hiện tại vẫn độc thân và không muốn đi bước nữa để bớt ảnh hưởng người khác. Anh tin vào duyên số, vào số phận.

Diễn viên chuyên vai đểu, tù tội, nghiện ngập: 2 lần ly hôn, tuổi 42 chỉ muốn yêu, không muốn cưới - Ảnh 5.

Sau 2 lần đổ vỡ, Việt Anh tin vào duyên số và xác định sau này chỉ yêu chứ không cưới

Bản thân diễn viên “Chạy án” cảm thấy mệt mỏi, thậm chí sợ hãi vì những trải nghiệm không tốt sau mỗi lần ly hôn nên muốn dừng lại để tránh những ồn ào, điều tiếng không hay khác.

Dù vậy, Việt Anh cho biết, nếu may mắn gặp được một người phụ nữ cùng quan điểm, anh sẽ yêu nhưng không kết hôn.