Đại gia chân đất là series phim hài Tết nổi tiếng của đạo diễn Trần Bình Trọng. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên, nghệ sĩ nổi tiếng như NSND Trung Hiếu, NSƯT Tiến Quang (Quang Tèo), Chiến Thắng, Thanh Tú, Thu Huyền… Phim bắt đầu phát sóng phần 1 từ năm 2011 tới nay đã bao gồm 11 phần. Mỗi phần, Đại gia chân đất lại xuất hiện những gương mặt nữ diễn viên mới là các hot girl, người mẫu… để series thêm cuốn hút hơn. Ở Đại gia chân đất 3, sự xuất hiện của mẫu Tây – Andrea Aybar và hot girl Mai Thỏ gây ấn tượng với khán giả.

Phim xoay quanh cuộc sống của hai “đại gia chân đất” ở nông thôn là ông Tích (NSND Trung Hiếu) và ông Sự (NSƯT Tiến Quang). Trong phần 3, hot girl Mai Thỏ đảm nhận vai nữ trợ lý xinh đẹp nhưng ranh ma, dùng nhan sắc để quyến rũ và lừa sạch tiền của hai đại gia ngây ngô ở vùng quê.

Sau 8 năm, cuộc sống của Mai Thỏ đã có nhiều thay đổi. Hot girl đình đám thuở nào đã kết hôn vào năm 2014, hiện là mẹ của hai nhóc tỳ xinh xắn. Bà mẹ hai con được khen ngày càng đằm thắm, quyến rũ và mặn mà hơn.

Mai Thỏ cho biết, cô và ông xã có 4 năm hẹn hò tìm hiểu trước khi kết hôn. Chồng cô là một nhân viên ngân hàng, làm việc trong nhà nước chứ không phải đại gia hay thiếu gia như cư dân mạng đồn thổi.

Sau khi hai con đã lớn hơn, Mai Thỏ mới quay lại với showbiz và tất bật tham gia đóng phim. Hiện tại, ngoài làm kinh doanh, Mai Thỏ còn làm việc trong ngành truyền thông. Đầu năm 2021, người đẹp tham gia phim hài Tết có sự xuất hiện của Vượng Râu.

Nữ diễn viên 9X chia sẻ hậu trường đóng phim hài Tết cùng nghệ sĩ Xuân Hinh. “Đây là lần đầu tiên tôi được diễn chung với các nghệ sĩ lớn như anh Xuân Hinh, chị Hồng Vân. Hơn nữa, tôi cũng có nhiều đất diễn, tương tác cùng anh chị. Đây sẽ là cơ hội cho tôi học hỏi, trau dồi kỹ năng diễn xuất hơn nữa”, Mai Thỏ chia sẻ.

Gần đây, Mai Thỏ đóng vai cô hot girl “bùng hàng” trong phim truyền hình Trở về giữa yêu thương. Dù chỉ đảm nhận vai khách mời, song sự xuất hiện của Mai Thỏ trên sóng truyền hình khiến nhiều khán giả thích thú.

Tái xuất làng giải trí sau khi lấy chồng sinh con, Mai Thỏ tâm sự sẽ cố gắng để được nhìn nhận là “một nghệ sĩ nghiêm túc và có chất thực sự” hơn là một hot girl sexy, gợi cảm.

Ngoài Mai Thỏ, trong Đại gia chân đất 3 còn có sự tham gia của mẫu Tây – Andrea Aybar. Trong phim, người mẫu Việt gốc Tây Ban Nha gây ấn tượng với vẻ đẹp gợi cảm khiến hai “đại gia” Trung Hiếu và Quang Tèo mê mẩn.

Vài năm trở lại đây, chân dài 9X vắng bóng trong các hoạt động showbiz. Thỉnh thoảng, Andrea Aybar mới xuất hiện trong một vài sự kiện.

Trên trang cá nhân, Andrea vẫn cập nhật hình ảnh cuộc sống thường ngày.

Ít hoạt động showbiz, chân dài 9X dành nhiều thời gian đi du lịch, tận hưởng cuộc sống cùng người thân và bạn bè.

Andrea Aybar khoe dáng bên cậu em trai nổi tiếng trên mạng xã hội.

Andrea từng trải qua hai mối tình với hotboy kiêm diễn viên Baggio và ca sĩ Yanbi. Sau 2 cuộc tình đổ vỡ, chân dài 9X trở nên kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Lần xuất hiện gần đây nhất của An Tây trên sóng truyền hình là khi tham gia gameshow hẹn hò “Lựa chọn trái tim” vào tháng 7/2019.

Năm 2020, mẫu Tây gây chú ý khi đóng người khách trong Nhà trọ Balanha khiến nam chính Nhân (Trần Nghĩa) say mê.

Nguyễn Trà My là hot girl gây chú ý nhất khi đóng Đại gia chân đất 9. Hình ảnh nhân vật tên Nhan do Trà My đóng bị tuột áo, chỉ mặc độc nội y trên cánh đồng lúa bị nhiều người chỉ trích là phản cảm.

Nói về vấn đề này, Trà My tỏ ra không hề bất ngờ trước phản ứng của người xem: “Ngay sau khi quay xong cảnh phim này, tôi đã dự đoán nó sẽ gây ồn ào. Tất nhiên, sự ồn ào này đã cho thấy khán giả quan tâm đến tác phẩm này thế nào. Còn cụ thể về cảnh quay đang bị bàn tán trên mạng thì cá nhân tôi cho rằng hình ảnh đó khá bình thường, không quá nhạy cảm”.

Trước đó, Trà My cùng dàn hot girl xinh đẹp gây chú ý khi được nghệ sĩ Quang Tèo chở đi mua sắm. Đây là một trong những cảnh quay trong phim.

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Trà My từng tham gia seri hài Kem xôi season 2, Style TV, 5sonline, Nóng cùng Worldcup 2018…

Hiện tại, hot girl 9X ít tham gia đóng phim. Thay vào đó, cô dành nhiều thời gian tập trung cho công việc kinh doanh. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Đại gia chân đất chia sẻ nhiều hình ảnh đời thường gợi cảm.

Nhờ chăm chỉ tập gym, Trà My có vóc dáng vô cùng gợi cảm.

Hình ảnh đời thường sexy của nữ diễn viên 9X.